Thừa thắng xông lên, nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp thực hiện “Cách của anh – Cách của em” mùa 2

(VOH) - Với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân trong việc chăm sóc con cái, mùa đầu tiên của show “Cách của anh – Cách của em” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Trong mùa đầu, vợ chồng nghệ sĩ Quốc Nghiệp – Ngọc Mai đã tập trung vào cách dạy và chăm sóc cho trẻ dưới 1 tuổi với nhân vật chính là Mì Mí Tâm An. Điểm nhấn đáng chú ý là nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã cùng làm xiếc với Mì Mí Tâm An khi bé chỉ mới 6 tháng tuổi. Khán giả chú ý rất kỹ về những gì gia đình Quốc Nghiệp – Ngọc Mai mua cho con, cách làm như thế nào phù hợp và tiết kiệm. Vì vậy, mặc dù mùa đầu tiên chỉ mới khép lại 1 tuần nhưng nhiều yêu cầu đã được gửi về nên gia đình nghệ sĩ Quốc Nghiệp – Ngọc Mai đã quyết định thực hiện cấp tốc mùa 2 với sự hỗ trợ của Metube. 

Gia đình đầy tiếng cười của nghệ sỹ xiếc Quốc Nghiệp và Ngọc Mai 

Gia đình đầy tiếng cười của nghệ sỹ xiếc Quốc Nghiệp và Ngọc Mai 

Với mùa 2, “Cách của anh – Cách của anh” tập trung cách nuôi dạy và chăm sóc cho bé độ tuổi lên 3 với nhân vật chính là bé Hùng Tâm – độ tuổi rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ.

"Khủng hoảng tuổi lên 3" là cụm từ rất đỗi quen thuộc của những gia đình có trẻ nhỏ nên Quốc Nghiệp – Ngọc Mai muốn chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh tương đồng với slogan "Anh có cách của anh, em có cách của em, nhưng chúng ta sẽ tìm ra cách của gia đình mình". “Cách của anh - Cách của em” mong muốn chia sẻ đến cộng đồng cách nuôi dạy con nhỏ và thông qua đó cũng rút kinh nghiệm cho chính gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai khi được các ông bố bà mẹ khác cùng bàn luận trong diễn đàn này.

Hiện mùa 2 “Cách của anh – Cách của em” đang được phát sóng vào lúc 19h thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube “Quốc Nghiệp Ngọc Mai Official”

NSƯT Thành Lộc trở lại màn ảnh với vai diễn đồng tính đầu tiên trong sự nghiệp - Với “Ngôi Nhà Bươm Bướm”, NSƯT Thành Lộc sẽ chính thức tái xuất màn ảnh rộng trong vai đồng tính đầu tiên trong sự nghiệp.
Thần đồng piano 13 tuổi Peter Leung trở lại Việt Nam trong đêm nhạc riêng - Đây là lần thứ hai Peter Leung đến với đất nước Việt Nam sau khi xuất hiện ấn tượng cùng người thầy Lang Lang tại một sự kiện âm nhạc vào năm 2018.