Tiêu Chiến, Dương Dương, Vương Nhất Bác gây sốt vì quá galant với Triệu Lệ Dĩnh và Diêu Thần

(VOH) - Hiện tại, fan đang bấn loạn vì giây phút này và thi nhau lan truyền. Bên cạnh đó, sự ga lăng không kém cạnh của hotboy nhà bên - Dương Dương cũng khiến fan thích thú vô cùng.

Trong buổi lễ có rất nhiều khoảnh khắc khó quên dành cho khán giả như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tụ hội tạo nên mỹ cảnh, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm chào hỏi nhau trong hậu đài… Ngoài ra, một khoảnh khắc vô cùng ấm áp như lúc Triệu Lệ Dĩnh bước lên sân khấu, Vương Nhất Bác dừng chân chờ đợi, nắm tay dìu đàn chị cùng nhau tiến lên.

Vương Nhất Bác cẩn thận trông chừng Triệu Lệ Dĩnh

Có một khoảnh khắc khá thú vị về Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Đó là khi Vương Nhất Bác đang ngồi cùng bàn với Tiêu Chiến, Dương Dương, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba thì MC gọi tên 6 diễn viên cùng lên sân khấu. Trong đó chỉ có Triệu Lệ Dĩnh là ngồi bàn riêng với 5 người, Vương Nhất Bác thay vì lên cùng với mọi người thì cứ nán lại, nhìn về phía Triệu Lệ Dĩnh, như thể đang lo lắng gì đó cho cô nàng.

Lúc Triệu Lệ Dĩnh bước lên sân khấu, Vương Nhất Bác dừng chân chờ đợi, nắm tay dìu đàn chị cùng nhau tiến lên. Dù thế đi chăng nữa, khí chất của nữ diễn viên vô cùng nổi bật tại sự kiện. Hành động dừng chân chờ Triệu Lệ Dĩnh của Vương Nhất Bác nhận được nhiều lời khen. Điều này thể hiện sự tinh tế, ga lăng của nam diễn viên trẻ.

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-1

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-2


Vương Nhất Bác cứ liên tục ngoái lại phía sau trông chừng Triệu Lệ Dĩnh 

Tiêu Chiến kéo Vương Nhất Bác vào phía Triệu Lệ Dĩnh

Ban đầu, Tiêu Chiến đứng giữa Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh, nhưng thấy họ nói chuyện không thuận tiện thế là Tiêu Chiến trực tiếp nhường chỗ, đẩy Vương Nhất Bác vào giữa.

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-3
Tiêu Chiến đã nhanh nhạy học tập sự nhạy bén của Địch Lệ Nhiệt Ba, lôi Vương Nhất Bác vào giữa mình và Triệu Lệ Dĩnh

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-4

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-5

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-6
Tuy nhiên, trong mắt các fan thì đây chỉ là hình ảnh Vương Nhất Bác đứng giữa hai bà vợ

Mắt của Triệu Lệ Dĩnh bị ngoại thương nhưng cô vẫn kiên trì tham gia hoạt động, vô cùng kính nghiệp. Vì chuyện bị thương này nên tạo hình tóc của Triệu Lệ Dĩnh trong đêm hôm ấy với kiểu mái che đi nửa mặt, một mặt tránh để mọi người lo lắng, mặt khác cũng tránh ánh sáng bảo vệ mắt bị thương.

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-7

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-8

Dù mắt đang bị sưng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong sự kiện của Tencent với phong cách “peek-a-boo” (mái tóc che đi một bên mắt) nổi tiếng của huyền thoại điện ảnh thế giới Veronica Lake một thời.

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-9

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-10

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-11

Quả thật sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi hoàn toàn cách makeup cũng như phong cách thời trang của mình, khiến cô càng ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn. Đặc biệt hai bộ váy của Dior và Poulain mà cô mặc trong sự kiện của Tencent nhận được vô số lời khen ngợi, đồng thời cũng giúp cô trở thành ngôi sao đẹp nhất trong sự kiện.

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-12

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-13

Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh hiện đang hợp tác với nhau trong trong bộ phim truyền hình Hữu Phỉ. Tại buổi trao giải Tinh Quang Đại Thưởng hôm đó, hai diễn viên cũng đã được Đằng Tấn sắp xếp cho ra hai chiếc video cực xịn, đánh dấu bước chuyển mình mới mẻ của Vương Nhất Bác từ Trần Tình Lệnh sang Hữu Phỉ và Triệu Lệ Dĩnh từ nàng Minh Lan gây sốt năm 2019 sẽ tiếp tục tỏa sáng với qua hình ảnh của Chu Phỉ ở năm 2020.

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-14

Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Ba-ga-lang-voi-Trieu-Le-Dinh-15

Dương Dương khiến fan bấn loạn vì quá ga-lăng

Bên cạnh sự quan tâm của Vương Nhất Bác dành cho Triệu Lệ Dĩnh thì khoảnh khắc Dương Dương diều nữ diễn viên Diêu Thần xuống sân khấu cũng đang khiến các fan vô cùng bấn loạn vì sự ga-lăng của chàng hotboy nhà bên.

VOH-Duong-Duong-ga-lang-voi-Dieu-Than-1

Sau khi cùng lên nhận giải Nam/Nữ diễn viên truyền hình của năm, diễn viên Diêu Thần với chân váy khá dài và bất tiện khi đi xuống bậc thang, Dương nhà mình đã vô cùng galant dắt tay đỡ chị ấy.

VOH-Duong-Duong-ga-lang-voi-Dieu-Than-2
VOH-Duong-Duong-ga-lang-voi-Dieu-Than-3

Diêu Thần có post weibo tỏ ý cảm ơn Dương Dương ca ca: "Tối nay ánh sao rực rỡ quá, chúc mừng bộ phim “Đều rất tốt” đạt giải thưởng phim truyền hình của năm. Chúc mừng Tô Minh Ngọc, trở thành ngôi sao sáng nhất trong lòng khán giả. Còn muốn chúc mừng Dương Dương nữa, cảm ơn cử chỉ lịch thiệp của cậu ấy. Đêm nay nếu không có cậu ấy đỡ tôi cả đoạn đường thì chắc tôi phải dùng vài cái cân đẩu vân mới xuống sân khấu được."

VOH-Duong-Duong-ga-lang-voi-Dieu-Than-4
Bài đăng của Diêu Thần

Star Awards là sự kiện lớn cuối cùng kết thúc năm 2019, quy tụ dàn sao đình đám nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác… Sự kiện đã có rất nhiều hình ảnh ấn tượng, trong đó sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự chú ý của giới truyền thông và netizen.

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba bất chấp lời đồn tình chị em rạn nứt, vẫn tình tứ nâng váy cho nhau: Chẳng cần nghi ngờ gì nữa đây mới chính là khoảnh khắc đắt giá nhất của Tinh Quang Đại Thưởng cũng như giới giải trí Hoa Ngữ cuối năm 2019.
Khoảnh khắc ngàn năm có một: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện chung một khung hình: Bức ảnh ngàn năm có một trong Tinh Quang đại thưởng (星光大赏) 2019: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác tạo bão lớn, đánh sập weibo.