Tiêu Chiến, Dương Tử và cả Vương Nhất Bác, Ngô Tuyên Nghi sắp xuất hiện cùng nhau trong tháng tới

(VOH) - Vì phim mới của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi sẽ phát sóng vào tháng 11 tới và Dương Tử, Vương Nhất Bác cũng sẽ tái hợp cùng Tiêu Chiến trong show mới nên fan rất sung sướng.

Nghe thì chấn động nhưng thực ra thông tin này lại khiến fan hâm mộ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vô cùng vui mừng, phấn khích.

Tiêu Chiến đối mặt với 'tình cũ' Vương Nhất Bác khi xuất hiện cùng 'tình mới' Dương Tử 

Sau thành công vang dội của tác phẩm Trần tình lệnh, tên tuổi của cặp “huynh đệ” Chiến Bác tăng lên không ngừng, trở thành thần tượng của biết bao người. Ở thời điểm này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể coi là hai nam nghệ sỹ Hoa Ngữ hot nhất màn ảnh nhỏ.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-1
Mặc dù ngoài đời chỉ là đồng nghiệp tốt, nhưng fan của Vong Tiện lại vô cùng nhiệt tâm ship cho cặp đôi này.

Khi phim kết thúc, mỗi người đều có những dự án riêng cho mình. Tiêu Chiến kết đôi với Dương Tử trong bộ phim ngôn tình hiện đại Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều. Trong khi đó, Vương Nhất Bác vẫn tiếp tục làm MC của chương trình Thiên thiên hướng thượng và có khả năng sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-2
Vương Nhất Bác có khả năng sẽ kết hợp cùng đàn chị hơn 10 tuổi Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ.

Vì còn rất lâu nữa những tác phẩm truyền hình mới của cả hai mới ra mắt khán giả, nên fan hâm mộ của couple Chiến Bác vẫn mong hai người họ sớm có cơ hội hợp tác.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-3
Trong khi đó, Tiêu Chiến đang quay hình cùng Dương Tử trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều.

Không để fan chờ lâu, mới đây đã có một nguồn tin lan truyền cho rằng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ cùng là khách mời trong một chương trình mới trên đài Hồ Nam mang tên Hải xướng chuyển khởi lai. Theo thông tin này, Hải xướng chuyển khởi lai sẽ là show về đề tài âm nhạc.

Âm nhạc đều là một trong những thế mạnh của cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Cả hai cũng là những người đa tài đa nghệ khi Vương Nhất Bác trước khi thành danh ở lĩnh vực phim ảnh đã là một thành viên của nhóm nhạc UNIQ. Thiên phú vũ đạo của nam ca sỹ trẻ là cực kỳ cao. Còn Tiêu Chiến, ngoài thân phận là diễn viên, anh còn là ca sĩ khi là thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng X-NINE vô cùng được yêu thích.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-4
Ca hát vốn là thế mạnh của cả Vương Nhất Bác lẫn Tiêu Chiến.

Không chỉ có hai nam diễn viên nổi tiếng của Trần tình lệnh, những khách mời khác được dự kiến còn gồm có Dương Tử, Phạm Thừa Thừa, Tống Tổ Nhi,…

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-5
Phạm Thừa Thừa và Tống Tổ Nhi cũng góp mặt 

Tuy nhiên, phải làm sao đây nếu như cả Dương Tử, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng góp mặt thế này?

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-18

Bước ra từ Trần tình lệnh, chiếc thuyền Chiến Bác nay đã siêu to khổng lồ đến mức có thể gọi là "siêu tàu thủy" luôn rồi. Trong khi đó, lần này rất có thể Tiêu Chiến sẽ sánh vai cùng Dương Tử, cùng nắm tay bước ra chào khán giả để cùng tuyên truyền cho phim mới, vì thế khả năng Vương Nhất Bác bị "tình cũ" Ngụy Vô Tiện bỏ rơi là rất cao.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-6

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-7
Dương Tử và Tiêu Chiến trên phim trường Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều

Thông tin này khiến fan hâm mộ rất vui mừng và mong chờ phía nhà sản xuất lên tiếng xác nhận dàn khách mời trên là sự thật!

Vừa mới 'nên duyên' cùng Dương Tử đó, Tiêu Chiến lại sánh đôi cùng Ngô Tuyên Nghi vào tháng 11 này

Giữa lúc fan đang đếm ngược từng tháng và ngày ngày dõi theo thông tin quay phim của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều thì mới đây, có thông tin Đấu la đại lục của Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi giữa tháng 11 sẽ phát sóng trên Tencent.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-8
Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi giữa tháng 11 sẽ phát sóng trên Tencent

Phim Đấu La Đại Lục được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cổ trang cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu, là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La cùng câu chuyện tình cảm động giữa anh và thanh mai trúc mã thuở thiếu thời là “đại sư tỷ” Tiểu Vũ đầy bí ẩn. Họ cùng sát cách chiến đấu trong học tập cũng như những lúc sinh tử cận kề. Bên cạnh đó là những đấu tranh, mẫu thuẩn giữa tình thân gia đình, thầy trò, giữa người với người và người với ma thú.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-9
Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi trên phim trường Đấu La Đại Lục vào năm ngoái.

Quá trình trưởng thành của Đường Tam từ một cậu bé nghèo ở Thánh Hồn thôn nhỏ bé cho đến đội trưởng của Học viện Sử Lai Khắc rồi thành Sát Lục Chi Vương của Sát Lục Chi Đô, đầy chông gai, khốc liệt và cuối cùng kết thúc mọi thứ tại Hải Thần Đảo. Tất cả đều là những bước ngoặt đầy hấp dẫn cùng biết bao trải nghiệm thú vị của anh để rồi cuối cùng trở thành một vị Thần và đem ám khí Đường Môn phát huy rực rỡ tại Đại Lục Đấu La.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-10
Nhân vật chính là Đường Tam do Tiêu Chiến thủ vai.

Kiếp trước của Đường Tam là một thiên tài với tư chất ngàn năm có một của tông môn Đường Môn nổi tiếng về ám khí và chế tạo ám khí nhưng lại không phải đệ tử đích truyền mà chỉ là đệ tử ngoại môn của tông môn. Đường Tam đã học trộm bí kíp của nội môn mà bí kíp này chỉ có đệ tử nội môn mới có tư cách học, sau cùng Đường Tam đã chế tạo ra ám khí kinh khủng nhất mà từ rất lâu rồi chưa có ai trong Đường Môn có thể chế tạo là Phật Nộ Đường Liên (Phật Nộ Hoa Liên).

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-11
Ngô Tuyên Nghi thủ vai nữ chính Tiểu Vũ.

Tuy nhiên, Đường Tam đã bị phát hiện, bị truy sát và cuối cùng vì không muốn đánh nhau với những người trong tông môn đã cưu mang nuôi nấng mình nên anh đã để lại đóa Phật Nộ Đường Liên và “khiêu nhai minh chí” (nhảy xuống vực tự sát để chứng minh mình không làm hại gì cho tông môn). Sau đó, Đường Tam đã trọng sinh ở một thế giới mới với những điều khác lại và mới mẻ có tên Đại Lục Đấu La.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-12

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-13
Nhan sắc ngọt ngào dễ mến của Ngô Tuyên Nghi và...

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-14
Vẻ ngoài thư sinh của Tiêu Chiến được cho là sẽ tạo ra hiệu ứng rất tốt.

Bên cạnh Ngô Tuyên Nghi và Tiêu Chiến còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Thần Diệc Nho vai Đại sư, Cao Thái Vũ vai Đái Mộc Bạch, Ngao Tử Dật vai Mã Hồng Tuấn, Lưu Mỹ Đồng vai Chu Trúc Thanh…

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-15
Tiêu Chiến cũng sắp lên sóng cùng đồng đội của Ngô Tuyên Nghi là Mạnh Mỹ Kỳ trong bộ phim điện ảnh Tru Tiên vào ngày 13/9 tới đây.

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-16
Ngô Tuyên Nghi và Mạnh Mỹ Kỳ là hai thành viên của WJSN, sau khi tham gia Idol Producer thì hiện đang hoạt động cùng nhau trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ.

Có thể nói, Tiêu Chiến rất có duyên với các gà cưng nhà Yuehua, hết Vương Nhất Bác rồi lại đến Ngô Tuyên Nghi và Mạnh Mỹ Kỳ. Chính vì sự hữu duyên này mà các fan thường đùa vui rằng Tiêu Chiến chính là "con rể" của Yuehua Entertainment. 

VOH-Tieu-Chien-Duong-Tu-Vuong-Nhat-Bac-Ngo-tuyen-Nghi-17

Tuy nhiên, hãy cùng đón chờ Tru TiênĐấu la đại lục để xem liệu Chiến ca có phối hợp ăn ý với các "công chúa" nhà Yuehua như đã từng làm với Vương Nhất Bác không nhé! 

Tiêu Chiến, Lý Thấm được khen trong 'Tru tiên' bản điện ảnh, nhưng Mạnh Mỹ Kỳ lại gây phẫn nộ vì...  Mặc dù nội dung của bản truyền hình từng gây nhiều tranh cãi nhưng tạo hình và diễn xuất của các diễn viên trong phim thì lại vô cùng tốt. Còn lần này qua đến bản điện ảnh thì sẽ thế nào?
Fan Tiêu Chiến hết chê Dương Tử xấu lại đến 'thấy sợ' và lo lắng vì thói quen kỳ lạ này của cô nàng: Sau khi thông tin Tiêu Chiến sẽ kết hợp với Dương Tử trong phim mới được lan truyền, hầu như rất nhiều thành viên trong fandom của Tiêu Chiến đều tỏ ra không hài lòng với điều này. Lí do là gì?