Thiều Bảo Trâm khoe vừa tậu áo giống Lisa, dân mạng liền soi ra bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng

(VOH) - Hành động mới nhất của Thiều Bảo Trâm càng khiến dân mạng thêm tin vào tin đồn hẹn hò giữa cô và Sơn Tùng MTP là thật.

Mới đây, trên story instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ niềm vui với người hâm mộ khi tậu được chiếc áo giống y hệt cái mà Lisa (Black Pink) đã từng diện trước đó. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Hai chị em tâm đầu ý hợp, thần giao cách cảm ghê. Đúng ngày em mặc áo này thì chị order áo về đến nơi, nay chụp lên khoe với bàn dân thiên hạ áo đôi của chị em tui cái nè”.

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh1
Thiều Bảo Trâm phấn khích khi sở hữu chiếc áo giống với em út Black Pink

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh2

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh3
Trước đó, Lisa cũng từng diện chiếc áo đến từ thương hiệu Celine giống y như vậy

Trước đó, Thiều Bảo Trâm từng nhiều lần được nhận xét là có nét giống với Lisa (Black Pink) về cả gương mặt lẫn phong cách thời trang. Bản thân cô nàng cũng thừa nhận mình là fan chân chính nữ em út Black Pink nên bị ảnh hưởng khá nhiều bởi phong cách của thần tượng. Chính vì vậy nên khi vô tình sở hữu chiếc áo đến từ thương hiệu Celine giống với Lisa, Thiều Bảo Trâm không giấu được niềm phấn khích của minh cũng là chuyện dễ hiểu.

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh4

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh5
Thiều Bảo Trâm được nhận xét có nhiều nét giống với Lisa từ ngoại hình đến phong cách

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu cộng đồng mạng không phát hiện ra điểm trùng hợp thú vị khác từ chiếc áo của Thiều Bảo Trâm. Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra rằng Sơn Tùng MTP cũng sở hữu chiếc áo màu đen của thương hiệu Celine với kiểu dáng tương tự. Dù không hoàn toàn giống nhau về các chi tiết nhưng tổng thể giống nhau giữa hai chiếc áo của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP đã khiến người hâm mộ bàn tán sôi nổi.

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ phát hiện Sơn Tùng cũng từng diện chiếc áo giống của Thiều Bảo Trâm

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh7
Phải chăng Lisa chỉ là cái cớ để Thiều Bảo Trâm khẳng định chủ quyền với Sơn Tùng MTP?

Nhiều ý kiến thắc mắc không biết Thiều Bảo Trâm chỉ là đang muốn khoe được diện áo giống với thần tượng hay ngầm “khẳng định chủ quyền” với Sơn Tùng MTP? Bởi trước đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP từng nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp hẹn hò, du lịch cùng nhau. Đặc biệt, số lần cả hai diện đồ đôi bị fan soi ra cũng không phải là ít.

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh8
Cả hai vướng nghi án hẹn hò khi bị bắt gặp du lịch cùng nhau

Từ tháng 6/2015, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP chính thức vướng nghi án hẹn hò khi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan. Tiếp theo sau đó là những hình ảnh cả hai đi chơi, đi mua sắm cùng nhau cũng được truyền tay nhau trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng nhiều lần bị phát hiện diện đồ đôi như áo, giày, mắt kính, nón,…

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi mua sắm

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh10
Và thường xuyên diện đồ đôi

Khi chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chủ nhân hit “Hãy trao cho anh” cho biết mình thích con gái tóc ngắn, lạnh lùng với người lạ nhưng nói nhiều với bạn trai. Điều trùng hợp là thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm cũng đang để tóc ngắn. Tuy nhiên, dù nhiều lần bị bắt gặp nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cả Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đều không lên tiếng thừa nhận.  

voh-thieu-bao-tram-khang-dinh-chu-quyen-voi-son-tung-voh.com.vn-anh11
Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này