Thường xuyên khoe con nhưng đây là lần đầu Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đưa quý tử lên thảm đỏ

(VOH) - Trong buổi ra mắt phim Mắt Biếc, Đinh Ngọc Diệp và con trai cũng đã có mặt để cổ vũ cho ông xã Victor Vũ. Đây cũng là lần đầu bé Landon xuất hiện trước công chúng.

Tối ngày 18/12, buổi công chiếu phim Mắt Biếc được diễn ra tại TP. HCM với sự góp mặt của dàn diễn chính Trần Nghĩa, Trúc Anh, Khánh Vân... Bên cạnh đó, Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái cũng có mặt tại sự kiện. Phan Mạnh Quỳnh đảm trách vai trò sáng tác và phối khí một số ca khúc quan trọng.

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh1
Dàn diễn viên của Mắt Biếc.

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh2
Phan Mạnh Quỳnh và vợ sắp cưới.

Tất nhiên đạo diễn Victor Vũ không thể vắng mặt trong buổi ra mắt sản phẩm tâm huyết của mình. Xuất hiện cùng nam đạo diễn chính là Đinh Ngọc Diệp, cô có mặt từ rất sớm để đồng hành cùng ông xã. Được biết, người đẹp cũng tham gia vào việc sản xuất một số hạng mục của dự án.

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh3

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh3
Đinh Ngọc Diệp sánh đôi cùng Victor Vũ.

Hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, Đinh Ngọc Diệp vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi trước vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ sau khi làm vợ và làm mẹ. Hiện tại, cô và Victor đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh cậu con trai nhỏ. Đinh Ngọc Diệp cũng cho thấy mình chính là hậu phương vững chắc cho chồng khi luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống và công việc.

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh4
(Nguồn: Ngôisao.net)

Đặc biệt, một nhân vật nhí nhận được nhiều sự chú ý trong buổi họp báo đó chính là quý tử nhà Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ. Đây cũng là lần đầu tiên bé Landon Vũ Đông Quân được ba mẹ đưa lên thảm đỏ. Chính vì là lần đầu tiên nên cậu bé có biểu cảm ngại ngùng vô cùng đáng yêu. Khi đoàn phim Mắt Biếc tiến hành quay ở Huế vào tháng 4, Đinh Ngọc Diệp đã đưa con trai đến thăm ông xã và đoàn phim.

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh5


Con trai Đinh Ngọc Diệp lần đầu tiên được ba mẹ đưa lên thảm đỏ.

Con trai Đinh Ngọc Diệp đến nay đã được 1 tuổi. Landon sở hữu vẻ ngoài điển trai được thừa hưởng từ ba và mẹ. Cậu bé còn được mẹ lập cho một tài khoản facebook để chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày đến mọi người. Với nét đáng yêu của mình, thành viên nhí nhà Victor Vũ đã thu về cho mình một lượng fan không nhỏ.

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh8

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh9

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh10
Vẻ ngoài kháu khỉnh của bé Landon Vũ.

VOH-con-trai-dinh-ngoc-diep-anh11
Gia đình hạnh phúc của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ.

Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc đón con đầu lòng ra đời: Đạo diễn Victor Vũ vừa ra mắt bộ phim Người Bất Tử và đang làm mưa làm gió trên các phòng vé ở thời điểm hiện tại.
Đinh Ngọc Diệp hé lộ Victor Vũ “làm khổ” vợ trên trường quay Người Bất Tử: (VOH) - Người Bất Tử vừa có buổi ra mắt chính thức báo giới vào chiều ngày 5/9, với sự góp mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên của phim.