Tiên Nguyễn xác nhận nhiễm Covid-19: ‘Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng biết tin vẫn không dễ chút nào’

(VOH) - Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức lên tiếng xác nhận mình bị nhiễm Covid-19 và gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ đã tận tụy chăm sóc, điều trị cho mình.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự tại tuần lễ thời trang Milan (Ý) từ ngày 18-24/2. Tại đây, em chồng Tăng Thanh Hà có tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân thứ 17 N.H.N (26 tuổi). Chính vì vậy nên để đảm bảo an toàn và tránh lây lan cho cộng đồng, gia đình đã thuê chuyên cơ riêng đưa Tiên Nguyễn về Việt Nam từ Anh. Bên cạnh đó, cô cũng phải tuân thủ việc cách ly 14 ngày theo quy định vì từng đi qua vùng dịch và có tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân.

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh1
Tiên Nguyễn vừa có mặt tại Châu Âu để tham dự Fashion Week

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh2
Để đảm bảo an toàn, Tiên Nguyễn đã được gia đình sắp xếp chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam

Sau đó, Bộ Y Tế thông tin về bệnh nhân thứ 32 là nữ, 24 tuổi, đang sống tại London, Anh và trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng do gia đình sắp xếp. Điều này khiến nhiều người cho rằng Tiên Nguyễn chính là bệnh nhân thứ 32. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh3
Nhiều người cho rằng Tiên Nguyễn là ca bệnh thứ 32

Mới đây, trên trang story instagram của mình, Tiên Nguyễn đã có chia sẻ đầu tiên và xác nhận mình bị nhiễm Covid-19. Bên cạnh đó, em chồng Tăng Thanh Hà cũng gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ đã chăm sóc mình và thể hiện niềm tin tưởng tuyệt đối vào nền y tế Việt Nam. Cụ thể, Tiên Nguyễn viết:

“Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm thật không dễ chút nào. Nhưng Tiên thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến và trên hết vẫn là sự chăm sóc của các chị điều dưỡng. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Tiên xin cảm ơn tất cả mọi người.

Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh”.

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh4
Bài chia sẻ trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn xác nhận thông tin bị nhiễm Covid-19

Theo kết quả xét nghiệm vào chiều ngày 10/3, bệnh nhân thứ 32 được xác định có sốt, ho nhiều, đau tức ngực, X-quang phổi có tổn thương dạng thâm nhiễm, mô kẽ lan toả khắp hai phế trường. bệnh viện đã tổ chức hội chẩn liên viện với các chuyên gia đầu ngành về Truyền nhiễm - Hồi sức - Hô hấp - Chẩn đoán hình ảnh về ca bệnh này. Đến sáng ngày 11/3, bệnh nhân được xác định hết sốt, sinh hiệu tạm ổn, thở đều, ăn uống được nhưng vẫn còn ho nhiều.

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh5
Tiên Nguyễn có gia thế khủng khi là ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh6
Cô cũng là em chồng của "ngọc nữ" màn ảnh Tăng Thanh Hà

Tiên Nguyễn sinh năm 1996, là ái nữ của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên. Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến với vai trò em chồng của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. “Rich kid” Tiên Nguyễn sở hữu gu thời trang cực kì ấn tượng, thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền và góp mặt trong các sự kiện thời trang danh giá. 

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh7

voh-tien-nguyen-xac-nhan-niem-covid-19-voh.com.vn-anh8
Tiên Nguyễn sở hữu gu thời trang đẹp mắt, sang chảnh

Trong lúc Vũ Khắc Tiệp bị bủa vây bởi chỉ trích, cô em gái Ngọc Trinh có phản ứng thế nào?: Bên cạnh những ồn ào liên quan đến Vũ Khắc Tiệp, người hâm mộ cũng không khỏi tò mò không biết Ngọc Trinh sẽ có phản ứng thế nào.
Nghệ sĩ Việt đang hướng về bà con miền Tây vì tình trạng ngập mặn báo động, Đại Nghĩa hỗ trợ máy lọc: Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên, Việt Trinh, Huỳnh Tiến Khoa... đều đồng loạt bày tỏ sự đau lòng của mình khi nhìn về tình trạng ngập mặn của miền Tây.