“Tiến sĩ triệu view” Lê Thẩm Dương làm giám khảo Quyền lực ghế nóng

(VOH) - Quyền lực ghế nóng 2018 sẽ là phiên bản dành cho nghệ sĩ với sự đổi mới gần như hoàn toàn so với mùa trước.

Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng việc đổi mới format là một nhu cầu tất yếu của thị trường. Chương trình đưa ra nhiều vấn đề có giá trị hơn, thứ hai là các nghệ sĩ có kinh nghiệm biểu diễn trước ống kính nên kỹ năng trình bày cuốn hút, thu hút khán giả nhiều hơn.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh và “Tiến sĩ triệu view” Lê Thẩm Dương

Đạo diễn Vũ Thành Vinh và “Tiến sĩ triệu view” Lê Thẩm Dương

Giám khảo khách mời - Đạo diễn Lê Hoàng cho biết các nghệ sỹ hãy là chính mình và nói bằng bản năng, chính kiến của mình, không cần phải thần tượng ai bởi trong vấn đề cảm xúc và tình cảm không có chân lý mà tùy thuộc vào cảm xúc và hoàn cảnh cụ thể của từng người.  

Giám khảo khách mời - Đạo diễn Lê Hoàng

Giám khảo khách mời - Đạo diễn Lê Hoàng. 

8 người chơi trong chương trình Quyền lực ghế nóng mùa này sẽ là ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh, MC - ca sĩ Minh Xù, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Lều Phương Anh, MC - diễn viên Vân Hugo, MC - người mẫu Phương Mai và nữ diễn viên Nam Thư. Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh hy vọng qua chương trình này, khán giả sẽ được hiểu thêm về anh, từ những quan điểm, góc nhìn của anh về những chủ đề rất thiết thực trong cuộc sống mà BTC đưa ra, chứ không chỉ là qua những sản phẩm âm nhạc.

Vân Hugo sẽ là một trong 8 thí sinh của phiên bản nghệ sỹ. 

Vân Hugo sẽ là một trong 8 thí sinh của phiên bản nghệ sỹ. 

MC Vân Hugo cho biết hiện tại ít tham gia dẫn nhiều chương trình như trước để tịnh dưỡng sức khỏe. Khi nhận được lời mời của chương trình thì bản thân nhớ lại cảm giác đứng trên sân khấu nên đã nhận lời tham gia. Và Vân Hugo tin rằng mình sẽ học được rất nhiều điều từ chương trình.   

Quyền lực ghế nóng sẽ phát sóng vào lúc 20h30 từ ngày 17/10/2018 trên VTV3 với tổng giá trị giải thưởng 750 triệu đồng. Giải Nhất sẽ nhận được phần thưởng là 150 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 120 triệu đồng tiền mặt, giải Ba là 100 triệu….

Người bất tử: Hành trình người đàn ông dành ngàn năm “đi tìm cái chết” - Tối ngày 15/10, bộ phim Người bất tử vừa có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên của phim.
Quỳnh búp bê [Tập 18]: Bi kịch Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể - Tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may.