Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới với 'nồi cháo lòng 50 triệu'

(VOH) - Người ta thường nói con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày và Thủy Tiên đã chứng minh được điều đó.

Dù tại sự kiện hay trên sân khấu Thủy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy và sang trọng, nhưng khi ở nhà cô lại là một người vợ giản dị và đảm đang. Thủy Tiên thường xuyên vào bếp để làm những món ngon cho chồng con. Chính vì luôn tự tay vào bếp nấu nướng nên tổ ấm của nữ ca sĩ và Công Vinh luôn được giữ lửa.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải đoạn clip trổ tài vào bếp nấu nồi cháo lòng đặc biệt cho ông xã bồi bổ. Theo giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đây chính là bí quyết giữ chồng của cô. Thủy Tiên còn hài hước cho biết nồi cháo lòng "siêu to khổng lồ" của cô có giá trị đến 50 triệu khiến fan cười ngất.

VOH.com.vn-thuy-tien-cong-vinh-1

Trong clip Thủy Tiên diện đầm hoa đơn giản, khác hẳn với hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, khi vào bếp cô lại là một người mẹ, người vợ giản dị. Thủy Tiên còn tận tâm hướng dẫn người xem cách nấu cháo lòng ngon chuẩn miền Tây. Cô cho biết mình đã dành cả buổi trưa để nấu món này cho ông xã.

VOH.com.vn-thuy-tien-cong-vinh-2
Thủy Tiên loay hoay trong bếp để nấu cháo cho chồng. (Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Làm gì cũng phải có bí quyết nha... nhất là bí quyết giữ chồng. Khịa thì khịa chứ chăm là chăm nè, nồi cháo 50 triệu đó". Dù không xuất hiện cùng vợ nhưng ai cũng đoán được Công Vinh là người đã cầm máy quay để ghi lại quá trình vợ nấu ăn. Thủy Tiên còn dí dỏm cho biết cô dự định chuyển sang nghề nấu cháo lòng vì cảm thấy mình nấu ngon.

VOH.com.vn-thuy-tien-cong-vinh-3
Cảm thấy mình nấu ngon nên Thủy Tiên có suy nghĩ sẽ mở tiệm bán cháo lòng.
(Nguồn: Internet)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên trổ tài nội trợ làm những món ngon cho gia đình. Hình ảnh nữ ca sĩ cởi bỏ lớp son phấn xắn tay vào bếp có thể dễ dàng nhìn thấy trên trang cá nhân của cô. 

Trước đó, Công Vinh từng chia sẻ hình ảnh bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng kèm trạng thái nịnh vợ: "Đi quay, vợ cứ mang cơm nhà ngon thế này, chả bao giờ phải ăn phở cả, bảo sao chả ngoan". Chăm chồng chu đáo thế này hỏi sao tổ ấm của Thủy Tiên và Công Phúc không hạnh phúc viên mãn.

VOH.com.vn-thuy-tien-cong-vinh-4
Hình ảnh Thủy Tiên đảm đang trong căn bếp của mình. (Nguồn: Internet)

VOH.com.vn-thuy-tien-cong-vinh-5

VOH.com.vn-thuy-tien-cong-vinh-6
Đây cũng là bí quyết giúp cô giữ lửa trong hôn nhân với Công Vinh. (Nguồn: Internet)

Thủy Tiên lần đầu chia sẻ chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang: (VOH) - Về lại quê nhà, cùng các đồng nghiệp thưởng thức món ăn và trải nghiệm văn hóa, Thủy Tiên lần đầu tiên chia sẻ về chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang.
Được Công Vinh tặng vài chục triệu, Thủy Tiên ‘cà khịa’ cực mạnh nhưng vẫn nhận cái kết ngọt ngào: (VOH) - Công chỉ làm giá khi được chồng tặng vài chục triệu tiêu chơi, Thủy Tiên còn mách các chị em bí quyết để ‘cà khịa’ nhưng không bị chồng đánh.