Thúy Diễm tự nhận da đen nhẻm vì về nơi nắng gió nhưng nào ngờ mặt mộc tự nhiên lại xinh ngỡ ngàng

(VOH) - Nhìn những hình ảnh mặt mộc tự nhiên và chưa qua chỉnh sửa này của Thúy Diễm, chắc hẳn ai cũng phải gật gù vì bà mẹ một con này sao lại quá trẻ và xinh đẹp như vậy.

Những ngày vừa qua, nữ diễn viên Thúy Diễm đã có mặt tại Bình Thuận để ghi hình cho dự án phim sắp tới của mình. Trên trang cá nhân, bà xã Lương Thế Thành cũng vừa chia sẻ những cảm xúc của mình khi nhận được những món quà bất ngờ của người hâm mộ nơi đây. Cụ thể, Thúy Diễm viết:

“Về nơi xa xôi nắng gió!!! Da đen nhẻm xấu xí, nhưng tim lại ấm vì vẫn được yêu thương từng bước chân đi qua!

Hôm nay ngồi 1 góc chờ quay thì đc khán giả mua cho 2 ly nước mía với 40 cái bánh cam và cái ốp lưng điện thoại dễ thương nên lòng cô gái thiệt ấm hì hì!

Hôm nay ngưng giảm cân nhé!”

voh-thuy-diem-khoe-mat-moc-tu-nhien-xinh-dep-voh.com.vn-anh1
Thúy Diễm xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình

Có thể thấy, Thúy Diễm đã không giấu được niềm xúc động trước tình cảm chân thành của người dân Bình Thuận dành cho mình. Dù chỉ là những món quà quê không có gì làm đắt giá, nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu thương của mọi người nên nữ diễn viên vô cùng trân quý. Thậm chí, cô còn tuyên bố hôm nay sẽ ngừng giảm cân để có thể thưởng thức hết những món bánh mà khán giả đã tặng cho mình.

voh-thuy-diem-khoe-mat-moc-tu-nhien-xinh-dep-voh.com.vn-anh2

voh-thuy-diem-khoe-mat-moc-tu-nhien-xinh-dep-voh.com.vn-anh3
Nữ diễn viên rạng rỡ, vui vẻ ký tặng các fan hâm mộ

Tuy nhiên, bên cạnh câu chuyện dễ thương mà Thúy Diễm chia sẻ, nhiều cư dân mạng cũng dồn sự chú ý vào những bức ảnh được cô chia sẻ. Mặc dù tâm sự rằng thời tiết nắng gió của nơi này khiến da mình đen nhẻm nhưng và xã Lương Thế Thành vẫn rất tự tin khi chụp ảnh mặt mộc bằng camera thường. Không làm mọi người thất vọng, Thúy Diễm thực sự đã khiến ai nấy đều phải trầm trồ với nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp dù đã U35 của mình.

voh-thuy-diem-khoe-mat-moc-tu-nhien-xinh-dep-voh.com.vn-anh4
Làn da mịn màng, không hề để lộ chút dấu vết tuổi tác của Thúy Diễm dù đã U35

Dưới ánh nắng mặt trời nơi xứ biển, không thể phủ nhận làn da của Thúy Diễm có phần sạm hơn khá nhiều. Tuy nhiên bao nhiêu đó dường như vẫn không thể dìm đi nhan sắc của bà mẹ một con. Hình ảnh Thúy Diễm với gương mặt mộc, không váy áo lụa là, không make up lồng lộn nhưng miệng luôn nở nụ cười khi kí tặng cho khán giả lại trở nên vô cùng xinh đẹp. Có thể nói, dù xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ hay chỉ là những bức ảnh đời thường lúc quay phim, Thúy Diễm cũng đều gây thương nhớ bởi nét đẹp tự nhiên, dịu dàng của mình.

voh-thuy-diem-khoe-mat-moc-tu-nhien-xinh-dep-voh.com.vn-anh5
Khi đi sự kiện thì vô cùng quyến rũ

voh-thuy-diem-khoe-mat-moc-tu-nhien-xinh-dep-voh.com.vn-anh6
Nhưng ảnh đời thường cũng không hề kém cạnh đâu nhé!

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp vững chắc, Thúy Diễm còn là một trong số những mỹ nhân Việt khiến người khác phải thầm ghen tị với cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn của mình. Sau 3 năm kết hôn, nữ diễn viên vẫn luôn được ông xã Lương Thế Thành yêu chiều hết mực. Cùng với đó là cậu con trai Bảo Bảo vô cùng đáng yêu với lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Đây có thể được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu hạnh phúc bật nhất showbiz Việt. 

voh-thuy-diem-khoe-mat-moc-tu-nhien-xinh-dep-voh.com.vn-anh7
Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Được Lương Thế Thành yêu thương hết mực, Thúy Diễm vẫn tủi thân vì điều này: Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lương Thế Thành từng khiến cho Thúy Diễm 'tủi thân' vì điều này.

Thường xuyên khoe con nhưng đây là lần đầu Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đưa quý tử lên thảm đỏ: Trong buổi ra mắt phim Mắt Biếc, Đinh Ngọc Diệp và con trai cũng đã có mặt để cổ vũ cho ông xã Victor Vũ. Đây cũng là lần đầu bé Landon xuất hiện trước công chúng.