Tiếng Sét Trong Mưa: Nhật Kim Anh mệt mỏi vì phải hôn Cao Minh Đạt và ngâm mình dưới nước 8 tiếng

(VOH) - Để có được những cảnh quay đầy chân thực và sống động, Nhật Kim Anh đã phải ngâm mình dưới nước suốt 8 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, cảnh hôn Cao Minh Đạt dưới nước đã khiến cô vô cùng mệt mỏi.

Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim truyền hình đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi những tình tiết đầy gây cấn và hấp dẫn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của cô hầu gái Thị Bình (Nhật Kim Anh) và Cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt). Giông tố bắt đầu nổi lên khi Bà Hội (Nghệ sĩ Diệu Đức) và mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà) phát hiện cô mang thai và tìm cách chia rẽ.

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh1
Vượt qua sự phân biệt giai cấp, gát lại những định kiến sang hèn, Thị Bình và Cậu Ba đã trao cho nhau tất cả yêu thương

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh2
Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu đã bị bà Hội Đồng và mợ Hai Sáng ngăn cản

Trong tập mới nhất của bộ phim, khán giả chưa kịp hạnh phúc trước những giây phút ngọt ngào của Thị Bình và cậu Ba Khải Duy thì đã phải phẫn nộ trước màn tra tấn dã man mà Thị Bình phải gánh chịu. Mọi thứ bắt nguồn từ việc bà Hội Đồng và mợ Hai Sáng phát hiện Thị Bình đã có thai. Để tìm ra danh tính kẻ “gian phu”, Thị Bình đã phải hứng chịu những đòn roi quất xuống thân thể một cách không thương tiếc. Tuy nhiên, để giữ thể diện cho cậu Ba, Thị Bình đã nhất quyết không khai ra danh tính chủ nhân của cái thai trong bụng.

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh3
Hạnh phúc vừa diễn ra chưa được bao lâu

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh4
Chuyện Thị Bình mang thai đã bị phát hiện và kéo theo đó là biết bao sóng gió

Quá tức giận trước sự gan lì của Thị Bình, bà Hội ra lệnh cho người hầu trói tay, trói chân Thị Bình rồi ném cô xuống giếng. Cảnh quay này đã đẩy mạch phim lên đến cao trào, cùng với đó là lối diễn xuất nhập tâm của các diễn viên đã khiến người xem vừa phẫn uất, vừa xót xa, thương cảm cho số phận của Thị Bình.

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh5
Thị Bình bị tra tấn hết sức dã man

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh6
Thậm chí là trói tay chân và ném xuống giếng

Đặc biệt, để thực hiện cảnh quay này, Nhật Kim Anh đã phải ngâm mình dưới nước suốt 8 tiếng đồng hồ khiến cơ thể lạnh run, tay chân nhăn nheo trắng bệch. Chia sẻ về khoảnh khắc bị ném xuống giếng, Nhật Kim Anh kể lại đó thật ra là một cái giếng cạn: “Khi bị ném xuống giếng cạn tôi phải nằm giữa đống sình bùn. Hai bàn chân phồng rộp vì chạy trên sỏi đá. Tôi thật sự đã cố gắng hết mình và hi sinh cho vai diễn này. Nhìn thấy khán giả đang ủng hộ phim, đón xem từng tập, truyền thông chú ý tôi rất vui và hạnh phúc".

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh7
Cảnh quay khiến Nhật Kim Anh phải ngâm mình dưới nước 8 tiếng đồng hồ

Bên cạnh đó,  đạo diễn Nguyễn Phương Điền tiết lộ cảnh quay đã làm mất khá nhiều thời gian của đoàn làm phim. “Nước giếng mà mọi người thấy trên màn ảnh là quay ở một hồ bơi. Do Nhật Kim Anh không biết bơi và cứ lặn, nín thở ngụp xuống nước nên cơ thể không chìm mà cứ nổi lên. Lúc đó, tôi sốt ruột vô cùng một phần vì cô ấy phải ngâm mình trong nước khá lâu, một phần cả ê-kíp cũng đã thấm mệt nên quyết định cột chân Nhật Kim Anh vào một cái tạ”.

Ngoài ra ở tập phim này, Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh còn có một nụ hôn bất đắc dĩ ở dưới nước. Để có được những thước phim đẹp, Cao Minh Đạt nói rằng cả anh và Nhật Kim Anh đã phải tính toán góc của nụ hôn, hướng mặt ra sao, đầu ngương thế nào để lên hình được đẹp nhất. Đây cũng là một trong những cảnh quay đáng nhớ của phim. Còn Nhật Kim Anh thì thẳng thắn chia sẻ: “Tôi mệt mỏi khi phải hôn Cao Minh Đạt, mắt tôi thì yếu nhắm tịt lúc đó chẳng thấy được gì, nên hỏi tôi cảm xúc thế nào thì xin thưa chẳng thích thú gì đâu!”.

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh8
Để cứu người tình của mình, Cậu Ba đã quyết định nhảy xuống dưới giếng

voh-nhat-kim-anh-met-moi-vi-hon-cao-minh-dat-voh.com.vn-anh9
Cảnh hôn dưới nước với Cao Minh Đạt khiến Nhật Kim Anh vô cùng mệt mỏi

Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim truyền hình được phóng tác từ kịch bản sân khấu Lôi Vũ. Bộ phim với bối cảnh xưa đã phơi bày số phận của những người nghèo bị vùi dập không thương tiếc. Bên cạnh đó là sự đấu tranh chống lại phân biệt giai cấp, định kiến sang hèn để có được tình yêu đích thực. Với lối diễn xuất nhập tâm, đồng đều của các diễn viên cùng những cảnh quay chỉn chu, sống động, bộ phim sẽ mang đến cho người xem rất nhiều những cung bậc cảm xúc trong quá trình theo dõi.

Nhật Kim Anh đáp trả khi bị tố 'bỏ mặc không quan tâm con cái' nên mới không được nuôi con: Không chỉ lên tiếng tố chồng không cho gặp con, Nhật Kim Anh còn 'tức nước vỡ bờ' đến mức này.

Cao Minh Đạt – ‘soái ca’ màn ảnh một thời và cuộc sống kín tiếng bên vợ trẻ: Từng đón nhận ánh hào quang rực rỡ của điện ảnh, thế nhưng ở tuổi 44, Cao Minh Đạt quyết chọn cuộc sống kín tiếng bên bà xã kém 8 tuổi.