Thủy Tiên khóc cạn nước mắt vì cuộc tình đã qua

(VOH) – Thủy Tiên tiếp tục hợp tác cùng Hamlet Trương trong ca khúc mới “Nói em nghe mãi mãi là bao xa” với màu sắc Pop Ballad sở trường của Thuỷ Tiên

Đây là ca khúc mà Thuỷ Tiên cho biết cô đã ấp ủ hơn 1 năm qua nhưng đây mới chính là thời điểm thích hợp nhất để tung ra.

MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa - Thủy Tiên 

MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa là câu chuyện đi tìm lời giải đáp trong tình yêu của một cô gái trẻ, bắt đầu bằng chuyến đi rong ruổi miền đất mới để chiêm nghiệm lại những giá trị trong tình yêu. Cuộc tình đã đổi thay, người yêu quay mặt bước đi, cô gái trẻ đứng trước sự hoang mang, tự vấn: liệu có là mãi mãi những lời hẹn ước trong tình yêu? Cô gái lên một chuyến tàu hỏa, bước đến một vùng đất mới để tìm lại chính bản thân mình và đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Nói em nghe mãi mãi là bao xa?”, nhưng như ca từ trong bài hát, cô gái trẻ “cạn hết nước mắt rồi vẫn chưa tìm ra”.

Thủy Tiên, Nói em nghe

Ca sỹ Thủy Tiên. 

Thủy Tiên cho biết: “Đây là lần đầu tiên quay MV mà tôi khóc, nước mắt giàn giụa như mưa trong mỗi cảnh quay vì tôi quá yêu thích bài hát cũng như đồng cảm với tâm trạng cô gái, thấy hiểu và thương cho những cô gái trẻ đã dốc lòng cho tình yêu, những tưởng sẽ hạnh phúc mãi mãi, đi được đến bến bờ hạnh phúc với người mình yêu, nhưng bất trắc của cuộc đời luôn xảy ra, để rồi chỉ còn một mình vượt qua để bước tiếp con đường của mình”.