Thực hư chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba, La Vân Hi sắp đóng cặp với nhau trong phim mới

(VOH) - Theo một số nguồn tin trong giới mà các trang tin xứ Trung cập nhật thì hai ngôi sao đang hot nhất nhì hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba và La Vân Hi sẽ có dịp hợp tác cùng nhau trong một phim mới.

Theo đó, dự án phim mới này có tên Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng (明枪易躲暗箭难防) được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên trên mạng văn học Trung Quốc. Theo đó, đây sẽ là một bộ phim kể về mối tình chị em. 

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-1

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-2

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-3
Địch Lệ Nhiệt Ba và La Vân Hi sẽ trở thành một cặp "tình chị em" trong dự án phim mới.

Tuy nhiên, điều này lại đi ngược lại với thực tế, vì Địch Lệ Nhiệt Ba (1992) nhỏ hơn La Vân Hi (1988) tận 4 tuổi. Những ngẫm nghĩ lại, với gương mặt hack tuổi của mỹ nam tử La Vân Hi thì có vẻ như đóng vai "tiểu đệ đệ" nhỏ tuổi hơn Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không phải là một điều quá khó khăn. 

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-4
Nhìn gương mặt này của La Vân Hi không ai nghĩ anh năm nay đã xấp xỉ 32 tuổi.

Được biết, năm 2019 có thể sẽ có hai bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng. Một là Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư (三生三世枕上书).  Đây là bộ phim “chị em” với bom tấn mạng năm 2017- Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Một bộ phim khác là Nhật Nguyệt (日月) do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đậu Kiêu đóng chính, kể về câu chuyện thần thoại giữa Thường Nga và Hậu Nghệ.

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-5
Cả Nhật Nguyệt và Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư đều đã đóng máy và đang chờ đợi công bố lịch phát sóng.

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-6
So với Nhật Nguyệt thì Chẩm Thượng Thư nhận được sự trông đợi rõ rệt. Các fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đã lót dép chờ phim từ năm ngoái đến giờ.

Hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba chủ yếu tham gia các gameshow thực tế, chưa có thêm thông tin gì về dự án phim mới của cô trong năm 2019 này.

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-7

Còn về phần La Vân Hi, Sau Bạch Phát Vương Phi thì mới đây đoàn phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (月上重火) đã tung poster công bố La Vân Hi sẽ sánh đôi cùng Trần Ngọc Kỳ trong bộ phim mới này. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quân Tử Dĩ Trạch lấy Minh triều làm bối cảnh chính để kể về mối tình giữa Trọng Tuyết Chi và Thượng Quan Thấu.

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-8
Trần Ngọc Kỳ từng có cơ hội hợp tác với La Vân Hi trong "Hương Mật Tựa Khói Sương" nhưng lại là hai nhân vật không có liên quan gì tới nhau.

La Vân Hi hiện đang rất bận rộn cho dự án phim mới này, bởi vậy nên việc hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng rất có thể chỉ là một tin đồn.

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-9
Lần này, gà cưng của Đường Yên sẽ có cơ hội sánh đôi cùng nam chính trong mơ của nhiều thiếu nữ - La Vân Hi.

Mặc dù thông tin Vân Hi đóng cặp cùng Nhiệt Ba đang gây thích thú cho cộng đồng fan hâm mộ nhưng... Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về dự án phim này, rất có thể đây chỉ là tin đồn vô căn cứ của một "nhân vật trong nghề" nào đó. Bởi vậy nên sau khi thông tin này được đăng tải, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và fan của La Vân Hi đã cương quyết tỏ rõ quan điểm “không dễ bị mắc lừa”.

- Địch Lệ Nhiệt Ba không hề biết, chờ đợi Nhật Nguyệt.

- Hehe, fan Địch Lệ Nhiệt Ba không bị mắc lừa đâu, mọi người đi qua đi lại chớ bỏ qua phim Nhật Nguyệt nhé.

- Hóng phim điện ảnh Nhật Nguyệt của Nhiệt Ba, cả Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư nữa.

- Địch Lệ Nhiệt Ba không hề biết nhé.

- Fan La Vân Hi không bị mắc lừa đâu, đừng có làm loạn.

- Vớ vẩn, đừng có lôi ra đây để chia rẽ fan nữa.

- La Vân Hi còn đang quay phim võ hiệp Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nhé, phim Kiếm Khách cũng đang đợi phát sóng kia kìa. Fan La Vân Hi không dễ mắc lừa thế đâu.

VOH-La-Van-Hi-Dich-Le-Nhiet-Ba-10
Mặc dù chỉ là tin đồn, nhưng nhiều người vẫn hi vọng nàng nữ đế Thanh Khâu sẽ có cơ hội vượt ra khỏi biên giới "tứ hải bát hoang" để nên duyên với "Dạ thần".

Hi vọng trong tương lai không xa cặp đôi "mỹ nhân vạn người mê" và "nam chính trong mơ" sẽ có dịp hợp tác thực sự với nhau.

La Vân Hi sẽ tái hợp Dương Tử, Đặng Luân trong phim mới: Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.
Bạch Phượng Cửu Địch Lệ Nhiệt Ba đã lấy lòng fan thế nào mà 'Chẩm Thượng Thư' cứ liên tục bị réo?: Chờ mãi Chẩm Thượng Thư vẫn không chịu lên sóng, dân cư mạng lục lại hình cũ của Bạch Phượng Cửu trong Thập Lí Đào Hoa và liên tục hashtag.