Tiêu Chiến chủ động thân thiết với Dương Tử khiến cô nàng bị fan tấn công

(VOH) - Tình cũ, tình mới lẫn tình tin đồn của Tiêu Chiến đều đồng loạt chạm mặt anh vào ngày hôm qua. Nhưng phản ứng của fan Tiêu Chiến dành cho Dương Tử thực sự gay gắt.

Tối qua (ngày 8/1), lễ trao giải Đầu điều Thịnh điển (头条盛典) hay còn gọi là Headline Ceremony đã diễn ra ở Bắc Kinh với sự tham gia của những minh tinh lưu lượng nổi tiếng ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay như Tiêu Chiến, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện, Trương Nghệ Hưng, La Chí Tường, Quan Hiểu Đồng, Lý Thấm, Tống Thiến, Châu Đông Vũ, Hoàng Hiên, Đồng Lệ Á, Trần Lập Nông...Chỉ với dàn khách mời này, cũng có thể thấy đây quả là ngày khá lớn của Đầu điều.

Hơn nữa nếu để ý đến những nghệ sĩ nào sẽ xuất hiện trong thịnh điển này, tạo hình của minh tinh thì bạn sẽ biết Đầu điều thịnh điển này long trọng như thế nào: 

Trước giờ G, dàn sao hạng A này đã xuất hiện đầy đủ tại Đầu điều thịnh điển:

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-1
Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-2
Dương Tử

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-3
Lý Hiện

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-4
Tiêu Chiến

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-5
Bạch Lộc

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-6
Lý Thấm

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-7
Quan Hiểu Đồng

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-8
Trương Tuyết Nghênh

Và tất nhiên, trong sự kiện này sẽ có vài “moment” mà chúng ta không thể bỏ lỡ. Ví dụ như việc sắp xếp chỗ ngồi, Dương Tử – Tiêu Chiến ngồi cạnh nhau,…Ban đầu cứ nghĩ con dân sẽ chỉ buôn dưa lê, tám chuyện lúc sáng và không có chuyện mới để bàn tán thì chiều ngày 08/01, Đầu điều thịnh điển đã tiết lộ vị trí ngồi của các nghệ sĩ. Chính việc này đã làm cho dân mạng bàn tán xôn xao không dừng.

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-9
Sau khi hình ảnh này đăng tải, lễ trao giải dù chưa diễn ra đã trở thành tiêu điểm bàn tán

Đầu điều thịnh điển đã sắp xếp hàng ghế đầu dành cho các nhân vật nổi bật trong mùa hè năm 2019 như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Tử và còn có Địch Lệ Nhiệt Ba và Tống Thiến. Dưới Lý Hiện là Bạch Lộc và dưới Dương Tử là Trương Tuyết Nghênh. Sau khi nhìn thấy cách sắp xếp này có nhiều dân mạng đã chạy vào bình luận:

“Thảm rồi, Trương Tuyết Nghênh ngồi sau Dương Tử, cảnh báo sẽ có canh cay nồng”

“Hotsearch tối nay nhất định sẽ là:  #Địch-Lệ-Nhiệt-Ba-Tiêu-Chiến-chung-một-khung-hình, #Tiêu-Chiến-Lý-Hiện-chung-một-khung-hình, #Dương-Tử-Lý-Hiện-chung-một-khung-hình,…”

“Cách sắp xếp chỗ ngồi làm tôi thấy phấn khích quá nè”,…

Tiêu Chiến và Lý Hiện đều có mặt, Dương Tử sẽ chọn ai?

Y như rằng, những gì mà dân mạng quan tâm, bình luận và lo lắng đã xảy ra. Dương Tử thực sự đã cùng Lý Hiện chụp chung một bức ảnh, bức ảnh này không lâu sau đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-10
Dương Tử và Lý Hiện từng hợp tác trong Cá Mực Hầm Mật, bộ phim này cũng là "siêu bão" của năm 2019

Kể từ sau Cá Mực Hầm Mật (hay còn gọi là Thân ái, nhiệt ái) tình cảm của Dương Tử và Lý Hiện vô cùng tốt. Hai người vẫn thường xuyên ủng hộ các hoạt động của đối phương và trở thành những người bạn rất thân thiết. Bên cạnh đó, Dương Tử và Tiêu Chiến cũng có màn hợp tác trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều. Vì thế, đến với đêm hội hôm qua, có lẽ "bạn thân" của Dương Tử ngoài Lý Hiện thì còn có Tiêu Chiến, nên nhất cử nhất động của cô nàng dành cho hai người này đều được quan tâm. 

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-11
Dương Tử là người đến sớm nhất tối qua

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-12

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-13

Ngoài Dương Tử, Tiêu Chiến chắc có lẽ là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong sự kiện tối nay. Anh chàng vừa xuất hiện ở thảm đỏ đã thu hút ống kính với nụ cười tươi sáng và tạo hình vest sọc phối hợp với áo sơ-mi trắng. 

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-14

Điểm sáng lớn và “mua vui” nhất chính là hình ảnh Tiêu Chiến ngó nghiêng qua lại ở dưới khán đài. Tiêu Chiến chính là đang ngồi giữa Trương Nghệ Hưng và Dương Tử. 

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-15
Tiêu Chiến và Dương Tử ngồi cạnh nhau trong buổi lễ hôm qua

Việc ngồi cạnh Tiêu Chiến khiến Dương Tử như gặp phải “đại hạn” vì bị fans của cặp đôi Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác mang ra “mổ xẻ”. Người hâm mộ của cặp đôi Chiến – Bác nói Dương Tử như “kẻ thứ ba” bám đuôi dai dẳng. Nhiều dân mạng của cặp đôi Chiến – Bác bình luận: “Người nữ này e là điên rồi”, “Cô gái này… ít nhiều gì cũng giữ tí thể diện đi chứ… khó coi quá”, “Ai là người qua đó ngồi trước vậy?”, “Cạn lời”,….

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-16
Nói chung, đừng dính tới Tiêu Chiến, vì sức ảnh hưởng của Trần Tình Lệnh vẫn chưa đi qua, Chiến vẫn là của Bác

VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-17
Mặc dù ngồi cạnh Dương Tử, Tiêu Chiến rất vui vẻ

Trên weibo, một đoạn video đã đăng tải, cho thấy Dương Tử là người đã ngồi ở đó trước, sau đó khi Tiêu Chiến lên nhận giải về, thấy người quen ở đó nên mới "tấp" vào. Hai người nói cười vui vẻ, cho thấy mối quan hệ giữa hai người họ rất tốt. Có vẻ như điều này chỉ khiến Dương Tử tiếp tục “gặp nguy” khi bị đem ra tranh luận về chỗ ngồi được sắp xếp trước đó.

Người hâm mộ của Dương Tử nói rằng cô nàng là người ngồi xuống trước, sau đó Tiêu Chiến mới đến. Người hâm mộ của Tiêu Chiến nói Dương Tử ngồi sai vị trí, vừa đến đã ngồi vào vị trí được sắp xếp cho thần tượng của mình, ý nói Dương Tử tranh chỗ ngồi.


Đoạn video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ giữa "tiền bối em gái" Dương Tử và Tiêu Chiến

 VOH-Dau-dieu-thinh-dien-Duong-Tu-Tieu-Chien-Ly-Hien-18

Trong showbiz Hoa Ngữ, các sao nữ thường rất dễ rơi vào tình huống nguy hiểm nếu như lỡ lầm thân thiết với một sao nam nào đó. Ngay lập tức, họ sẽ bị cho là đang cố tình sao tác, thị phi cứ thế mà bủa vào người. Dương Tử cũng không phải là đầu tiên khiến fan của các sao nam khó chịu vì thân thiết với idol của họ. Tuy nhiên, cô nàng vốn là người cởi mở, có vẻ như Dương Tử chẳng để tâm tới những ánh mắt đó. 

Tiêu Chiến và Dịch Dương Thiên Tỉ tranh nhau ôm hết cúp tại Tencent Entertainment White Paper Awards: Tối qua (7/1), Tencent Entertainment White Paper đã chính thức diễn ra với nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau. Tuy nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ và Tiêu Chiến lại chiếm hết spotlight.
Tiêu Chiến, Dương Dương, Vương Nhất Bác gây sốt vì quá galant với Triệu Lệ Dĩnh và Diêu Thần: Hiện tại, fan đang bấn loạn vì giây phút này và thi nhau lan truyền. Bên cạnh đó, sự ga lăng không kém cạnh của hotboy nhà bên - Dương Dương cũng khiến fan thích thú vô cùng.