Thúy Nga lên đàn bóc phốt 'ai đó' sau sự cố bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà

(VOH) - Là một nữ nghệ sĩ tự lập thân trên đất khách xa quê hương, phần nào cũng sẽ gặp khó khăn và mỏi mệt khác biệt hơn đôi phần so với những nghệ sĩ khác.

Chẳng thể ngồi yên trước hàng loạt drama chớp nhoáng trên MXH, đơn cử là clip Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ trục xuất ra khỏi nhà xuất hiện cách đây không lâu, Thúy Nga vừa đăng tải bài viết với nội dung tố giác thẳng thừng là cô đang bị “chơi xấu”. Cụ thể nữ diễn viên dẫn chứng việc ngay sau khi cô đăng tải những dòng trạng thái có hàng trăm nick facebook ảo lao vào “phá đám”.

Thúy Nga lên đàn bóc phốt 'ai đó' sau sự cố bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà 1
Bài đăng trên trang cá nhân của Thúy Nga khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể Thúy Nga đã đăng trên facebook: “Họ đang bằng mọi cách ủ mưu, lên kế hoạch chiến lược hãm hại cuộc đời em từng cm một nhưng em vẫn hồn nhiên như cô Tiên đi tung tăng Las Vegas với hội chị em xinh đẹp nhé !!!Vì em vẫn biết được câu "Người làm thì Trời nhìn".

Mai mốt, em rảnh kể cho nghe mấy câu chuyện chiêu bày Trò Bẩn mà như Trò Cười ah mọi người !!!

STT này vừa lên là có người thuê 100 cái Nick FB Ảo bay vô FB em như cái mũi tên liền nè, đúng là không hổ danh chơi chiêu truyền thông BẨN … Ahiii !!!”

Thúy Nga lên đàn bóc phốt 'ai đó' sau sự cố bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà 2
Trước bài đăng của của nữ danh hài, nhiều người đặt câu hỏi "phải chăng Thúy Nga đang quá nhạy cảm rồi không?"

Là một nữ nghệ sĩ tự lập thân trên đất khách xa quê hương, phần nào cũng sẽ gặp những khó khăn và mỏi mệt khác biệt hơn đôi phần so với những nghệ sĩ Việt.

Có thể Thúy Nga đang hơi nhạy cảm sau khi trải qua drama nên hành động phản pháo mạnh mẽ trên trang cá nhân cũng là điều dễ hiểu.