The Face 2018: Thanh Hằng cảm thấy 'kinh hoàng', Hoàng Yến hé lộ drama ngập tràn

Tập đầu tiên của The Face 2018 sẽ lên sóng vào lúc 20g50 ngày 23/9 trên kênh VTV9.

Chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam - The Face Việt Nam 2018 đang bước vào giai đoạn sắp công chiếu. Tuy nhiên, khác với 2 mùa đầu tiên, The Face 2018 sẽ có cả thí sinh nam lẫn nữ. Sự thay đổi này xuất phát từ chuyện bản quyền sản xuất chương trình tại Việt Nam đã đổi chủ.

Từ 36 thí sinh ban đầu, các huấn luyện viên sẽ chọn lại 12 thí sinh để chia về 3 đội Võ Hoàng Yến - Minh Hằng - Thanh Hằng. Tiếp đến, các đội sẽ thi đấu với nhau "một mất một còn", cuối cùng chương trình còn lại 1 thí sinh duy nhất, và đó chính là Quán quân của cả mùa giải.

the-face-2018-thanh-hang-cam-thay-kinh-hoang-hoang-yen-he-lo-drama-ngap-tran-1
Bộ 3 huấn luận viên năm nay sẽ là Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng - Minh Hằng. (Nguồn: Internet)

Như thông tin được rò rỉ, "The Face Vietnam 2018" đã quay xong buổi loại đầu tiên và ngay lập tức, trên trang story instagram của HLV Thanh Hằng xuất hiện dòng chia sẻ có nội dung: "Hôm nay là ngày kinh hoàng". Cùng với đó, HLV Võ Hoàng Yến lại viết một status đầy ẩn ý: "Drama ngập bầu trời"

the-face-2018-thanh-hang-cam-thay-kinh-hoang-hoang-yen-he-lo-drama-ngap-tran-2

the-face-2018-thanh-hang-cam-thay-kinh-hoang-hoang-yen-he-lo-drama-ngap-tran-3

Vào ngày họp báo ra mắt chương trình (23/8), Thanh Hằng khi bước ra catwalk để chào khán giả đã gặp sự cố trượt té và cô nhanh chóng tháo luôn giày, đi chân không sải bước đến cuối đường băng.

the-face-2018-thanh-hang-cam-thay-kinh-hoang-hoang-yen-he-lo-drama-ngap-tran-4
Thanh Hằng té ngã tại buổi họp báo ra mắt chương trình. (Nguồn: Internet)

Trước nhiều lời khen dành cho sự chuyên nghiệp của Thanh Hằng, cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ làm màu để gây chú ý. Thanh Hằng phản biện: "Có ý kiến nói rằng tôi cố tình vấp ngã để thu hút sự chú ý từ truyền thông, nhưng mọi người nghĩ Thanh Hằng dễ sợ như thế ư? Thế thì tôi đành chịu".

Còn nhớ tầm cuối tháng 4, đầu tháng 5, "The Face Vietnam" rục rịch thông báo tuyển sinh, cư dân mạng đồng loạt đưa ra những dự đoán về 3 HLV sẽ ngồi ghế nóng, trong đó Thanh Hằng là một trong những đề cử được ủng hộ nhiều nhất. Tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn cho đến khi Thanh Hằng viết dòng status đầy ẩn ý hồi đầu tháng 5 khiến khán giả cho rằng cô không tham gia "The Face" nên "đừng mong, đừng chờ"?

the-face-2018-thanh-hang-cam-thay-kinh-hoang-hoang-yen-he-lo-drama-ngap-tran-5

Nhưng cuối cùng thì Thanh Hằng vẫn làm HLV "The Face Vietnam 2018" đấy thôi nên nhiều người cho rằng dòng chia sẻ mới đây lại là một chiêu tung hỏa mù của Thanh Hằng.

Giả thiết được đưa ra là team Thanh Hằng đã không giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên nên bắt buộc nữ siêu mẫu phải đưa học trò vào phòng loại và có 2 khả năng: Thanh Hằng đã bị mất đi thí sinh đầu tiên khiến cô phải rơi nước mắt khá nhiều hoặc cũng có thể học trò của Thanh Hằng được quay trở lại với HLV sau màn loại đầy căng não, chính vì vậy mà cô mới mừng rơi nước mắt.

the-face-2018-thanh-hang-cam-thay-kinh-hoang-hoang-yen-he-lo-drama-ngap-tran-6

Giả thiết tiếp theo chính là Thanh Hằng loại thí sinh team khác rồi đau lòng. Đây cũng là khả năng có thể xảy ra.

Team Thanh Hằng chiến thắng thử thách đầu tiên đồng nghĩa với việc nữ siêu mẫu được quyền loại đi 1 trong 2 thí sinh đội đối thủ. Có thể vì thí sinh được đưa vào phòng loại có nhiều tiềm năng nên khi phải loại đi, Thanh Hằng cảm thấy đau lòng

Tất cả chỉ là những giả thiết dựa trên dòng chia sẻ của Thanh Hằng sau buổi loại đầu tiên. Muốn biết thực hư ra sao thì đành chờ "The Face" lên sóng vào ngày 23/9 nhé!

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng gây sốt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam: Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng nắm tay nhau diễn thời trang khiến người hâm mộ thích thú vì tình bạn đẹp của hai “ngôi sao” hàng đầu hiện nay.
Á hậu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe: Sau khi thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị tai nạn giao thông với hình ảnh xe sang BWM trị giá hơn 2 tỉ mà cô thường cầm lái đâm vào gốc cây rồi lật chắn ngang đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Q.1, TP.HCM) vào tối 3.11 được đăng tải, những người quan tâm đến siêu mẫu một phen hốt hoảng.