Thay lời muốn nói số Tết Nguyên Đán 2019 có gì đặc biệt? 

(VOH) - Thay lời muốn nói tháng 01.2019 sẽ có chủ đề Tết trải nghiệm dành cho những ký ức ngọt ngào về ngày tết với những trải nghiệm đáng trân trọng.

Ca sĩ Phương Vy – Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện tiết mục song ca với ca khúc Ngày tết Việt Nam (Hoài An). Bên cạnh đó, mỗi ca sĩ sẽ mang đến một ca khúc riêng đầy hơi thở mùa xuân, với Khúc nhạc mừng xuân (Nguyễn Ánh 9) do Phương Vy thể hiện và Đón xuân (Phạm Đình Chương) qua phần thể hiện của Hồ Trung Dũng.

Quán quân Việt Nam Idol mùa đầu tiên Phương Vy biểu diễn tại Thay lời muốn nói tháng 1/2019. 

Quán quân Việt Nam Idol mùa đầu tiên Phương Vy biểu diễn tại Thay lời muốn nói tháng 1/2019. 

Trong mạch các câu chuyện gợi nhớ hương vị ngày tết ở quê nhà, Avin Lu sẽ mang đến ca khúc Về nhà thôi (Hải Nam). Cùng Hoàng Yến Chibi và Tino chào đón tết về càng gần với ca khúc Tết đã về hay chưa (Tăng Nhật Tuệ).

Ca sĩ Nam Cường với ca khúc Nước ngoài (Phan Mạnh Quỳnh) sẽ thay cho tâm sự của những người con xa xứ đang sinh sống và học tập tại đất khách quê người, luôn hướng lòng về quê hương, nhất là trong những ngày tết truyền thống tại quê nhà.

Ca sĩ Lân Nhã thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới: Đang trên đường về con ơi! (Rickie – Quỳnh Hương), bài hát thể hiện nỗi mong chờ khắc khoải của những người con trong những gia đình có ba mẹ vất vả mưu sinh trong những ngày tết, vào khoảnh khắc giao thừa luôn trông ngóng chờ nhau về, để kịp cùng nhau đón chào năm mới.

Ca sỹ Lân Nhã.  

Ca sỹ Lân Nhã.  

Cùng với tâm trạng chờ đợi người thân về đón tết, ca khúc Mẹ ơi! Mai con về (Hoàng Nhất) do ca sĩ Quốc Đại thể hiện cùng phần minh họa của NSƯT Lê thiện sẽ mang đến một tâm trạng nao nức về quê đón tết cùng gia đình với những người đang xa quê.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm mang đến hai ca khúc Vui như tết (Châu Đăng Khoa) và Tết xa (Nguyễn Văn Chung) càng mang không khí tết đậm đặc thêm cho chủ đề, nhất là khi diễn ra dịp “sát tết” như lần này. Ca khúc Phố Xuân (Hoài An) với nhóm Mắt ngọc mang đến một không gian ngập tràn tết trong ký ức tuổi thơ, nhất là với các khán giả thế hệ 8x và 9x.

Dàn nghệ sỹ tham gia Thay lời muốn nói mửng Tết 2019

Dàn nghệ sỹ tham gia Thay lời muốn nói mửng Tết 2019

Với chủ đề Tết trải nghiệm, TLMN tháng 1 sẽ giúp khán giả một lần nữa đồng cảm, và tận hưởng đầy đặn các giá trị của một cái Tết vui thông qua những câu chuyện trải nghiệm Tết được kể bởi rất nhiều cánh thư chân thành gửi về chương trình.

Chủ đề diễn ra lúc 21g00 Thứ Năm 24/01/2019 tại Nhà hát truyền hình HTV và trực tiếp trên HTV9.

Huỳnh Lập và Quang Trung được nhà sản xuất đầu tư tạo hình hơn cả Ngọc Trinh - Vu Quy Đại Náo vừa tung loạt hình của Huỳnh Lập và Quang Trung và hé lộ nhiều thông tin thú vị về vai diễn đặc biệt của cặp đôi này trong phim mùa Valentine.
Phim kinh dị kiếm hơn 100 triệu USD toàn cầu - Bộ phim tâm lý, kinh dị Glass thu về hơn 100 triệu USD tại các rạp chiếu khắp toàn cầu.