'Tiếng Sét Trong Mưa' lập kỷ lục rating, lọt top phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất

(VOH) - Với sức hút mạnh mẽ, 'Tiếng Sét Trong Mưa' nhanh chóng đạt rating hai con số và nằm trong top phim có rating cao nhất Việt Nam.

Không thể phủ nhận Tiếng Sét Trong Mưa đang là tác phẩm Việt thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Phim cũng trở thành chủ đề hot được bàn tán xôn xao trên khắp diễn đàn. Một điều chứng minh cho sức hút của phim chính là mỗi tập phim được phát sóng đều nhanh chóng leo lên Top thịnh hành và phá đảo trending.

VOH-tieng-set-trong-mua-1
Tiếng Sét Trong Mưa, một trong những phim truyền hình Việt ăn khách nhất hiện nay. (Nguồn: Internet)

Lên sóng vào đầu tháng 9, Tiếng Sét Trong Mưa trở thành bộ phim truyền hình được nhiều người chú ý và nhận được lượt truy cập lớn. Phim xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo, cùng với đó là những đoạn clip trong phim cũng vô cùng phổ biến trên mạng xã hội. Nhận được sự yêu mến của khán giả, các tập phim liên tiếp lập được  thành tích ấn tượng và không quá khó để phim chễm chệ nằm trên top thịnh hành.

VOH-tieng-set-trong-mua-2
Câu chuyện tình giữa cậu ba Duy và Thị Bình khiến khán giả vừa cười vừa khóc khi xem. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, Tiếng Sét Trong Mưa cũng đã đánh dấu cú lội ngược dòng ngoạn mục cho dòng phim truyền hình phía Nam sau thời gian dài ê chề vì không có tác phẩm nào đặc sắc. Theo nguồn tin từ nhà đài tiết lộ, Tiếng Sét Trong Mưa hiện đạt rating đến 15.0, một con số vô cùng ấn tượng.

Được biết, mức rating của phim cao gấp đôi so với những bộ phim phát sóng cùng giờ. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi có rating "khủng" trong số các phim Việt suốt 3 năm qua của nhà đài.

VOH-tieng-set-trong-mua-3
Tiếng Sét Trong Mưa đạt mức rating ấn tượng. (Nguồn: Internet)

Dù đã đi được nửa chặng đường nhưng độ hot của Tiếng Sét Trong Mưa vẫn không hề giảm nhiệt. Điều này cho thấy người xem vẫn đang hài lòng với diễn biến của mạch phim. Đồng thời, nhờ kịch bản được nhào nặn một cách khéo léo cùng những tình tiết dẫn đến cao trào khiến khán giả hài lòng và gợi sự tò mò. 

VOH-tieng-set-trong-mua-4

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quyết định đến thành công của phim phải kể đến dàn diễn viên. Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt, Lê Bê La đều đã làm tốt vai trò của mình khi dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

VOH-tieng-set-trong-mua-5
Từ dàn diễn viên chính đến diễn viên phụ trong phim đều phối hợp ăn ý với nhau.  (Nguồn: Internet)

Diễn xuất nhập tâm, có cảm xúc cũng là điều giúp dàn diễn viên nhận được lời khen ngợi của mọi người. Mỗi một tuyến nhân vật đều được xây dựng một hình tượng, tính cách, câu chuyện riêng nhưng họ lại phối hợp nhịp nhàng tạo nên những nút thắt mở đắt giá trong phim.Tất cả những yếu tổ trên đã góp phần giúp Tiếng Sét Trong Mưa trở thành "hiện tượng phim truyền hình" trong thời gian gần đây.

Tiếng Sét Trong Mưa: Nhật Kim Anh mệt mỏi vì phải hôn Cao Minh Đạt và ngâm mình dưới nước 8 tiếng: (VOH) - Để có được những cảnh quay đầy chân thực và sống động, Nhật Kim Anh đã phải ngâm mình dưới nước suốt 8 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, cảnh hôn Cao Minh Đạt dưới nước đã khiến cô vô cùng mệt mỏi.
Đường tình của dàn sao ‘Tiếng Sét Trong Mưa’: người gặp lắm gian truân, người hôn nhân viên mãn: (VOH) - Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim đang hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, những thông tin liên quan đến dàn diễn viên trong phim cũng là điều khiến mọi người không khỏi tò mò.