Thực hư chuyện Na Trát sẽ thay Nhiệt Ba kết đôi cùng Tiêu Chiến trong 'Em là niềm kiêu hãnh của anh'

(VOH) - Mới cách đây mấy ngày trên weibo và baidu còn xuất hiện tin Địch Lệ Nhiệt Ba vì muốn đóng phim này cùng Tiêu Chiến mà phải từ chối Trường Ca Hành. Nhưng sao bây giờ lại thành Cổ Lực Na Trát?

Tháng 11 năm ngoái, cộng đồng internet xứ Trung râm rang chia sẻ thông tin Em là niềm kiêu hãnh của anh sẽ được chuyển thể thành phim mà hai vai chính sẽ giao cho Tiêu Chiến và Dương Siêu Việt thủ diễn.

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh1
Tin đồn Dương Siêu Việt và Tiêu Chiến đóng Em là niềm kiêu hãnh của anh bản truyền hình xuất hiện vào tháng 11 năm 2019.

Tuy nhiên, nhắc tới Dương Siêu Việt thì không có ai mà không biết cô nổi tiếng như thế nào. Có điều, sự nổi tiếng của Dương Siêu Việt lại không nằm ở những chuyên đề tích cực. Người ta vẫn luôn gọi cô là "Mỹ nhân bất tài", "Cô bé khóc nhè" hay "Công chúa may mắn" vì năng lực của Dương Siêu Việt thực sự rất kém. Làm ca sĩ thì hát không hay, nhảy không giỏi, làm diễn viên thì lại càng không biết diễn. 

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh2
Dương Siêu Việt hiện tại đang bị ném đá kịch liệt vì diễn quá dở trong Tương Dạ 2

Có lẽ sau khi nhận được những ý kiến tiêu cực về Dương Siêu Việt mà nhà sản xuất Em là niềm kiêu hãnh của anh đã quyết định thay người? Một lần nữa tin đồn về bản chuyển thể truyền hình của tác phẩm này lại diễn ra, thời gian xuất hiện cũng chưa quá một tuần. Nam chính vẫn giao cho Tiêu Chiến nhưng nữ chính lại là Địch Lệ Nhiệt Ba. 

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh3

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh4

Ngoài ra, thông tin này còn nói nói Địch Lệ Nhiệt Ba vì muốn nhận tác phẩm này mà đã từ chối lời mời từ phía ekip của Trường Ca Hành. Một phần là vì Trường Ca Hành cũng đang dính vào những kiện tụng không đáng có. 

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh5
Trước đó nữa cũng có tin Nhiệt Ba và Tiêu Chiến sẽ thay Dương Tử và Lý Dịch Phong đóng vai chính trong Kính Song Thành

Tuy nhiên, sáng nay trên weibo lại tiếp tục có thông tin khác. Cụ thể là nữ chính của Em là niềm kiêu hãnh của anh vẫn là do một mỹ nhân Tân Cương đảm nhận nhưng lần này đã chuyển từ Địch Lệ Nhiệt Ba sang Cổ Lực Na Trát. Phim sẽ khai máy vào tháng 6 này. Tiêu Chiến cũng đã chính thức ký tên vào hợp đồng rồi. 

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh6

Em là niềm kiêu hãnh của anh là bộ tiểu thuyết nữ chủ. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh – một nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi có được đại ngôn của một trò chơi thì nhân vật của Tinh Tinh trong game gặp phải nguy cơ sụp đổ, dẫn đến việc cần phải công khai chứng minh bản thân sau vài tháng. Vì vậy, Kiều Tinh Tinh gấp gáp muốn tìm một “đại thần” đến giúp cô. 

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh7
Cổ Lực Na Trát sẽ vào vai Kiều Tinh Tinh

Sau đó, trong trò chơi, cô tìm được Vu Đồ – nhân tài mũi nhọn trong nghiên cứu hàng không, cũng từng là học thần xuất chúng từng hai lần từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh, độ tuổi gần 30. Từ đó bắt đầu câu chuyện tình yêu của hai người họ.

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh8
Còn Vu Đồ sẽ do Tiêu Chiến thủ diễn

Kịch bản này tuy lạ nhưng mà lại quen có đúng không? Không phải vì nó là cuốn truyện nổi tiếng ai cũng đã từng đọc qua mà là vì đây cũng là một tác phẩm của nhà văn quen thuộc, Cố Mạn. 

Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Sam Sam đến rồi…. đều là những tác phẩm của Cố Mạn. Những tác phẩm này sau khi được chuyển thể thành phim truyền hình thì rất được yêu thích, danh tiếng và rating của phim vô cùng tốt. Cho nên không lạ khi những thông tin xoay quanh bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đều nhận được sự quan tâm đông đảo như vậy.

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh9

Mặc dù nói những tin tức rumor do các blogger xứ Trung tung ra hầu như xưa nay đều không có sai lệch nhiều. Điển hình như trước đây có tin Tiêu Chiến đóng phim chung với Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Vương Nhất Bác...đều đã thành sự thật. Nhưng dù sao tin đồn vẫn là tin đồn. Phòng làm việc của cả hai người đều chưa xác nhận việc này. 

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh10

Bên cạnh đó còn có tin Movie Tru Tiên phần 2 nửa cuối năm nay sẽ khai máy, Tiêu Chiến sẽ tiếp tục diễn vai Trương Tiểu Phàm. Còn Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ và Đường Nghệ Hân có tiếp tục tham gia hay không thì vẫn chưa có thông tin gì.

VOH-phim-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-Tieu-Chien-Co-Luc-Na-Trat-anh11
Cổ Lực Na Trát sẽ thay Nhiệt Ba đóng vai Kiều Tinh?

Mọi người liệu có phấn khích trước sự trở lại của Tiêu Chiến bên cạnh Cổ Lực Na Trát?

Do Triệu Lệ Dĩnh lợi hại hay Dương Tử quá dễ dãi mà fan couple Vong-Tiện chỉ dám phỉ báng Dương Tử?:  Fan hâm mộ của cặp đôi Vong - Tiện đã náo loạn tới mức khiến cho phòng làm việc của Dương Tử phải bức xúc 'xách' đơn đi kiện.Dựa vào điều này, việc Tiêu Chiến và Địch Lệ
Nhiệt Ba thành đôi đã chắn chắn đến 90%: Gần như chắc chắn, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ kết đôi trong 'Kính song thành'. Tuy nhiên, tin đồn Nhiệt Ba cướp vai của Dương Tử vô tình bị khơi màu.