Thu Thủy lần đầu xuất hiện cùng Kin Nguyễn, vui vẻ đưa con trai đi khai giảng sau ồn ào bạo hành

(VOH) - Sự xuất hiện với những hành động đẹp như thế này này liệu có thể giúp Kin Nguyễn lấy lại cảm tình từ công chúng?

Sáng ngày 5/9, cả nước hòa chung không khí rộn ràng của ngày khai giảng năm học mới. Cũng giống như bao vị phụ huynh khác, nhiều sao Việt cũng nô nức đưa con của mình đến trường.

Vốn có cậu con trai đang độ tuổi cắp sách đến trường nên dù bận rộn đến đâu, nữ ca sĩ Thu Thủy vẫn dành thời gian để đưa bé Henry đến lớp trong ngày quan trọng như thế này. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh con trai kèm chia sẻ: “Đưa con trai đi khai giảng năm học mới! Năm nay con không khóc nữa mà rất hào hứng đi học nè”.

voh-thu-thuy-kin-nguyend-dua-con-trai-di-khai-giang-voh.com.vn-anh1
Thu Thủy cùng chồng trẻ vui vẻ đưa bé Henry đi khai giảng năm học mới

voh-thu-thuy-kin-nguyend-dua-con-trai-di-khai-giang-voh.com.vn-anh2
Bé Henry và Kin Nguyễn vô cùng thân thiết

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của chồng trẻ Kin Nguyễn bên cạnh hai mẹ con của Thu Thủy trong ngày đầu tiên đến lớp. Sở dĩ như vậy vì đây là lần đầu tiên cả gia đình ba người của Thu Thủy công khai xuất hiện vui vẻ bên nhau kể từ sau khi loạt ồn ào về chuyện con chung – con riêng bắt đầu nổ ra.

Vợ chồng Thu Thủy đã dành gần như cả buổi để đến lớp dõi theo con trai trong ngày khai giảng. Cả gia đình đã có những giây phút vô cùng vui vẻ bên nhau, trong khi bé Henry ngồi cùng các bạn thì Thu Thủy và Kin Nguyễn đã đứng từ xa để dõi theo. Nữ ca sĩ cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của con trai trong một ngày đặc biệt như thế này. Không chỉ có bố mẹ, bản thân bé Henry cũng tỏ ra khá thoải mái bà thân thiết khi cho bố dượng bế mình đến lớp. Mặc dù bình thường khá hiếu động nhưng khi sắp xa bố mẹ để vào lớp thì bé Henry cũng không giấu được cảm xúc bịn rịn và có chút lo lắng của mình.  

voh-thu-thuy-kin-nguyend-dua-con-trai-di-khai-giang-voh.com.vn-anh3
Cả hai hạnh phúc đứng nhìn bé Henry từ xa

voh-thu-thuy-kin-nguyend-dua-con-trai-di-khai-giang-voh.com.vn-anh4
Thu Thủy chu đáo chăm sóc cho quý tử của mình

Có thể thấy, những hình ảnh này đã chứng minh được tình cảm thân thiết giữa Kin Nguyễn và con trai riêng của vợ, phần nào xóa tan những ồn ào liên quan đến chuyện bạo hành trước đó. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Thu Thủy.

Trước đó, cộng đồng mạng soi ra khoảnh khắc được cho rằng Kin Nguyễn đang cấu vào tay bé Henry khi đang livestream. Mặc dù Kin Nguyễn và Thu Thủy đều đã lên tiếng giải thích nhưng việc này lại càng khiến cho cả hai nhận thêm nhiều chỉ trích.

voh-thu-thuy-kin-nguyend-dua-con-trai-di-khai-giang-voh.com.vn-anh5
Vợ chồng Thu Thủy gây tranh cãi vì hình ảnh được cho là bạo hành bé Henry

voh-thu-thuy-kin-nguyend-dua-con-trai-di-khai-giang-voh.com.vn-anh6
Những hình ảnh gần đây của Thu Thủy không có sự xuất hiện của Kin Nguyễn

Một tháng kể từ sau ồn ào, Thu Thủy không còn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân như trước. Thỉnh thoảng, cô chỉ chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cậu con trai Henry nhưng lại thiếu đi Kin Nguyễn. Điều này khiến người cho rằng cuộc hôn nhân của cô đang có vấn đề. Tuy nhiên, với những hình ảnh mới đây, có lẽ Thu Thủy và Kin Nguyễn đang từng bước lấy lại thiện cảm của khán giả từ những hình ảnh, hành động của mình dành cho con trai.

Vợ chồng Thu Thủy gây tranh cãi về hành vi của Kin Nguyễn với con riêng của vợ: Trước sự bức xúc của cư dân mạng về việc Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy, cả Thu Thủy và chồng cô đều lên tiếng xin lỗi và mong mọi chuyện lắng xuống.

Sau hôn lễ, Thu Thủy nhận lời nhắn nhủ ngọt ngào từ chồng trẻ kém 10 tuổi: Sau lễ cưới ngọt ngào diễn ra vào tối ngày 17/7, Kin Nguyễn đã có những chia sẻ xúc động dành cho người bạn đời của mình là nữ ca sĩ Thu Thủy.