The Wiggles – Lắc lư cùng âm nhạc lần đầu ra mắt khán giả Việt

(VOH) - Chương trình nổi tiếng của bộ tứ The Wiggles được HTV3 – Dreamstv mua bản quyền phát sóng với tên gọi Lắc Lư Cùng Âm Nhạc trong khung giờ 19:30 hàng ngày, bắt đầu từ 24/07/2017.

Lắc Lư Cùng Âm Nhạc sẽ có nhiều ca khúc sôi động để các khán giả nhí hào hứng hát theo và giải phóng cơ thể trong những điệu nhảy ngẫu hứng. Các bài hát với ca từ đơn giản, lặp đi lặp lại như ABC, Wheels on the bus, If you’re happy and you know it… cũng như các bài học về màu sắc, số đếm… còn là phương pháp tuyệt vời giúp các bé học tiếng Anh cách rất tự nhiên.

Ngoài ra, phụ huynh có thể góp phần gia tăng cảm hứng đó bằng cách cùng hát cùng nhảy với các bé, tạo nên một bầu khí gia đình vô cùng vui nhộn, là môi trường lý tưởng để trẻ phát huy khả năng học hỏi và sáng tạo.

The Wiggles là nhóm nhạc phục vụ thiếu nhi được ưa chuộng nhất thế giới. Ra mắt ở Sydney, Úc năm 1991 với bốn thành viên chính, The Wiggles còn có những người bạn như cô khủng long Dorothy, thuyền trưởng Featherswood, chú chó Wags và bạn bạch tuộc Octopus.

Tính đến nay, The Wiggles đã phát hành 7 triệu CD, 23 triệu DVD cho thiếu nhi và lưu diễn cho khoảng 1 triệu lượt người xem mỗi năm. Đài truyền hình ABC khẳng định nhóm nhạc là “sản phẩm thành công nhất trong hạng mục thiếu nhi mà ABC từng giới thiệu”.

Năm 2016, The Wiggles đoạt các danh hiệu nhóm nghệ sỹ có DVD dành cho thiếu nhi bán chạy nhất, chương trình hòa nhạc dành cho trẻ em thu hút nhất và giành đến 13 giải thưởng ARIA (Hiệp hội Ngành Ghi âm Úc) cho album dành cho trẻ em hay nhất. Tổng kết năm 2016, nhóm đã có 332 buổi lưu diễn tại 143 điểm dừng chân trên toàn cầu.