Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe dáng trong phần thi "Người đẹp Biển"

(VOH) - Ngay sau đêm Chung khảo phía Bắc, 36 thí sinh vào vòng Chung kết toàn quốc chính thức bước vào phần thi “Người đẹp biển” vào ngày 18/7. Đây là hoạt động đầu tiên trên hành trình chinh phục vương miện của 36 thí sinh cả nước.

“Người đẹp biển” luôn là một phần thi phụ quan trọng và được chờ đợi nhất tại Hoa hậu Việt Nam. Thí sinh đạt giải “Người đẹp biển” thường có cơ hội rất lớn để tiến đến ngôi vị cao nhất.

Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên là “Người đẹp Biển” trước khi đăng quang Hoa hậu. Trước đó vào năm 2012, “Người đẹp biển” Ninh Hoàng Ngân có mặt trong top 10 chung cuộc. Năm 2010 và 2008, hai “Người đẹp biển” Nguyễn Thị Loan và Lâm Thu Hằng cũng ghi danh trong top 5.

Các thi sinh khoe dáng nuột nà. 

Kết quả phần thi “Người đẹp biển” sẽ được công bố trong đêm Chung kết toàn quốc.

Kết quả phần thi “Người đẹp biển” sẽ được công bố trong đêm Chung kết toàn quốc được diễn ra ngày 28/8 tại TP.HCM. Đêm thi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ những phần thi của Top 36 thí sinh xuất sắc nhất cả nước cùng những màn trình diễn sôi động của các ca sĩ tên tuổi hiện nay, đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain.

Đêm thi được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, tiếp sóng trên các đài truyền hình Bình Dương, Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Nai, Kiên Giang, Tiền Giang, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Thái Bình, Hà Nội, Bắc Cạn, Tây Ninh.