Thử cắt tóc mái thưa 'đổi gió', Selena Gomez khiến dân tình phải trầm trồ vì quá xinh xắn, đáng yêu

(VOH) - Chỉ với một thay đổi nhỏ về kiểu tóc, Selena Gomez đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc cũng như tâm trạng thoải mái của mình sau khi trải qua nhiều cú sốc. 

Mới đây, Selena Gomez vừa có chuyến ghé thăm London để chuẩn bị cho các dự án sắp tới. Ngay khi vừa bước xuống xe, nữ ca sĩ đã khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt bởi diện mạo vô cùng mới mẻ của mình. Từ thần thái cho đến phong cách thời trang của cô nàng đều đang chứng minh rõ ràng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". 

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh1
Ngay từ khi bước xuống xe, Selena Gomez đã gây sốt vì quá thần thái

Lúc đầu, cô nàng diện chiếc áo khoác lông giả họa tiết ngựa vằn bên ngoài combo quần jean cùng áo cổ cao. Sự kết hợp này giúp cho phong cách của Selena Gomez được nâng cao lên một cách rõ rệt khi từ những item đơn giản kết hợp lại trở nên sang chảnh vô cùng. 

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh2
Chiếc áo lông khoác ngoài giúp phong cách của Selena càng thêm sang chảnh

Sau đó, nữ ca sĩ Good For You liền thay đổi phong cách cá tính hơn khi diện chiếc áo khoác denim bên ngoài. Cô nàng cũng không quên kết hợp cùng chiếc kính phi công theo phong cách retro. Có thể thấy, dù theo phong cách trẻ trung, năng động hay sang chảnh thì Selena cũng đều vô cùng phù hợp. 

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh3

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh4
Một lúc sau, cô nàng liền thay đổi diện mạo với chiếc áo khoác denim vô cùng cá tính

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh5

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh6
Một sự kết hợp tưởng chừng như an toàn nhưng lại vô cùng thuyết phục

Tuy nhiên, nếu nói về thời trang của Selena Gomez thì có lẽ đó đã không còn là điều cần phải bàn cãi. Bởi thời gian gần đây, cô nàng đang dần lấy lại phong độ khi mỗi lần xuất hiện là sẽ mang đến một bộ cánh cực kỳ ấn tượng, đẹp mắt. 

Điều đáng nói và cũng là điểm nhấn giúp cô nàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh chính là ở phần tóc mái mới cắt. “Đổi gió” với tóc kiểu tóc mái ngang đính kèm vài sợi tóc xoăn dài hai bên, cùng với đó là màu tóc nâu hạt dẻ càng giúp Selena Gomez toát lên thần thái sang chảnh của những quý cô retro cá tính. Bên cạnh đó, khuôn mặt tròn của vốn có của Selena giờ đây lại càng thêm xinh xắn, đáng yêu với tóc mái thưa. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1992 càng trẻ trung hơn rất nhiều nhờ kiểu tóc “ăn gian tuổi” này. 

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh7
Đặc biệt, kiểu tóc mái thưa mới chính là điểm nhấn giúp cô nàng thêm tỏa sáng

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh8
Nhờ kiểu tóc này mà khuôn mặt của cô nàng càng thêm xinh xắn, đáng yêu

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh9
Ở một góc chụp khác, dù chỉ là ảnh chụp vội nhưng nhan sắc của Selena vẫn đỉnh cao như thường

Chia sẻ về kiểu tóc mới này của Selena Gomez, nhà tạo mẫu tóc của cô là Riawna Capri and Nikki Lee cho biết: “Đây là lần thay đổi màu sắc lớn đầu tiên mà Selena từng thực hiện, điều quan trọng đối với chúng tôi là mái tóc của cô ấy vẫn khỏe mạnh và tông màu phù hợp với làn da của cô ấy”.

Có thể thấy, bản thân cô nàng cũng khá tự tin với diện mạo mới của mình. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Selena Gomez cười tươi và thân thiện vẫy tay, chụp ảnh cùng mọi người một cách vui vẻ như vậy. Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ bắt đầu chăm chút cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn cũng phần nào chứng minh rằng cô nàng đã ổn hơn rất nhiều sau khoảng thời gian điều trị trầm cảm. 

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh10

voh-selena-gay-sot-voi-toc-mai-thua-voh.com.vn-anh11
Cô nàng vui vẻ tạo dáng, chụp ảnh cùng fan hâm mộ

Selena Gomez bất ngờ xuất hiện với tóc ngắn, o ép vòng 1 đến 'bức thở': Xuất hiện với diện mạo mới mẻ và gợi cảm tại lễ trao giải AMAs 2019, Selena Gomez đang nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Vừa tiết lộ mặc cảm vì béo, Selena Gomez đã diện đầm ôm sát khoe body quyến rũ: Những lời bàn tán về ngoại hình đã khiến cho Selena Gomez gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ cho thấy cô đã không còn bận tâm đến cân nặng của mình.