Thông tin Dương Tử, Tiêu Chiến, Lý Hiện cùng tham gia show mới khiến fan 'đứng ngồi không yên'

(VOH) - Sự xuất hiện của bộ ba đình đám Dương Tử, Tiêu Chiến, Lý Hiện hứa hẹn sẽ lập nên kỷ lục cho chương trình giải trí mới này.

Mới đây, đài Hồ Nam công bố dự án về chương trình mới mang tên Hải Xướng Chuyển Khởi Lai. Được biết, đây là chương trình tương tác âm nhạc quốc gia, người chơi sẽ chơi trò chơi để kiếm điểm. MC chính của chương trình sẽ là hai gương mặt quen thuộc Tạ Na và La Chí Tường.

VOH-duong-tu-tieu-chien-ly-hien-1
Tạ Na và La Chí Tường sẽ đảm nhận vai trò MC trong show mới.

Ngoài việc có thêm show mới để xem thì khán giả cũng đang háo hức chờ đón Hải Xướng Chuyển Khởi Lai được phát sóng bởi chương trình quy tụ dàn khách mời của vô cùng "đỉnh". Một số gương mặt khách mời được tiết lộ gồm: Quách Kỳ Lân, Lâm Duẫn, Đại Trương Vĩ, Phượng Hoàng Truyền Kỳ, A Ngưu, Dương Ngọc Oánh. 

Đặc biệt, trong danh sách khách mời theo quý là tên của các gương mặt có lưu lượng hàng đầu hiện nay như bộ đôi Cá Mực Hầm Mật - Dương Tử và Lý Hiện, họ sẽ xuất hiện cùng nam thần Trần Tình Lệnh Tiêu Chiến. Ngoài ra, những cái tên khác như Hà Cảnh, Ngụy Đại Huân cũng sẽ tham gia vào chương trình.

VOH-duong-tu-tieu-chien-ly-hien-2
Dương Tử, Lý Hiện và Tiêu Chiến sẽ góp mặt trong Hải Xướng Chuyển Khởi Lai.

Thời gian gần đây, Dương Tử và Lý Hiện là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả khi cả hai tham gia vào Cá Mực Hầm Mật. Vì quá dễ thương, cùng phản ứng hóa học "ngọt lịm" trong phim nên người hâm mộ của cặp đôi vẫn luôn nuôi suy nghĩ cả hai sẽ được tái hợp trong dự án mới. Thế nên, trước thông tin Dương Tử và Lý Hiện sẽ xuất hiện trong show mới đã khiến cho fan của cặp đôi "Cá Mực" vô cùng phấn khích.

VOH-duong-tu-tieu-chien-ly-hien-3
Bộ đôi "Cá Mực" thần thánh khiến mọt phim mất ăn mất ngủ trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Tiêu Chiến gần đây cũng là cái tên vô cùng hot. Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến tiếp tục gây ấn tượng trong Tru Tiên. Vừa qua, nam diễn viên cũng xác nhận tham gia phim mới có tên Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều cùng với Dương Tử. Dù có không ít tranh cãi xung quanh chuyện Tiêu Chiến hợp tác cùng Dương Tử, nhưng chắc hẳn nhiều người cũng rất mong chờ vào màn tái xuất màn ảnh nhỏ của nam thần "đỉnh cấp lưu lượng" này.

VOH-duong-tu-tieu-chien-ly-hien-4
Dương Tử sẽ "nên duyên" cùng Tiêu Chiến trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều.

Chính vì có sự xuất hiện của ba gương mặt đình đám Dương Tử, Lý Hiện và Tiêu Chiến thế nên nhiều người hâm mộ đang trông ngóng Hải Xướng Chuyển Khởi Lai được phát sóng. Bộ ba lưu lượng hàng đầu này hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị cũng như lập nên kỷ lục cho chương trình mới.

Theo thông tin cho biết, Hải Xướng Chuyển Khởi Lai sẽ sớm khởi quay và chính thức ra mắt vào quý 4 lúc 22:00 (theo giờ Trung Quốc) thứ Sáu ngày 11/10/2019.

Dương Tử từ lúc nào đã trở thành nàng tiểu hoa hàng đầu của lứa nghệ sĩ sinh sau 90?: (VOH) - Tứ đại hoa đán ngày trước lui về hậu trường, lập tức có tứ tiểu hoa đán thay thế. Ngày nay, khi lứa hoa đán 8x đã bắt đầu có tuổi thì đây lại trở thành thời đại nở rộ của những tiểu hoa 9x.
Mã Thiên Vũ phản ứng mạnh khi bị cho là nổi tiếng nhờ Dương Tử 'vượng nam chính': (VOH) - Sau khi hợp tác với Mã Thiên Vũ, biệt tài 'vượng nam chính' của Dương Tử lại một lần nữa được bàn tán. Tuy nhiên, nam diễn viên đã tỏ ý không hài lòng khi được cho rằng phải cậy đến Dương Tử.