Tiêu Chiến cắn răng chịu đựng việc 'thông tin bị rao bán' là vì sắp về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh?

(VOH) - Có thể nói, thời gian này là 'thời đại của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác'. Cả hai đang không ngừng 'nổi' lên như một hiện tượng.

Kể từ khi Trần tình lệnh lên sóng đến giờ, hai nam thần này cứ liên tục công phá các bảng xếp hạng lưu lượng và nhân khí. Tiêu Chiến thậm chí còn hai lần dẫn đầu danh sách nam diễn viên có chỉ số ảnh hưởng mạnh nhất khu vực châu Á mặc dù xuất thân vốn chỉ là một người tay ngang. 

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-1
Hai chàng trai vàng hot nhất làng "huynh đệ" năm nay.

Tuy nhiên, cũng chính vì dạo này quá nổi tiếng nên tai ương cũng ập tới không ngừng. Gần đây nhất chính là vụ việc có người sử dụng thông tin cá nhân của hai ngôi sao vào mục đích kiếm lợi. Họ đã rao bán số điện thoại của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác với mức giá "động trời". Bắt lấy thời cơ, fan cuồng và anti-fan giàu có lập tức mua lại để quấy rối hai ngôi sao của Trần Tình Lệnh, khiến họ ăn không ngon, ngủ không yên.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-2
Gục ngã vì fan cuồng và anti-fan chính là đây.

Đồng loạt bị lộ số điện thoại: Vương Nhất Bác bức xúc chỉ trích, Tiêu Chiến cắn răng chịu đựng

Ngày 3/8 vừa rồi, Vương Nhất Bác đã phải đăng lên Weibo cá nhân của mình rằng anh sẽ đổi số điện thoại với giọng điệu vô cùng giận dữ: "Đừng gọi điện cho tôi, đừng dùng số điện thoại của tôi để đăng nhập vào ứng dụng, đừng mua số điện thoại của tôi nữa. Chuyện này làm đảo lộn cuộc sống của tôi. Các bạn đừng phí tiền vào việc này. Nếu yêu quý tôi xin hãy ý thức. Mai tôi sẽ đổi số điện thoại (có biết đổi số đến mức nào không? Tôi là một người ngại phiền phức)".

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-3

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-4
Vương Nhất Bác lộ rõ sự khó chịu và mệt mỏi khi viết ra bài đăng này.

Kèm theo dòng trạng thái của mình, Vương Nhất Bác còn đính kèm hình ảnh lịch sử cuộc gọi trong điện thoại. Qua đó có thể thấy, số lượng người gọi đến làm phiền Vương Nhất Bác không chỉ dừng lại ở con số 194 cuộc gọi bị nhỡ hay hàng chục lần phải tiếp chuyện với thời lượng trên dưới chục phút đồng hồ.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-5

Đối với một người bận rộn như Vương Nhất Bác, chịu bắt điện thoại của fan đã là một sự tôn trọng vô cùng lớn rồi, huống hồ chàng thanh niên 22 tuổi còn chịu khó đến mức tiếp rất nhiều cuộc trò chuyện lên đến hàng chục phút.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-6
Mặc dù rất khó chịu, nhưng Vương Nhất Bác vẫn cố gắng bắt máy và tiếp chuyện với những fan cuồng lẫn anti-fan gọi đến. Nhiều cuộc gọi còn vượt quá 12 phút.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-7
Thanh niên "cung sư tử" đã nổi giận rồi.

Thực ra, Đây không phải lần đầu tiên hai ngôi sao bị lộ thông tin cá nhân. Trước đó vào tối ngày 7/5, cư dân mạng Trung Quốc đã một lần phẫn nộ trước thông tin đoàn làm phim Trần Tình Lệnh bị lộ số điện thoại cá nhân. Có kẻ xấu đã gọi điện cho Vương Nhất Bác và dùng nhiều lời lẽ bôi nhọ Tiêu Chiến. Thậm chí, còn có một trang mạng đã rao bán số điện thoại, địa chỉ nhà ở Bắc Kinh, thẻ căn cước và thậm chí cả tài khoản game của Tiêu Chiến.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-8
Tiêu Chiến à! Anh đã đắc tội với ai vậy?

Vào 24/7 đã xảy ra một việc mệt mỏi hơn chính là anti-fan dùng những thông tin cá nhân của Tiêu Chiến vừa mua được vào việc thay đổi lịch trình bay của anh. Hành động này khiến Tiêu Chiến phải chờ đợi ở sân bay từ 7 giờ tối sang 2 giờ sáng hôm sau.  Anti-fan hả hê khoe thành tích: "Trong khi tôi ăn uống no say, nằm giường lướt web thì Tiêu Chiến chết dí trong phòng nghỉ. Còn dám đắc tội với tôi nữa không?". Dù vậy, Tiêu Chiến không hề phàn nàn một lời nào trên mạng xã hội.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-9
Anti-fan hả hê khoe chiến tích. Còn Tiêu Chiến thì không một lời phàn nàn.

Trước vụ việc này, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc:

"Tâm không yên từ sáng đến giờ, đến cơm ăn cũng không nuốt được. Tôi là fan mà còn như vậy, thử hỏi khoảng thời gian này Nhất Bác và Tiêu Chiến đã trải qua những gì, tâm trạng như nào, cảm thấy ra sao?"

"Tiêu Chiến không lên tiếng nhưng ai cũng biết được cậu ấy đã vất vả đến mức nào"

"Vương Nhất Bác đón một sinh nhật không vui, tất cả là tại các người"...

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-10

Cộng đồng fan của hai diễn viên cũng yêu cầu công ty quản lý phải có những hành động cứng rắn hơn để ngăn chặn việc này. Tuy nhiên, chỉ duy nhất một mình công ty quản lí của Vương Nhất Bác là Yuehua Entertainment lên tiếng và đăng tải thông báo cảnh cáo việc mua - bán trái phép thông tin cá nhân của nghệ sĩ trực thuộc công ty. Công ty của Tiêu Chiến thì hoàn toàn im hơi, lặng tiếng. 

Công ty "phong sát" hoạt động, Tiêu Chiến sắp về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh?

Cùng là nạn nhân của những vụ tấn công thông tin cá nhân, nhưng Vương Nhất Bác lại mạnh mẽ đáp trả, bày tỏ thái độ, còn Tiêu Chiến thì đến số điện thoại cũng chẳng buồn đổi, cứ dùng cái số liên lạc ấy. Bao năm nay, trong làng giải trí khắc nghiệt, con người này cũng cam chịu không ít tin đồn bịa đặt, ấy vậy mà anh ta lúc nào cũng chỉ biết trưng ra cái mặt tươi cười như thể chưa từng tổn thương. 

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-11

Cách đây không lâu, còn xuất hiện tin đồn công ty quản lý của Tiêu Chiến đã phong sát anh, khi rất nhiều hoạt động cũng như những gì liên quan đến Tiêu Chiến đều không được quảng bá. Thậm chí lúc nam diễn viên đi sân bay cũng phải một mình khuân vác rất nhiều hành lý.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-12

Mới đây nhất, trên mạng lan truyền tin Tiêu Chiến và công ty đã kết thúc hợp đồng. Về mặt điện ảnh, truyền hình, Tiêu Chiến sẽ ký với công ty truyền thông Tân Lệ, về mặt thương vụ (những hoạt động thương mại, đại ngôn) sẽ ký với truyền thông Hòa Tụng. Truyền thông Hòa Tụng là công ty truyền thông quản lý nghệ nhân, đầu tư… do Lý Băng Băng, Lý Tuyết, Đường Tuyết Vi, Trương Thiên Long.. cùng nhau sáng lập nên.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-13
Tiêu Chiến sẽ đầu quân về Truyền thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng và trở thành chị em tốt với Triệu Lệ Dĩnh?

Công ty này từng là đoàn đội quản lý của Vương Tuấn Khải, gần đây lại ký kết với minh tinh Triệu Lệ Dĩnh, xem ra vị thế lẫn sức mạnh của công ty này cũng không phải là “dạng vừa đâu”. Nhiều bloggers giải trí nổi tiếng Hoa ngữ cho biết nếu như Tiêu Chiến thật sự gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng thì Tiêu Chiến chính là “Nhất ca”, còn Triệu Lệ Dĩnh sẽ là “Nhất tỷ”.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-14

Nếu như hai người Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng một bộ phim truyền hình, vậy thì rating và lượt view trên mạng sẽ cực cao. Nếu Lý Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến cùng hợp tác một bộ phim điện ảnh thì doanh thu phòng vé ít nhất hơn 2 tỷ NDT.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-15

Không chỉ có vậy, blogger còn tiết lộ truyền thông Tân Lệ đã bỏ ra một khoản bồi thường cực lớn cho công ty quản lý hiện tại của Tiêu Chiến nên họ mới chịu 'thả người'.

Rất khó để nói tương lai Tiêu Chiến sẽ đạt đến trình độ nào, nhưng có điều chắc chắn rằng nếu anh cứ ở lại công ty cũ thì khả năng phát triển coi như là chấm dứt. Ngoài ra thì mới đây weibo của “công ty cũ” cũng đã đăng bài tuyên truyền cho Trần tình lệnh, điều này chứng tỏ hai bên có lẽ chấm dứt trong hòa bình.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Trieu-Le-Dĩnh-16

Hiện tại, phía Hòa Tụng và Tân Lệ vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo gì về việc tiếp quản Tiêu Chiến. Phía Tiêu Chiến và công ty quản lí hiện thời cũng không có thông báo gì về việc rời đi hay chia tay anh. Tuy nhiên, nếu thực sự Tiêu Chiến về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh thì quả là một điều đáng mừng.

Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến có thể trở thành Chu Nhất Long thứ 2? Gần đây, Tiêu Chiến khá tỏa sáng trong lĩnh vực phim ảnh, đặc biệt còn vượt mặt hai ngôi sao hot nhất hiện nay là Chu Nhất Long và Đặng Luân để dẫn đầu lưu lượng.
BXH 20 ngôi sao châu Á hot nhất nửa đầu năm 2019: chỉ 2 thành viên EXO và 4 sao nữ Cbiz lọt TOP:  Chỉ duy nhất 2 sao Hàn được lọt vào BXH, 4 sao nữ duy nhất được gọi tên, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục 18 tháng, Tiêu Chiến lần đầu lọt TOP. Đây chính là những thay đổi bất ngờ trong BXH lần này.