Thu Minh tiết lộ từng là 'bình phong' của Lam Trường tại Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Trong vai trò khách mời, Thu Minh bất ngờ đi chân không tại 'Giọng Ải Giọng Ai'. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ từng là 'người tình bình phong' giải vây cho Lam Trường trước fangirl cuồng nhiệt.

Giọng Ải Giọng Ai tuần này có sự xuất hiện của hai ca sĩ Thu Minh, Lam Trường cùng diễn viên Mạc Văn Khoa, Quang Trung. Từng là khách mời của chương trình ở mùa trước, nhưng ở lần xuất hiện này của ca sĩ Thu Minh khá đặc biệt khi cô đi chân không lên sóng truyền hình.

Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn vô cùng duyên dáng, điệu đà khiến MC Đại Nghĩa hài hước trêu chọc “Ngày xưa có "nữ hoàng chân đất" Khánh Ly, sao bữa nay lại có cả "nữ hoàng chân đất" Thu Minh nữa...”. Giọng ca “I am Diva” hờn trách “Ủa sao lúc đầu nói không có quay mà bây giờ quay hết luôn hả trời!” khiến Trấn Thành, Trường Giang cười ngất.

VOH-thu-minh-tai-giong-ai-giong-ai-1

Ở một diễn biến khác, sự xuất hiện trẻ trung của Lam Trường cũng khiến Trấn Thành dành không ít lời khen cho nhan sắc của nam ca sĩ “Anh rất đẹp, anh luôn luôn đẹp”, nghe vậy Thu Minh tiếp lời “Em nhớ là anh lớn tuổi nhiều hơn các bạn ở đây đấy nha, nhưng em nhìn anh đồng trang lứa lắm” khiến nam ca sĩ nở mày nở mặt. Lam Trường chia sẻ trước đây hai anh em từng rất thân thiết, chơi chung trong nhóm và nữ ca sĩ cũng từng lái mô tô “rất là man, man lắm!”.

VOH-thu-minh-tai-giong-ai-giong-ai-2

Thu Minh bất ngờ tiết lộ, cô từng phải đóng giả làm “người tình bình phong” giải vây cho Lam Trường khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Thu Minh cho biết bình thường khi hát xong thì mọi người sẽ bắt cặp và cùng nhau đi ăn. Thời điểm đó, dù Lam Trường đã có bạn gái nhưng vẫn có một fangirl “cuồng” lúc nào cũng chờ nam ca sĩ hát xong để bám đuôi. Người yêu lúc đó của “anh Hai” lại quá hiền lành nên cả hai không biết cách xử lý thế nào. Cuối cùng, đành phải để Thu Minh ra tay, đóng giả người yêu tình tứ đi ra để giúp Lam Trường “cắt đuôi” fangirl.

VOH-thu-minh-tai-giong-ai-giong-ai-3

Trên sân khấu, Thu Minh còn chủ động nắm tay “anh Hai” vô cùng thân mật, thậm chí Trấn Thành còn lên tận sân khấu hóa thân thành fangirl để Thu Minh tái hiện lại cảnh “ra tay xử lý” fan hâm mộ cuồng nhiệt. Lam Trường đỏ mặt gỡ gạc “Anh không giống như Minh, Minh còn có thể “chặt chém” được chứ anh nói chuyện không được, không kêu người ta bằng cô được”.

Dù chỉ là chuyện cũ nhưng khi bị cô em thân thiết “vạch trần” cũng khiến Lam Trường ngượng ngùng, chỉ biết cười trừ. MC Đại Nghĩa phải tìm cách gỡ rối cho “anh Hai” bằng cách mời hai nghệ sĩ chọn đội. Trong suốt chương trình, ca sĩ Thu Minh còn khiến mọi người “rối não” bởi những bình luận "bá đạo".

Đừng quên đón xem tập 8 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy ngày 14/09/2019 trên kênh HTV7.

Minh Hằng bất chấp hình tượng, liên tục 'ăn gian' ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Lần đầu tiên tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng không chỉ khiến khán giả 'rụng tim' vì quá đáng yêu mà cô còn mang đến tiếng cười khi bất chấp hình tượng và 'giở trò ăn gian'.
Quang Trung - Kay Trần tiết lộ mối quan hệ thân thiết đến mức 'ăn dằm, nằm dề' với nhau: (VOH) - Tiết lộ cả hai từng 'ăn dằm, nằm dề' với nhau, Quang Trung và Kay Trần được Trấn Thành ra sức tác hợp.