"Tiếng hát nông thôn mới" tạm biệt Nhà Bè

(VOH) - Tối 27/5), đêm diễn bế mạc Chương trình Tiếng hát nông thôn mới 2017 tại huyện Nhà Bè đã diễn ra trong không khí thân thương, đầy cảm xúc.

Chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM phối hợp với Hội Nông dân TPHCM, Văn phòng điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TPHCM và UBND huyện Nhà Bè tổ chức, diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Nhơn Đức – huyện Nhà Bè.

Chương trình được truyền thanh trực tiếp trên làn sóng AM 610 Khz và FM 95.6 Mhz của Đài TNND TP.HCM.

"Tiếng hát nông thôn mới” đã trở nên quen thuộc với bà con các xã nông thôn mới.

Dù là lần đầu đến với ‘Tiếng hát nông thôn mới” hay đã nhiều lần được biểu diễn trong chuỗi chương trình này thì các diễn viên không chuyên đến từ các xã Nhơn Đức, Phước Lộc, và  Phước Kiển cũng đã cống hiến hết mình bằng những tiết mục cây nhà lá vườn vui tươi, cảm xúc. Sau 3 mùa tổ chức, chương trình "Tiếng hát nông thôn mới” tại Huyện Nhà Bè đã trở nên quen thuộc với bà con các xã nông thôn mới và là món ăn tinh thần đầy ý nghĩa.

Qua những đêm diễn nhiều màu sắc, không chỉ các diễn viên mà cả bà con đến xem chương trình cũng có dịp để gặp gỡ và thắt chặt thêm nghĩa tình làng xóm. Ông Nguyễn Thanh Thoảng – Chủ tịch UBND Xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè cho biết: “Trong những năm qua, nhân dân 3 xã Phước Lộc, Phước Kiển, Nhơn Đức đã tích cực cùng xây dựng nông thôn mới, góp phần cùng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt là phong trào văn hóa văn nghệ. Các đội văn nghệ đã tổ chức liên hoan văn nghệ để phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân, thông qua đó tuyên truyền về các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Cảm ơn các đơn vị, các nhạc sĩ, soạn giả, diễn viên, đặc biệt là bà con nhân dân đã xem và cổ vũ cho chương trình…”.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình

Sau 2 đêm diễn, chương trình ‘Tiếng hát nông thôn mới” mùa thứ 3 đã khép lại trong sự cổ vũ thân thương của khán giả. Đây sẽ là nguồn động lực lớn để những người thực hiện chương trình và các diễn viên tiếp tục cống hiến bằng các tiết mục hay và hấp dẫn hơn trong những năm tổ chức tiếp theo.