Tiêu Chiến giành lại spotlight từ Vương Nhất Bác - Dẫn đầu hot search nhờ trailer của Dư sinh

(VOH) - Sau khi 'Hữu Phỉ' tung teaser, 'Dư Sinh xin chỉ giáo nhiều' cũng trình làng fan chiếc trailer còn 'xịn' hơn vào cùng ngày.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều xứng đáng là một trong những bộ phim trọng điểm của đài Hồ Nam vào năm 2020 khi liên tục “thả xích” các poster cũng như trailer mới cho mọt phim đỡ ghiền.

Trong poster mới nhất của phim lấy màu xanh da trời làm chủ đạo, hai nhân vật chính tựa sát vào nhau, trên một nền một khuôn nhạc, phù hợp với nghề nghiệp của nữ chính Lâm Chi Hiệu.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-1

Trong hình, Dương Tử đàn cello trông rất ra dáng một “công chúa”, còn Tiêu Chiến trông như mặc áo blouse và nhìn sang Dương Tử tràn đầy sự dịu dàng. Tấm poster này được đánh giá là lung linh, lãng mạn, chuẩn không khí ngôn tình.


Trailer Dư sinh xin chỉ giáo nhiều

Vốn dĩ đã rất hot từ khi chưa có gì, nên khi trailer được tung ra, Tiêu Chiến đã lập tức giúp Dư sinh xin chỉ giáo nhiều đứng đầu hot search. Đồng thời, sự liên minh mạnh mẽ giữa anh và Dương Tử đã đánh sập "liên minh avengers" của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác và Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba để giành lấy vị trí đầu bảng nhiệt sưu ngày hôm nay.

Hiện tại #Dư_sinh_xin_chỉ_giáo_giới_thiệu đang đứng #9 Top Trending và #2 Hot Topic

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-2

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-3
Vượt qua hàng trăm ngàn thông tin xã hội, đời sống quan trọng, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều  nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Thợ Đá Berlin, xoay quanh Lâm Chi Hiệu, cuộc sống của cô gái này đã chạm đáy vực trước khi tốt nghiệp. Cha cô bị ung thư, cô đành phải từ bỏ công việc, sau đó lại gặp phải chuyện chia tay với bạn trai.

Tất cả những mơ tưởng tốt đẹp về tình yêu và tương lai đều sụp đổ thì cũng là lúc Cố Ngụy xuất hiện trong cuộc đời Lâm Chi Hiệu.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-4

Dương Tử thủ vai Lâm Chi Hiệu, cô gái học đàn cello ở Đại học S, tính tình hoạt bát phóng khoáng, nhiệt tình, lương thiện, ấm áp. Cô luôn lạc quan hướng về phía trước, vừa khôn ngoan nhưng cũng có lúc cư xử rất cảm tính.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-5

Lâm Chi Hiệu vô cùng kiên định, không dễ dàng từ bỏ mục tiêu. Trong tình cảm, cô ngây thơ và hơi bị chậm hiểu, nhưng khi đã thấu rõ lòng mình thì sẽ không lùi bước.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-6

Tiêu Chiến thủ vai Cố Ngụy, một bác sĩ ngoại khoa bệnh viện trực thuộc Đại học S. Thành thục, thông minh, khắc kỷ, trầm mặc, nghiêm túc, cuồng việc. Anh là bác sĩ cho cha cô ở bệnh viện. 

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-7

Cố Ngụy là một người ấm áp, tràn đầy yêu thương, đối xử chân thành với mọi người. Anh vì tình yêu mà trở nên kiên gan, bền chí.

VOH-Du-sinh-xin-chi-giao-nhieu-8

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều sẽ lên sóng vào năm 2020 trên Hồ Nam.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều đứng đầu hotsearch vì tung ảnh mới của Tiêu Chiến và Dương Tử: Hôm nay,  ê-kíp 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' đã tung ra dàn poster đẹp lung linh của hai nhân vật chính cùng dàn sao phụ. Đặc biệt, lần này Dương Tử và Tiêu Chiến đã có ảnh chung rồi.
Danh sách diễn viên 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều': Nhan sắc Dương Tử hoàn toàn lu mờ trước dàn nữ phụ: Mặc dù Tiêu Chiến và Dương Tử một người sinh năm 91, một người sinh năm 92 nhưng hóa ra trong dàn diễn viên toàn hotboy, hotgirl của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều, hai người họ lại là người già nhất.