Thông tin mới nhất về việc Hồng Đăng bị mất liên lạc ở trời Tây

(VOH) -Trước những luồng thông tin bên lề liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi công tác tại Tây Ban Nha và mất liên lạc, đại diện Sở Văn hóa - thể thao Hà Nội đã lên tiếng.

Tại cuộc họp báo thường kỳ quý 2 của UBND TP Hà Nội vào chiều 1-7, ông Phạm Xuân Tài - phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao Hà Nội đã lên tiếng trả lời trước những thông tin ồn ào liên quan đến diễn viên Hồng Đăng. Cụ thể, ông Phạm Xuân Tài cho biết: "Diễn viên Hồng Đăng thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Theo thông tin chưa chính thống thì diễn viên Hồng Đăng đang đi du lịch châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra".

Đồng thời, Sở Văn hóa - thể thao Hà Nội đã giao Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo chính thức về thông tin diễn viên Hồng Đăng tại nước ngoài. Khi nào Nhà hát kịch Hà Nội có báo cáo thì Sở Văn hóa - Thể thao sẽ có thông tin chính thức tới báo chí.

Hồng Đăng khóa trang cá nhân 5
Ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Ảnh: Người lao động

Về phía diễn viên Hồng Đăng, người hâm mộ nhận ra tài khoản facebook cá nhân của anh đã bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đã khóa Facebook của mình.

Sáng cùng ngày, nam diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khóa bình luận đoạn clip livestream gần nhất của mình. Hiện tại, người dùng chỉ có thể tìm thấy fanpage của diễn viên Hồng Đăng cùng với những thông tin ít ỏi mà anh chàng hiếm khi chia sẻ trên fanpage của mình.

Xem thêm: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Google: vì sao?

[Xong]Hồng Đăng có động thái đầu tiên sau những ồn ào liên quan đến chuyến công tác ở Tây Ban Nha 1
Sáng ngày 1/7, nam diễn viên Hồng Đăng khóa bình luận livestream ở châu Âu rồi bất ngờ khóa luôn cả tài khoản Facebook cá nhân

Trước đó, vợ của nam diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng chồng cô bị mất điện thoại khi đi công tác châu Âu. Sau đó, anh đã dùng 1 tài khoản mạng xã hội khác để liên lạc về với bà xã, nhằm trấn an cũng như thông báo sẽ trở về Việt Nam sau khi giải quyết xong mọi việc. 

Hồng Đăng khóa trang cá nhân 2
Bà xã cho biết Hồng Đăng bị mất điện thoại trong chuyến du lịch Châu Âu

Ngoài ra, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi diễn viên Hồng Đăng công tác cho biết: “Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại nhưng đến hiện tại chưa biết tình hình ra sao".

Như vậy đến thời điểm hiện tại, phía Nhà hát cũng không liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng. Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết thêm: “Tôi vẫn hay nhắc các diễn viên trẻ là các em phải luôn có ý thức giữ hình ảnh của người nghệ sĩ, đừng để "sai một ly, đi một dặm". Nhà hát Kịch có truyền thống tốt đẹp, tôi mong các nghệ sĩ luôn gìn giữ hình ảnh ấy”.

[Xong]Hồng Đăng có động thái đầu tiên sau những ồn ào liên quan đến chuyến công tác ở Tây Ban Nha 3
Nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vừa có chuyến công tác ở châu Âu
Hồng Đăng khóa trang cá nhân 4
Hồng Đăng xuất hiện trong livestream gần đây của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha

Được biết, vừa qua Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại châu Âu. Trước đó vài ngày, anh thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh và hoạt động ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những ngày gần đây Hồng Đăng gần như mất hút trên mạng xã hội khiến người hâm mộ hoang mang.

Ảnh Internet