Thu Trang – Tiến Luật khoe con trai siêu dễ thương

(VOH) - Gia đình Thu Trang - Tiến Luật ngày càng được công chúng biết đến không chỉ sự duyên dáng trên sân khấu, trong phim ảnh mà còn là một gia đình hạnh phúc viên mãn với cậu con trai kháu khỉnh Andy. Bên cạnh công việc, cả hai đều cố gắng sắp xếp cùng nhau, hoặc thay phiên nhau chăm sóc con. Thu Trang chia sẻ: "Khoảng 3 năm trở lại đây, khi sự nghiệp của Trang và anh Luật ngày một tốt hơn, nhìn con khôn lớn, ngoan ngoãn. Trang thấy mình không còn mong muốn điều gì hơn nữa, chỉ tập trung làm nghề, chăm lo cho gia đình. Như vậy là Trang cảm thấy hạnh phúc vô cùng rồi."

Cả hai vợ chồng, bộ đôi giám khảo trên ghế nóng của cuộc thi "Đấu trường tiếu lâm" càng được công chúng quý mến vì bên cạnh sự duyên dáng, hài hước, cả hai đều cho thấy sự chững mực, khắc khe của vị trí giám khảo và người hướng dẫn. Không dừng ở đó, cả hai vợ chồng tiếp tục cùng nhau ngồi ghế nóng ở cuộc thi "Tuyệt chiêu siêu diễn". Và sắp tới, Thu Trang lại "đắt show" làm giám khảo, khi vừa nhận lời liên tiếp hai chương trình mới mang tên "Giọng ải, giọng ai" và "Mặt nạ ngôi sao" do công ty Điền Quân sản xuất sắp lên sóng trong thời gian tới.

Trong hai năm gần đây, Thu Trang cùng danh hiệu "hoa hậu hài" do công chúng yêu mến trao tặng dần được nhiều người biết đến.  Bằng cái duyên ngầm "tưng tửng", cô đã để lại nhiều dấn ấn trong các tác phẩm điện ảnh cho dù đó chỉ là những vai phụ hoặc vai thứ chính.

Và trên đà thành công đó, chỉ trong đầu năm 2016, Thu Trang đã nhận được rất nhiều lời tham dự các dự án phim điện ảnh. Mở màn là "Yêu là phải xài chiêu" do diễn viên Khương Ngọc sản xuất, một bộ phim hài hước được khán giả lẫn báo giới công nhận. 

Và 11/11/2016 sắp tới đây, Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lại tiếp tục góp mặt trong bộ phim "49 ngày" phần 2. Trong tháng 12, Thu Trang sẽ tiếp tục góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Khó quên được anh" và phim "Người rừng" - sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2017. Từ đó cho thấy, ở một góc nhìn rộng hơn, Thu Trang đã gần như cái tên phủ sóng hầu hết các phim điện ảnh Việt Nam trong hai năm trở lại đây.

Bên cạnh điện ảnh, hay những tiểu phẩm hài, các chương trình hài kịch trên sân khấu, Thu Trang nắm bắt được độ nóng của các bộ phim điện ảnh và cho ra đời  các series hài parody đình đám như: Tình Người Duyên Ma, Twilight – phiên bản Việt, Quá Nhanh – Quá Nguy Hiểm…nhận được sự ủng hộ của đông đáo người xem và đem về cho kênh Thu Trang lượng view lớn. 

Đặc biệt trong dịp Halloween sắp tới, Thu Trang - Tiến Luật sẽ quay trở lại với dự án phim parody hài ma với tên gội "Ah con ma". Đây là một series phim ma ngắn dài 3 tập, với sự tham gia của của Trường Giang, BB Trần, La Thành, Anh Tú,... Trong series này, khán giả sẽ bắt gặp các "phiên bản lỗi" của phim ma ăn khách như Annabelle, The Conjuring, Lights out.... Series sẽ lần lượt phát sóng độc quyền trên kênh Youtube Hoa hậu hài Thu Trang trong dịp Halloween năm nay.