Thời trang chống dịch của sao Việt: Quyền Linh ‘cây nhà lá vườn’, Hari Won kín mít từ đầu tới chân

(VOH) - Giữa tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hari Won và MC Quyền Linh đều phải chuẩn bị cẩn thận trước khi ra đường.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang là vấn đề khiến cả thế giới không khỏi lao đao vì ngày càng nghiêm trọng. Đặc biệt tại Việt Nam, số ca dương tính đã tăng lên 44 khiến người dân càng phải nâng cao cảnh giác hơn bao giờ hết.

Trong số đó, nhiều sao Việt cũng không tránh khỏi lo lắng vì tính chất công việc khiến nhiều hoạt động không thể hủy bỏ. Chính vì vậy nên để phòng chống dịch bệnh, nhiều người đã chuẩn bị trang phục vô cùng cẩn trọng trước khi ra đường. Trong đó có thể kể đến bộ trang phục kín mít của Hari Won và cách phòng vệ “cây nhà lá vườn” khiến người hâm mộ cười ngất của MC Quyền Linh.

Hari Won diện kín bưng từ đầu tới chân để tránh dịch

Là một trong những cái tên đắt show nhất nhì showbiz Việt hiện nay, Hari Won vẫn phải ra đường để làm việc giữa tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành luôn thể hiện ý thức phòng chống virus, đồng thời bảo vệ sức khỏe bản thân và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Cụ thể mới đây nhất, bức ảnh Hari Won diện đồ bảo hộ kít mít được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cùng với đó là mũ trùm đầu, khẩu trang, kính đen và găng tay vô cùng cẩn trọng. Theo đó, đây là bộ trang phục mà Hari Won dùng để diện khi ra đường để phòng chống dịch bệnh.

voh-thoi-trang-phong-dich-cua-sao-viet-voh.com.vn-anh1
Hari Won gây bất ngờ với gu thời trang độc đáo để phòng dịch Covid-19

Xét về mặt thời trang, bộ trang phục này của Hari Won có lẽ sẽ không được đánh giá cao về độ sành điệu hay đẹp mắt. Tuy nhiên, giữa tình hình dịch bệnh như hiện nay thì đây có lẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt cho sức khỏe của nữ ca sĩ.

voh-thoi-trang-phong-dich-cua-sao-viet-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự ý thức, chủ động trong việc phòng ngừa dịch bệnh

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hari Won thể hiện ý thức khiến người hâm mộ tự hào. Trước đó, cô từng chia sẻ về việc phải tự cách ly, không dám tiếp xúc với cả mẹ ruột vì không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong khoảng thời gian mình đi làm. Đồng thời, bà xã Trấn Thành cũng kêu gọi người hâm mộ nên đeo khẩu trang trước khi ra đường để bảo vệ sức khỏe của chính mình và mọi người xung quanh.

voh-thoi-trang-phong-dich-cua-sao-viet-voh.com.vn-anh3

voh-thoi-trang-phong-dich-cua-sao-viet-voh.com.vn-anh4
Bà xã Trấn Thành còn thường xuyên kêu gọi người hâm mộ nên cẩn thận trước khi ra đường để đảm bảo sức khỏe

MC Quyền Linh “lầy lội” với phong cách “cây nhà lá vườn”, đúng chuẩn “MC nghèo nhất Việt Nam”

Không kém cạnh Hari Won, MC Quyền Linh cũng có ý thức rất cao trong việc phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, nam MC lại sáng tạo hơn rất nhiều với phong cách “cây nhà lá vườn” khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Theo đó trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ bức ảnh đi tập thể dục buổi sáng để nâng cao sức khỏe. Đáng chú ý, MC Quyền Linh còn cẩn thận đến mức trùm cả bao nilon và định hình lại bằng chiếc nơ màu vàng chấm bi ở cổ. Có thể thấy, với cách che chắn kĩ lưỡng như thế này, cho dù virus corona có muốn xâm nhập vào cơ thể của anh thì cũng là chuyện không hề dễ dàng.

voh-thoi-trang-phong-dich-cua-sao-viet-voh.com.vn-anh5
MC Quyền Linh gây bất ngờ với cách sáng tạo "bá đạo" của mình

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước cách trang bị vô cùng “bá đạo” của MC Quyền Linh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò thắc mắc rằng liệu nam MC sẽ thở bằng cách nào khi trùm kín mít như vậy. Đáp lời người hâm mộ, MC Quyền Linh hài hước: “Chừng nào không thở được nữa thì mình lấy ra”.

voh-thoi-trang-phong-dich-cua-sao-viet-voh.com.vn-anh6

voh-thoi-trang-phong-dich-cua-sao-viet-voh.com.vn-anh7
Dù thích thú trước ý tưởng của MC Quyền Linh nhưng nhiều người hâm mộ vẫn lo lắng anh sẽ không thở được

Sau Đại Nghĩa, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp lắp máy lọc nước giúp người dân miền Tây bị ngập mặn: Thấu hiểu nỗi khó khăn của người dân miền Tây khi thiếu nước ngọt, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi quyên góp để lắp máy lọc nước ngọt công suất lớn, giúp bà con đối phó với hạn mặn.
Nghệ sĩ Việt đang hướng về bà con miền Tây vì tình trạng ngập mặn báo động, Đại Nghĩa hỗ trợ máy lọc: Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên, Việt Trinh, Huỳnh Tiến Khoa... đều đồng loạt bày tỏ sự đau lòng của mình khi nhìn về tình trạng ngập mặn của miền Tây.