Thoải mái hẹn hò trên phố, Hoàng Thùy Linh và Gil sắp công khai mối quan hệ?

(VOH) - Chẳng dùng khẩu trang che mặt hoặc lựa những địa điểm vắng người như bao cặp đôi hẹn hò bí mật khác thì Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện thân mật.

Thời gian gần đây, dân mạng liên tục soi ra loạt bằng chứng Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đang bí mật hẹn hò. Mặc vướng tin đồn, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê vẫn thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện, tuy hạn chế thân mật nhưng cả hai thường lộ những dấu vết chung.

Cho đến mới đây, Hoàng Thuỳ Linh và "người tình tin đồn" lại tiếp tục bị lộ những hình ảnh sánh đôi, hẹn hò bên nhau. Tuy nhiên thay vì dùng khẩu trang che mặt hoặc lựa những địa điểm vắng người như bao cặp đôi hẹn hò bí mật khác thì Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện thân mật tại một quán cafe khá đông đúc. Có thể thấy, cả 2 đã tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và cùng nhau ngắm nhìn đường phố đầy tình cảm. Động thái thoải mái bên nhau của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh khiến dân tình rần rần mong chờ ngày được chúc phúc cặp đôi đẹp của Vbiz.


Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh bị bắt gặp hẹn hò tại một quán cafe ở trung tâm TP.HCM (Nguồn ảnh: Kenh14)

Cả 2 chọn một góc khá riêng tư để hẹn hò cùng nhau. Gil Lê tỏ ra vô cùng quan tâm và thân mật với "người tình tin đồn". Có thể thấy, cả hai đã tận hưởng những phút nghỉ ngơi cực tình cảm bên nhau.


(Nguồn ảnh: Kenh14)


Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, mặc dù đã giữ khoảng cách nhưng Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh vẫn bị soi đeo nhẫn đôi

Đây cũng không phải lần đầu Hoàng Thùy Linh và Gil Lê “đánh lẻ” đi chơi riêng mà trước đó, người hâm mộ đã nhiều lần bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau tại cùng một địa điểm. Không chỉ vậy, hai người còn liên tục để lộ đồ đôi, nhẫn đôi hay dành cho nhau những cử chỉ thân thiết khi xuất hiện tại sự kiện. Đặc biệt, trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh cũng là khách mời nổi tiếng hiếm hoi có mặt. Cô nàng còn tự tay chuẩn bị một bó hoa thật đẹp kèm lời nhắn “chúc mừng sinh nhật má” hết sức tình cảm. 

Mặc dù người trong cuộc vẫn nhất quyết im lặng và không lên tiếng chia sẻ về điều này nhưng qua những hình ảnh bị ‘soi’ ra, người hâm mộ vẫn luôn tin rằng mối quan hệ của hai người không khỉ đơn giản dừng lại ở mức bạn bè.

Nguồn ảnh: Kenh14

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ ảnh nắm tay, vai kề vai tình tứ tại sân bay giữa tin đồn hẹn hò:  Sau bao nhiêu bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục bị bắt gặp với những cử chỉ thân thiết, tình tứ dành cho nhau tại sân bay khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. 
12 năm sau scandal clip nóng, Hoàng Thùy Linh sở hữu khối gia tài kếch xù khó ai bì kịp: Hoàng Thùy Linh không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu khối gia tài khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết cô là người sống kín tiếng và tới nay đã 30 tuổi vẫn lẻ bóng đi về.