Thủ tục ly hôn hoàn tất, Song Hye Kyo chính thức xóa bức ảnh cưới triệu like trên instagram

(VOH) - Thủ tục ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhanh chóng hoàn tất. Như vậy, chưa đầy 1 tháng sau khi đệ đơn ra tòa, cả hai chính thức không còn là vợ chồng.

Sáng ngày 22/7 (giờ địa phương), tòa án gia đình Seoul đưa ra thông báo chính thức về việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất thủ tục ly hôn, cả hai hiện không còn là vợ chồng hợp pháp. Ngoài ra, tòa án cũng cho biết họ không thể tiết lộ thêm chi tiết cụ thể về vụ việc mà chỉ có thể đưa ra thông báo cả hai đã chính thức ly hôn.

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Tòa án tuyên bố Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Ngay sau khi thông báo được phát ra, người hâm mộ đã thôi không còn bất ngờ bởi trước đó, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã chia sẻ mong muốn nhanh chóng hoàn tất các thủ tục và chia tay trong êm đẹp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi tò mò về phản ứng và hành động của người trong cuộc khi thông tin ly hôn chính thức được công bố.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Song  Hye Kyo cũng vừa có động thái đầu tiên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. Cụ thể, từ con số 79 bài viết, nữ diễn viên đã “dọn dẹp” xuống còn 63 bài viết. Điều đó có nghĩa là 16 bài viết liên quan đến Song Joong Ki trên instagram đều được Song Hye Kyo xóa sạch không còn một dấu vết.

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh2
Từ con số 79 bài viết

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh2
Song Hye Kyo đã xóa sạch 16 bài đăng liên quan đến Song Joong Ki

Trong đó, điều khiến công chúng đau lòng nhất chính là bức ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc Song Joong Kyo và Song Hye Kyo khoác tay nhau đầy hạnh phúc cũng đã bị xóa mất. Đây chính là bức ảnh từng gây bão Instagram một thời khi đạt gần 4 triệu like chỉ sau vài ngày đăng tải. Đó cũng chính là sự ngưỡng mộ của công chúng trước chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi Song - Song.

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Tấm ảnh cưới từng khiến biết bao người ngưỡng mộ

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh4


Đã bị xóa đi không còn chút dấu vết

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh cưới từng gây bão instagram của cặp đôi Song - Song

Bên cạnh đó, những bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch chung của hai người hay bức ảnh Song Joong Ki làm “phó nháy” cho Song Hye Kyo cũng đã không còn. Động tác xóa sạch những gì còn sót lại này của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối bởi khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn lên tòa, Song Hye Kyo vẫn còn giữ bức ảnh này trên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn âm thầm xem ảnh của Song Joong Ki trên instagram của một fan hâm mộ. Thế nhưng có lẽ giờ đây, nữ minh tinh đã có thể rũ bỏ hết tất cả những gì liên quan đến người cũ và bắt đầu trở lại với một cuộc sống độc thân mới.

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh6
Bức ảnh cả hai chụp cùng nhau

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh7
Hay bức ảnh được Song Joong Ki chụp cho cũng bị Song Hye Kyo xoa sạch

Ngày 27/6 vừa qua, Song Joong Ki khiến cả châu Á “rúng động” khi thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án Gia đình Seoul. Sự việc còn đau lòng hơn khi một số nguồn tin cho biết đây là hành động đơn phương của nam tài tử “Hậu duệ mặt trời” và phía Song Hye Kyo chỉ biết sự việc thông qua truyền thông, báo chí.

voh-song-song-chinh-thuc-ly-hon-voh.com.vn-anh8
Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh xứ Hàn

Trước đó, cả hai từng được xem là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh xứ Hàn với câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích. Đám cưới của cặp đôi khiến khán giả khắp nơi có thêm niềm tin vào tình yêu và hạnh phúc. Thế nhưng chỉ sau 1 năm 8 tháng kết hôn, cả hai quyết định đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, tiếc nuối. Thế nhưng đến sau cùng, dù lý do chia tay có là gì thì có một sự thật vẫn không thể phủ nhận. Rằng Song – Song đã từng yêu nhau chân thành và sẽ luôn là kỷ niệm đẹp trong lòng công chúng.


Cho dù thế nào thì Song - Song vẫn luôn là ký ức đẹp trong lòng người hâm mộ

Song Hye Kyo lần đầu trả lời phỏng vấn hậu ly hôn: ‘Chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi’: Mới đây, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ đầu tiên về các dự định của mình trong tương lai kể từ sau cuộc ly hôn chấn động với Song Joong Ki.

Xuất hiện lần đầu sau bão ly hôn, Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ nhờ câu nói này của fan: Trong lần xuất hiện mới nhất kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra, Song Hye Kyo vẫn giữ vững thần thái và nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, cô còn trấn an người hâm mộ bằng nụ cười rạng rỡ của mình.