Thủy Tiên lần đầu chia sẻ chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang

(VOH) - Về lại quê nhà, cùng các đồng nghiệp thưởng thức món ăn và trải nghiệm văn hóa, Thủy Tiên lần đầu tiên chia sẻ về chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang.

Mới đây, khi tham gia chương trình Việt Nam Tươi Đẹp, Thủy Tiên đã có dịp trở về Kiên Giang, quê hương của nữ ca sĩ. Thủy Tiên còn được ưu ái chọn làm hướng dẫn viên cho "tour" lần này. Bên cạnh việc giới thiệu với mọi người những cảnh đẹp, văn hóa ẩm thực và những truyền thống nơi đây, Thủy Tiên còn lần đầu tiên chia sẻ về chuyện nhà cô hiến đất xây chùa.

VOH-thuy-tin-hien-dat-xay-chua-2
Thủy Tiên xinh đẹp trong trang phục truyền thống của dân tộc Khmer. (Nguồn: Internet)

Đến với nơi có địa hình đa dạng vừa đồi núi vừa có biển, các du khách gồm: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Khả Như, Quang Trung, Jin Ju được nữ hướng dẫn viên Thủy Tiên nhiệt tình hướng dẫn, tư vấn các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn.

VOH-thuy-tin-hien-dat-xay-chua-1
Dàn nghệ sĩ hào hứng cùng Thủy Tiên trải nghiệm vùng đất Kiên Giang.
(Nguồn: Internet)

Thủy Tiên đã dẫn các nghệ sĩ đến thăm chùa Láng Cát, một ngôi chùa nổi tiếng tại Kiên Giang. Nữ ca sĩ đã gặp lại mẹ mình khi ghé tham quan chùa. Đặc biệt, bà xã công Vinh còn tiết lộ chùa Láng Cát là nơi gắn liền với gia đình và tuổi thơ của cô. Nữ ca sĩ cho biết từ thời ông của cô, gia đình đã hiến đất xây dựng chùa với mong muốn có thể góp phần duy trì nét đẹp văn hóa tín ngưỡng của quê nhà.

VOH-chua-lang-cat
Ngôi chùa mà Thủy Tiên và mọi người đến thăm. (Nguồn: Internet)

Nhắc đến Kiên Giang chắc hẳn không thể bỏ qua văn hóa của người Khmer. Đây là một trong những tỉnh có nhiều đồng bào Khmer sinh sống và hình thành nên nét đặc trưng văn hóa riêng. Các nghệ sĩ cũng có dịp chiêm ngưỡng những điệu múa truyền thống của người dân Khmer và có những trải nghiệm thú vị.

VOH-thuy-tin-hien-dat-xay-chua-3
Thủy Tiên thực hành điệu múa đặc trưng của đồng bào Khmer. (Nguồn: Internet)

Con gái xin tiền 'làm từ thiện', Thủy Tiên nhận ra mình chỉ là phận 'đẻ thuê': Sẵn sàng cho tiền con gái vì mục đích 'để làm từ thiện' nhưng Thủy Tiên chỉ biết biết than thở cho phận 'đẻ thuê' khi biết được sự thật phía sau.
Công Vinh vội lên tiếng bênh vực con gái rượu khi Thủy Tiên than thở 'kiếp đẻ thuê': Câu chuyện con gái Thủy Tiên xin tiền mẹ 'để làm từ thiện' nhưng lại cho ba vẫn chưa đến hồi kết khi Công Vinh lên tiếng vực con gái: 'Đời này không sinh được 1 đứa con gái là phí vô cùng'.