Thầy Giáo Nam vừa lên sóng tập 1, Lâm Chấn Khang đã gây mê fan với tạo hình vừa ngầu vừa lãng tử

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, web drama học đường ‘Thầy Giáo Nam’ cũng chính thức lên sóng. Tiếp tục với cái tên Hạo Nam vừa ngầu vừa hào hiệp, Lâm Chấn Khang lại một lần nữa đốn tim fan hâm mộ.

Lâm Chấn Khang là cái tên quá quen thuộc với những dự án web drama triệu view trên Youtube. Thế nhưng “Thầy Giáo Nam” chính là bộ phim đầu tiên của anh được thực hiện với đề tài học đường, thanh xuân. Chính vì vậy nên ngay từ giai đoạn nhá hàng cho đến lúc tung trailer chính thức, dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, mong đợi của công chúng.

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh1
Thầy Giáo Nam là dự án web drama lấy đề tài học đường đầu tiên của Lâm Chấn Khang

Không làm mọi người thất vọng, đúng 20h00 tối ngày 28/12, tập 1 web drama “Thầy Giáo Nam” chính thức lên sóng trên kênh Nhacpro Tube đã chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” của Lâm Chấn Khang trong lòng fan hâm mộ. Không chỉ thu hút được lượt xem “khủng” chỉ sau vài giờ phát hành mà dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã để lại những lời khen không ngớt cho tạo hình của “thầy giáo” Lâm Chấn Khang.


Phản ứng của khán giả ngay sau khi tập 1 lên sóng

Ngay từ đoạn mở đầu, bộ phim đã hé lộ về những sóng gió sắp sửa diễn ra ngay tại lớp 11A huyền thoại. Từ những chiêu trò quậy phá có 1-0-2 cho đến thái độ thờ ơ, vô cảm, các em học sinh lớp 11A đều lần lượt khiến các giáo viên chủ nhiệm phải chịu cảnh “knock-out” ngay từ lần đầu tiên lên lớp.

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh2

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh3
Dàn học sinh cá biệt lớp 11A với những chiêu trò quậy phá khiến thầy cô ngao ngán

Tuy nhiên, với con mắt “tinh tường” của cô hiệu trưởng (nghệ sĩ Ngân Quỳnh), Lâm Chấn Khang được chọn làm giáo viên chủ nhiệm tiếp theo, cùng với cô giáo Thảo (Kim Nhã) dạy dỗ lại các em học sinh này. Việc trở thành một giáo viên vốn là ước mơ từ trước của "thầy giáo Nam", chính vì vậy nên anh đã nỗ lực hết mình để có thể tiếp tục công việc và ước mơ của mình.

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh4
Sau khi được tận mắt chứng kiến tính cách hào hiệp của Hạo Nam, cô hiệu trưởng đã tìm đến tận nơi để đề nghị anh trở thành giáo viên chủ nhiệm của 11A

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh5
Cùng với cô giáo Thảo, liệu rằng Hạo Nam có thể dạy dỗ các em học sinh nên người?

Với quyết tâm xóa bỏ khoảng cách giáo viên-học sinh, thay vào đó xem mình như bạn của các em, Hạo Nam đã lần lượt tìm ra nguyên nhân, hiểu được mỗi hoàn cảnh, mỗi số phận của từng người trong lớp và giúp các em học sinh vượt lên chính mình để tìm được mục tiêu hướng tới cho tương lai. Cùng với quá trình cảm hóa các em học sinh, khán giả cũng phần nào hiểu hơn cuộc sống và câu chuyện quá khứ của “thầy giáo Nam”.

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh6
Vốn là người từng trải qua những ngày tháng giang hồ, nhưng Hạo Nam đã dùng cả trái tim để đến gần hơn với các em học sinh

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh7
Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh cũng phải dùng nắm đấm với những học sinh bất trị, phá trường phá lớp

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh8
...muốn làm lớn chuyện với thầy

Đến với “Thầy Giáo Nam”, Lâm Chấn Khang tiếp tục lấy cái tên Hạo Nam vốn đã quen thuộc với khán giả từ chuỗi series Người Trong Giang Hồ đình đám trước đó. Cả hai nhân vật đều là những chàng thanh niên có vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại vô cùng tình cảm và sâu sắc. Mặc dù môi trường và hoàn cảnh khác nhau khi một người lớn lên từ giang hồ, một người được đặt trong trường học nhưng mục tiêu mà cả hai hướng đến đều là chính nghĩa. 

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh9
Cái tên Hạo Nam sẽ tiếp tục trở lại, nhưng là trong một môi trường và hình ảnh hoàn toàn mới

Bên cạnh Lâm Chấn Khang còn có cô giáo Thảo (Kim Nhã) tuy vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối nhưng lại rất quyết tâm trong công việc. Dù cho liên tục bị các em học sinh lớp 11A làm khó, bày trò nhưng cô giáo Thảo vẫn nhẫn nhịn vượt qua và dần dần đến gần hơn với từng bạn một.

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh10
Trở lại với diễn xuất, Kim Nhã hứa hẹn sẽ gây được nhiều ấn tượng nhờ lối diễn tự nhiên, nhí nhảnh của mình

Ngoài ra, không thể không kể đến dàn “nam thanh nữ tú” lớp 11A luôn sẵn sàng thực hiện những chiêu trò, quậy phá khiến thầy cô luôn ngao ngán. Tuy nhiên, càng về sau, người xem sẽ càng hiểu hơn về hoàn cảnh và nỗi lòng của từng em. Với sự góp mặt của dàn sao trẻ như Leo (Zero9), Phương Dung, Việt Trang, Thái Duy (Chuồn Chuồn Giấy), Hoàng Duy,… “Thầy Giáo Nam” hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió vô cùng mới mẻ so với các sản phẩm web drama của Lâm Chấn Khang trước đây. 

voh-thay-giao-nam-len-song-tap-1-voh.com.vn-anh11
Dàn "nam thanh nữ tú" đúng chuẩn thanh xuân vườn trường của "Thầy Giáo Nam"

Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của web drama "Thầy Giáo Nam" lên sóng vào lúc 20h00 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh Nhacpro Tube.

Thầy Giáo Nam Tập 1 - Lâm Chân Khang, Phương Dung, Tuấn Dũng, Hàn Khởi:

Lâm Chấn Khang trở thành 'Thầy Giáo Nam', danh xưng Hạo Nam có tiếp tục 'làm nên chuyện'? Sau khoảng thời gian ‘thả thính’, cuối cùng Lâm Chấn Khang cũng đã chính thức hé lộ thông tin về dự án web drama học đường ‘Thầy Giáo Nam’ sắp ra mắt khán giả.
Vì sao khi Leo (Zero9) nhìn thấy Lâm Chấn Khang tại phim trường lại giận ekip Thầy Giáo Nam? Cùng đóng phim chung nhưng lần này spotlight sẽ là của ai? Hot boy 2K Leo (Zero9) hay 'ông hoàng Youtube' Lâm Chấn Khang?