Tiền hôn lễ Lâm Chấn Khang: số lượng khách mời gây bất ngờ, chân dung 2 cậu con trai được săn lùng

(VOH) - Mới đây, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng khi phát hiện ra Lâm Chấn Khang đã có 2 con trai lớn tướng. Nhưng việc này vẫn chưa sốc bằng thông tin số lượng khách mời trong đám cưới nam ca sĩ.

Sau khi thông tin Lâm Chấn Khang sắp tổ chức đám cưới với tình yêu 17 năm của mình, nhiều người đã rất tò mò về chuyện tình cảm gia đình của anh. Theo đó, dân cư mạng hai ngày nay liên tục xôn xao trước thông tin Lâm Chấn Khang và Kim Jun See thật ra đã có với nhau hai người con trai. Chẳng những vậy, hai nhóc tỳ năm nay đều đã cao lớn, trưởng thành. 

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-1
Mệnh danh là “Ông hoàng miền Tây” thế nhưng đời tư của Lâm Chấn Khang rất sạch sẽ, ít scandal.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-2
Đặc biệt nam ca sĩ còn có một mối tình chung thủy hơn 17 năm với bạn gái Kim Jun See, chính vì thế Lâm Chấn Khang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả suốt nhiều năm.

Thật ra trước đó, Lâm Chấn Khang và vợ đã từng hé lộ hình ảnh của hai con trai. Tuy nhiên, vì Lâm Chấn Khang không hé lộ nhiều thông tin về hai cậu nhóc, nên người hâm mộ đều không rõ đây là con trai ruột hay con nuôi của anh. Vì thế, chuyện này đã không nằm trong tầm quan tâm của cư dân mạng vào thời điểm đó.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-3

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-4
Những lần Lâm Chấn Khang và Kim Jun See úp mở chuyện con cái, nhưng dân cư mạng cứ nghĩ đó là "con nuôi".

Cho đến gần đây, anh mới chính thức lên tiếng xác nhận việc mình đã con và hiện nay hai con trai đều đã lớn. 

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-5
Hai nhóc tỳ nhà Lâm Chấn Khang đều đã sắp cao bằng ba cả rồi.

Con trai đầu của Lâm Chấn Khang có tên gọi thân mật ở nhà là Ken, mới đây đã đăng tải clip đi chơi cùng em trai và bố mẹ. Cậu bé chia sẻ: "Buổi tối tình yêu cùng ba mẹ và em trai, con cảm ơn ba mẹ đã dẫn anh em con đi chơi mà ba mẹ không bỏ anh em con đi riêng. Con và em vui lắm! Con chúc ba mẹ mãi mãi hạnh phúc. Anh em con yêu ba mẹ nhiều".

Theo clip, cậu con trai lớn nhà Lâm Chấn Khang rất thông thạo ngoại ngữ. Từ đầu đến cuối chỉ dùng tiếng Anh để giao tiếp và trò chuyện. Bên cạnh đó, gương mặt đẹp trai và sáng ngời như tỏa ra hào quang của con trai lớn nhà Lâm Chấn Khang cũng khiến nhiều cư dân mạng khen lấy khen để.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-6

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-7
Nhìn sơ qua có thể phát hiện được, cậu bé này cũng đẹp trai không kém gì ba mình.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-8

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-9
Chẳng những trắng trẻo đáng yêu, mà Ken còn rất chăm chỉ học hành, đặc biệt là ngoại ngữ.

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện 1 điều là con trai đầu của Lâm Chấn Khang có tên là Trần Gia Phúc, còn bé thứ hai  tên ở nhà là Win và tên thật vẫn được giữ kín. Trong khi đó, nam ca sĩ tên thật là Bùi Thái Châu, Kim Jun See là Trần Thị Thùy Dung. Như vậy, con trai của Lâm Chấn Khang là mang họ mẹ?

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-9
Có thể, trước đây Lâm Chấn Khang và bạn gái muốn giấu chuyện có con và tránh bị soi mói của dư luận nên đã quyết định để con trai theo họ mẹ?

Mặc dù không biết lí do vì sao con trai của Lâm Chấn Khang lại theo họ mẹ nhưng mà được làm con trai của "Ông vua Miền Tây" cũng quả thật là rất sung sướng. Ở thị trường của riêng mình, Lâm Chấn Khang có không ít fan hâm mộ, khối tài sản mà nam ca sĩ tích cóp được cũng khiến nhiều ca sĩ hạng A phải trầm trồ. Chính vì thế cuộc sống của 2 con trai nam ca sĩ cũng sang chảnh không kém. Hai bé thường xuyên được bố cho đi du lịch, mua sắm hàng hiệu

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-10
"Vợ sắp cưới" của Lâm Chấn Khang thừa nhận có hai cậu con trai, 1 người giống bố, 1 người giống mẹ từ ngoại hình đến tình cách.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-11

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-12

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-13

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-14

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-15

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-16
Mặc dù Kim Jun See nói một cậu giống bố còn một cậu giống nhỏ, nhưng khi cả hai nhóc còn nhỏ thật khó phân biệt được đâu Ken đâu là Win.

Mặc dù hơi muộn một chút, nhưng cuối cùng Lâm Chấn Khang cũng đã chịu mặc áo chú rể để nắm tay Kim Jun See bước lên sân khấu hạnh phúc trong sự chúc phúc của tất cả bạn bè, đồng nghiệp và đích thân thông báo rằng hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới đây.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-17

Nhiều người nghĩ, với sự lãng mạn thường thấy của Lâm Chấn Khang dành cho Kim Jun See, anh nhất định sẽ tổ chức một hôn lễ thật hoành tráng và rầm rộ. Nhưng không, theo một số nguồn tin thân cận, hôn lễ của Lâm Chấn Khang sẽ được diễn ra tại một trung tâm event sang trọng ở TP.HCM nhưng chỉ với sự tham dự giới hạn của khoảng 150 khách mời mà thôi.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-18

Có lẽ họ đã ở bên nhau quá lâu rồi, tình cảm này đẹp đẽ thế nào vốn dĩ đã là điều mà ai cũng biết, nên nam ca sĩ cũng không nhất thiết phải tổ chức hôn lễ một cách rầm rộ để chiêu cáo thiên hạ nữa để làm gì.

Điều mà Lâm Chấn Khang mong muốn nhất lúc này có lẽ chỉ đơn giản là một buổi tiệc ấm áp với những người thân thiết, những người đã chứng kiến cho tình cảm của anh và Kim Jun See trong suốt chừng ấy năm. Luôn ở bên họ, ủng hộ họ và chia sẻ cùng họ những vui buồn, khó khăn lẫn hạnh phúc trong cuộc sống. Và cũng là để "đền" cho bà xã một "chiếc" hôn lễ đúng nghĩa - điều mà Kim Jun See tuy không câu nệ nhưng vẫn thầm mơ ước.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-19

Sau 17 năm, cuối cùng Kim Jun See cũng được khoác lên người chiếc soire cô dâu lộng lẫy nhất, đội chiếc vương miện lấp lánh nhất để trở thành "nữ hoàng" duy nhất bên cạnh người cô yêu, và còn đặc biệt nhận được sự chứng kiển của hai "tiểu hoàng tử" nhà mình.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-20

VOH-khach-moi-dam-cuoi-Lam-Chan-Khang-21
Như vậy là cả hai người họ lại tiếp tục bước qua một chặng đường mới nữa rồi.

Lâm Chấn Khang chính thức cưới vợ sau 17 năm hẹn hò, 'người ấy là ai' thì ai ai cũng biết: Ngày 9/9/2019 này sẽ là ngày Lâm Chấn Khang và Kim Jun See tổ chức hôn lễ. Có phải hai người này cố tình đợi lâu như vậy chỉ vì để đợi cái ngày 999 này không?
MV nhạc phim của Lâm Chấn Khang đưa YouTube Việt Nam lần đầu lọt Top 10 trending toàn cầu 2018: Ngày 6/12 YouTube Rewind 2018 công bố 'Top Trending Videos' của năm. Một đại diện của Việt Nam cũng vinh dự góp mặt vào Top 10.