Thu Minh khoe ảnh cưới lãng mạn giữa trời Âu, tự hào là cô dâu đẹp nhất trong mắt nhà chồng

(VOH) - Sau gần 7 năm kế hôn với chồng Tây, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Thu Minh chịu công khai những bức ảnh cưới đẹp như thơ được chụp tại châu Âu của mình.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc nổi bật, sở hữu lượng fan đông đảo, Thu Minh còn được nhiều người biết tới và ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên cạnh ông xã Otto. Tuy nhiên, nữ diva lại khá kín tiếng và ít khi chia sẻ về cuộc sống cũng như đời tư của mình với công chúng.

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh1
Thu Minh được công chúng ngưỡng mộ bởi sự nghiệp âm nhạc vững chắc và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây

Mới đây, trong buổi triễn lãm nhằm tái hiện lại những hình ảnh trong suốt 26 năm cuộc đời - sự nghiệp của chính mình, Thu Minh đã lần đầu tiên công bố bức ảnh cưới đẹp như mộng của mình cùng chồng Tây. Trong khung cảnh một lâu đài cổ kính giữa châu Âu, Thu Minh gác lại mọi quyền lực của một diva để trở về với hạnh phúc đơn sơ của người phụ nữ - làm vợ.

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh2
Ảnh cưới của Thu Minh và ông xã Otto hiếm hoi được công bố

Nữ ca sĩ diện chiếc áo dài trắng được lấy ý tưởng từ hình ảnh của người phụ nữ truyền thống ở thập niên 60 do NTK Công Trí thực hiện. Trên tay Thu Minh là đoá hoa lay ơn mà nhiều năm trước đây mẹ của cô cũng đã cầm như vậy trong ngày cưới. Có thể thấy, mặc dù trong âm nhạc, Thu Minh luôn thể hiện sự phóng khoáng, hội nhập nhưng trong cuộc sống gia đình, Thu Minh vẫn giữ nét truyền thống vốn có trong cách ứng xử.

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh3
Dù là người phụ nữ hiện đại nhưng Thu Minh vẫn giữ được những nét truyền thống trong ảnh cưới của mình

Bức ảnh được chụp theo phong cách hết sức giản đơn như bao nhiêu cặp vợ chồng khác. Nhưng qua đó có thể thấy nữ diva đang tận hưởng một bước ngoặt mới cùng chồng Otto. Thu Minh tự hào kể: "Khi Minh xuất hiện, đứng trên cầu thang chuẩn bị bước xuống sảnh, nhà chồng đã đứng dậy và vỗ tay vì chưa bao giờ thấy một cô dâu đẹp như vậy".

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh4

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh5
Nữ diva tự hào chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc khi thực hiện bộ ảnh cùng gia đình nhà chồng

Cũng tại đây, bức ảnh vợ chồng Thu Minh cùng con trai bé Gấu đã lần đầu tiên lộ diện. Chân dung đáng yêu của con trai cưng, nằm e ấp trong vòng tay cha mẹ đã được Thu Minh hạnh phúc chia sẻ. Cùng những khoảnh khắc đáng quý là những kỷ niệm không thể nào quên về đời về nghề mà nữ ca sĩ tâm tình đến khán giả .

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh6
Chân dung con trai Thu Minh cũng hiếm hoi được tiết lộ

Buổi triễn lãm còn có sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Trấn Thành, Trác Thuý Miêu, Đức Tuấn, Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, vợ chồng Dương Khắc Linh, Trang Pháp. Đây đều là những người bạn thân thiết và luôn đồng hành cùng với Thu Minh trong suốt nhiều năm qua.

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh7

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh8
Nhiều bạn bè thân thiết đã đến chia sẻ niềm vui cùng nữ ca sĩ

Trác Thuý Miêu cho biết mình đã nghiên cứu "sinh vật" Thu Minh từ lâu và kết luận: "Thu Minh có máu chị đại - chuyên gia át vía người khác và chưa bao giờ thất bại trong việc lan toả năng lượng đến người khác". Cô cũng cho biết Thu Minh đã trở thành đại diện đúng nghĩa nhất, vượt mọi định kiến và vận dụng mọi khả năng mình có bên cạnh giọng hát để trở thành một "entertainer - người tiêu khiển" đúng nghĩa nhất: "Thu Minh là trái banh tennis - càng đập xuống lại càng bật cao" - Trác Thuý Miêu nhận định. 

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh9
Trác Thúy Miêu hào hứng chia sẻ về Thu Minh

Buổi triễn lãm "The NEST ICON: Thu Minh Diva Dictionary" như một cuốn từ điển sống động, hơn 500 hình ảnh được lưu giữ qua 4 thập niên của Thu Minh sẽ được phục dựng, tạo nên những định nghĩa khác nhau về diva. Hàng loạt khoảnh khắc từ giải Nhất Tiếng hát truyền hình 1993, một nữ hoàng khiêu vũ hay hình ảnh của một "người thầy" Thu Minh tận tụỵ, truyền lửa nghề cho Trúc Nhân, Hương Tràm, Ali Hoàng Dương cũng sẽ được tái hiện tại không gian này. Ngoài ra còn có một Thu Minh gần gũi và nhiệt huyết với những dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng sẽ là chất xúc tác đầy cảm hứng đến cộng đồng.

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh10

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh11

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh12

voh-thu-minh-khoe-anh-cuoi-voh.com.vn-anh13
Không gian sang trọng, ấm cúng của buổi triển lãm

Triển lãm được khai mạc chính thức vào ngày 19/9 tại TPHCM và kéo dài đến ngày 26/9.

Thu Minh tiết lộ từng là 'bình phong' của Lam Trường tại Giọng Ải Giọng Ai: Trong vai trò khách mời, Thu Minh bất ngờ đi chân không tại 'Giọng Ải Giọng Ai'. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ từng là 'người tình bình phong' giải vây cho Lam Trường trước fangirl cuồng nhiệt.

Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích đẹp long lanh cùng bạn trai kém tuổi: Được biết, để thực hiện được bộ ảnh cưới đẹp long lanh như tranh vẽ thế này, Thu Thủy đã chuẩn bị 6 bộ váy cưới khác nhau.