'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung khoe sắc vóc hoàn hảo tại họp báo phim Người Thầy Y Đức 2

(VOH) - Không cần ăn diện lộng lẫy, Lee Sung Kyung vẫn dễ dàng chiếm được trái tim người hâm mộ với vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp như 'tiên nữ'.

Mới đây, Lee Sung Kyung cùng với các diễn viên khác đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Romantic Doctor Teacher Kim 2. Ngay từ khi xuất hiện, người đẹp 29 tuổi đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng body cực phẩm. 

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh1

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh2

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh3

Vốn xuất thân là một người mẫu, chính chiều cao vượt trội đã giúp Lee Sung Kyung trở nên nổi bật trước ống kính. Chẳng cần ăn diện lộng lẫy, Lee Sung Kyung chọn cho mình chiếc đầm đen tôn dáng. Đồng thời, trang phục màu tối càng tôn lên da trắng mịn của cô nàng.

Lee Sung Kyung cột tóc gọn gàng và trang điểm nhẹ nhàng. Có thể thấy, dù xuất hiện vô cùng đơn giản nhưng bạn gái cũ Nam Joo Hyuk vẫn toát lên xinh đẹp khiến người đối diện không thể rời mắt. 

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh5

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh5

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh6

Sau hơn 1 năm vắng bóng, Lee Sung Kyung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Romantic Doctor Teacher Kim 2 (Người Thầy Y Đức 2). Đây sẽ là phần tiếp theo của tác phẩm cùng tên lên sóng vào năm 2016. Trong phim Lee Sung Kyung sẽ vào vai Cha Eun Jae, nghiên cứu sinh năm thứ 2 của khoa CS. Từ nhỏ Eun Jae được mệnh danh là thiên tài và có thành tích học tập xuất sắc, cô đã thi đỗ vào khoa y trường đại học Geosan. 

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh7

Tuy nhiên, cô dần dần mất phương hướng và luôn cảm thấy hoảng sợ mỗi khi vào phòng phẫu thuật. Sau đó, cô bất ngờ gây ra sự cố ngủ quên trong phòng phẫu thuật và cuối cùng bị thuyên chuyển đến bệnh viện Doldam tồi tàn. Tại đây, cô gặp được Dr. Kim trong truyền thuyết và cũng là người cứu vớt cuộc đời cô. Cô bắt đầu học được nhiều thứ, vứt bỏ lòng tự trọng cùng chủ nghĩa luôn đứng hạng nhất và bắt đầu cảm nhận được sự lãng mạn trong cuộc sống của một người y sĩ.

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh8

Bên cạnh Lee Sung Kyung, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Kim Min Jae... Sau thành công vang dội ở phần 1, phần 2 của Người Thầy Y Đức hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh9

VOH-lee-sung-kyung-xinh-dep-anh10

Người Thầy Y Đức 2 được phát sóng vào thứ 2 - thứ 3 hàng tuần lúc 9:40 PM giờ Hàn Quốc (7:40 PM theo giờ Việt Nam). Tập đầu tiên sẽ được lên sóng vào ngày 6/1/2020.

Biết hết về Lee Sung Kyung (Phần 2): Nét cuốn hút khó cưỡng của bạn gái cũ Nam Joo Hyuk: Từ cô người mẫu cá tính, đến nữ diễn viên sở hữu lối diễn xuất lạ lẫm rồi nổi tiếng 'rần rần' với biệt danh 'Tiên nữ cử tạ', Lee Sung Kyung còn chơi nhạc cụ và ca hát khá xuất sắc.
Phim truyền hình Hàn Quốc 2020: Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye bùng nổ cuộc chiến rating: (VOH) - Năm đầu tiên của thập kỷ mới sẽ là sự trở lại của những gương mặt 'bảo chứng rating' như Lee Min Ho, Park Seo Joon, Park Shin Hye....