'Thư ký Kim' Park Min Young khoe nhan sắc long lanh chứng minh đẳng cấp 'cực phẩm dao kéo'

(VOH) - Trước những bức ảnh xinh đẹp không tì vết của Park Min Young, nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhan sắc được duy trì như thế này thì họ cũng sẵn sàng đụng chạm dao kéo.

Mới đây trên trang cá nhân, Park Min Young đăng tải loạt ảnh xinh đẹp xuất thần. Trong ảnh, nữ diễn viên Thợ Săn Thành Phố diện chiếc đầm màu đen tay phồng thanh lịch. Kiểu tóc xoăn nhẹ cùng với chiếc mái thưa đã giúp người đẹp trông trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

VOH-park-min-young-xinh-dep-1
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Park Min Young được mệnh danh là "cực phẩm dao kéo" xứ Hàn.

Đặc biệt, khuôn mặt thanh thoát với những đường nét hoàn hảo của Park Min Young đã khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ. Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động, ngoại hình của Park Min Young không có quá nhiều thay đổi và còn duy trì được nhan sắc đỉnh cao.

VOH-park-min-young-xinh-dep-2

VOH-park-min-young-xinh-dep-3
Cận cảnh gương mặt không góc chết của cô nàng "Thư ký Kim".

Dù có chút gầy gò so với thời gian trước, nhưng Park Min Young vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi khí chất nữ thần. Bên cạnh đó, người đẹp 33 tuổi còn khoe vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn bất ngờ. 

VOH-park-min-young-xinh-dep-4
Dù lộ vẻ gầy gò nhưng Park Min Young lại ghi điểm với thân hình thọn gọn, vòng eo bé tí.

Park Min Young từng thừa nhận mình đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được nhan sắc hoàn thiện như hiện tại. Nhan sắc xinh đẹp đã góp phần giúp nữ diễn viên thăng hoa trong sự nghiệp và trở thành một ngôi sao sáng trên màn ảnh xứ Hàn.

Cách đây vài ngày, Park Min Young đăng tải bức ảnh tự sướng lên Instagram khoe kiểu tóc mới của mình. Đây cũng là dịp hiếm hoi Park Min Young để mái ngố và người hâm mộ đã cho rằng nữ diễn viên rất đáng yêu sau khi thay đổi ngoại hình. Ngoài ra, làn da căng bóng của Park Min Young khiến ai nhìn cũng phải cảm thán.

VOH-park-min-young-xinh-dep-5
Kiểu tóc mới giúp Park Min Young càng thêm đáng yêu và xinh xắn.

Dù đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng từ trước đến nay Park Min Young chưa từng gặp bất kì di chứng nào trong việc dao kéo. Thậm chí, nhan sắc của cô còn ngày một thăng hạng và đẹp xuất thần.

Trước ngoại hình như nữ thần của Park Min Young, nhiều ý kiến cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ mà duy trì được nhan sắc lâu như cô nàng thì họ cũng bằng lòng.

VOH-park-min-young-xinh-dep-6
Nhan sắc long lanh ở tuổi 33 của Park Min Young là điều mà ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Park Min Young gây sốt với nhan sắc ngọt ngào không góc chết, bảo sao Lee Min Ho một thời say đắm: (VOH) - Xuất hiện 'sương sương' tại sự kiện khai trương ở Thượng Hải, Park Min Young khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp tự nhiên bất chấp mọi góc chụp của mình.
Phim của Park Min Young - những siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ: (VOH) - Gia nhập làng giải trí 13 năm, Park Min Young nắm trong tay gia tài phim ảnh đáng gờm. Hãy cùng tìm hiểu về phim của Park Min Young để khi rảnh rỗi cần giải trí thì có phim để cày nhé!