Thủy Tiên phía sau hậu trường giúp bà con có nước sạch: đội nắng đội gió, ăn vội tô mì cho qua bữa

(VOH) - Hình ảnh thân thiện, giản dị của Thủy Tiên trong lúc cố gắng giúp đồng bào miền Tây có nước sạch khiến mọi người không ngừng cảm kích.

Khi chứng kiến việc bà con miền Tây đang gặp phải hạn hán cùng với ngập mặn kéo dài, nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau quyên góp để hỗ trợ cho người dân. Trong đó phải kể đến Thủy Tiên, người luôn tích cực gây quỹ kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ.

Sau 4 ngày gây quỹ, Thủy Tiên đã nhận được hơn 11 tỷ đồng và cô vẫn đang trong hành trình đem nguồn nước sạch về với mọi người. Những ngày qua, cô đã đi đến nhiều địa phương khác nhau để lắp máy lọc nước. Được biết, mỗi chiếc máy lọc nước do Thủy Tiên trao tặng có giá khoảng 800 triệu đồng.

VOH-thuy-tien-giup-nguoi-dan-anh1

Đồng hành cùng Thủy Tiên chính là ông xã của cô, hai người không ngại nắng gắt mà còn vui vẻ khi được giúp đỡ người dân. Vợ chồng nữ ca sĩ đã đích thân đi khảo sát, vận động, trao tiền cho đúng người và đúng việc.

VOH-thuy-tien-giup-nguoi-dan-anh2

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình cô và ông xã đi đến các địa điểm ở Miền Tây để lắp máy lọc nước. Bên cạnh hành động từ thiện cao cả của Thủy Tiên, điều khiến mọi người chú ý đó chính là bữa ăn vội vã với mì gói của nữ ca sĩ. Trong lúc đang ăn, Công Vinh hỏi vợ "Có mệt không?", sau đó Thủy Tiên đã lắc đầu và vui vẻ hỏi lại chồng có mệt không.

VOH-thuy-tien-giup-nguoi-dan-anh3

Để lắp máy cho người dân, Thủy Tiên phải bắt đầu từ sáng đến chiều tối và còn vượt hàng trăm cây số, đi bộ đến những nơi vùng sâu vùng xa. Mặc kệ nắng gió, cô và ông xã vẫn cảm thấy hạnh phúc trong hành trình này.

VOH-thuy-tien-giup-nguoi-dan-anh4

VOH-thuy-tien-giup-nguoi-dan-anh5

VOH-thuy-tien-giup-nguoi-dan-anh6

Hình ảnh giản dị, thân thiện của Thủy Tiên một lần nữa giúp cô ghi điểm trong mắt mọi người. Đặc biệt, nữ ca sĩ mới trải qua ca mổ răng khôn cách đây không lâu và còn phải truyền nước biển để bồi dưỡng. Tuy nhiên, giờ đây cô lại chẳng ngại mệt nhọc để giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn.

VOH-thuy-tien-giup-nguoi-dan-anh8

Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được gần 10 tỷ, dù nắng nóng vẫn đến từng địa phương khảo sát: (VOH) - Với mong muốn những chiếc máy lọc nước sẽ được trao tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, Thủy Tiên và Công Vinh đã lặn lội đi đến từng địa phương để khảo sát thực tế.
Sau Đại Nghĩa, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp lắp máy lọc nước giúp người dân miền Tây bị ngập mặn: (VOH) - Thấu hiểu nỗi khó khăn của người dân miền Tây khi thiếu nước ngọt, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi quyên góp để lắp máy lọc nước ngọt công suất lớn, giúp bà con đối phó với hạn mặn.