Tiêu Chiến khi khoác hình tượng 'cao lãnh', trầm tư khiến mọt phim suýt không thể nhận ra

VOH - Có lẽ đã quen nhìn một Ngụy Anh hoạt bát, nghịch ngợm nên fan bỗng chốc không nhận ra Tiêu Chiến qua hình tượng trầm tư, cao lãnh của Bắc Đường Mặc Nhiễm trong phim 'Ôi! Hoàng đế bệ hạ của tôi'.

Tiêu Chiến từ lúc ra mắt đã đóng qua rất nhiều phim, nhất là phim cổ trang, nhưng ấn tượng nhất vẫn chính là nhân vật Ngụy Anh hoạt bát, năng động và vô cùng tinh nghịch trong Trần tình lệnh.

VOH-Tieu-Chien-phim-1

VOH-Tieu-Chien-phim-2
Ngụy Anh qua phần thể hiện của Tiêu Chiến mang đến cảm giác hài hước và đầy sinh khí.

VOH-Tieu-Chien-phim-3

Bản thân Tiêu Chiến ở ngoài đời cũng không khác Ngụy Vô Tiện là bao. Mặc dù sắp chạm ngưỡng 30 nhưng lúc nào cũng nhí nhố, vui vẻ và trẻ trung như những thiếu niên mới 14, 15 tuổi. Có lẽ vì lí do này mà Tiêu Chiến đã hóa thân thành Ngụy Anh một cách vô cùng trơn mượt.

VOH-Tieu-Chien-phim-4
Tiêu Chiến khi thoát vai là một người dễ thương như "em trai nhà hàng xóm" vậy.

Có lẽ hình ảnh của Ngụy Anh đã khắc quá sâu vào tâm trí người hâm mộ nên khi nhìn lại nhân vật Bắc Đường Mặc Nhiễm phong độ, nho nhã và có chút lạnh lùng trong Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi lại cảm thấy không quen tí nào. Cảm giác như... đó là ai chứ không phải là Tiêu Chiến mà họ thường thấy. 

VOH-Tieu-Chien-phim-5
Từ lúc mới ra mắt, các nhân vật mà Tiêu Chiến nhận được không phải hài hước như Ngụy Vô Tiện mà là một nhân vật phong độ ngời ngời, ôn hòa, nho nhã.

Tuy vậy, với những ai đã xem qua bộ phim Ôi! Hoàng đế bệ hạ của tôi do Tiêu Chiến đóng rồi thì đều thừa nhận một điều, Tiêu Chiến khi làm một vương gia nắm binh quyền, cao lãnh, uy nghiêm lại còn đẹp trai và lý tưởng hơn cả Di Lăng lão tổ kia.

VOH-Tieu-Chien-phim-6

VOH-Tieu-Chien-phim-7
Cũng vẫn là anh chàng Tiêu Chiến đó nhưng nhìn Bắc Đường Mặc Nhiễm thì thấy...quả là một cảm giác vô cùng khác với Ngụy Anh.

VOH-Tieu-Chien-phim-8

VOH-Tieu-Chien-phim-9
Cái phong thái vương giả, cao quý này thật khiến người ta say đắm

VOH-Tieu-Chien-phim-10

VOH-Tieu-Chien-phim-11
Đã thế, lại còn soái ca đến mức như khiến người ta chỉ muốn ngã vào lòng.

Dù trong tác phẩm Ôi! hoàng đế bệ hạ của tôi, Tiêu Chiến chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng anh đã diễn ra được một Đường Mặc Nhiễm soái khí và si tình. Ấy vậy, kết quả phim này không làm cho nhân khí của Tiêu Chiến nâng cao phần nào. Quả là một điều khiến người ta cảm thấy tiếc.

VOH-Tieu-Chien-phim-12

VOH-Tieu-Chien-phim-13

Trong Đấu phá thương khung, Tiêu Chiến một lần nữa khiến người khác phải tròn mắt kinh ngạc, khi vào vai Lâm Tu Nhai - hậu nhân của đoàn lính đánh thuê chuyên săn bắt ma thú trong sơn mạch.

VOH-Tieu-Chien-phim-14
Lâm Tu Nhai quả là một đẳng cấp khác rồi. Thật là phong trần!

Trong hình tượng của Lâm Tu Nhai, người ta không còn nhìn thấy một Tiêu Chiến dồi dào năng lượng, vui tươi, hoạt bát nữa, cũng không tìm ra cái khí chất con nhà "hoàng gia" như Bắc Đường Mặc Nhiễm, lần này là một cảm giác rất "menly".

VOH-Tieu-Chien-phim-15

VOH-Tieu-Chien-phim-16
Nhân vật này do Tiêu Chiến đảm nhận rất ổn nhưng tiếc rằng vì có ít cảnh phim nên dân mạng ít để ý đến anh chàng.

Tiêu Chiến lúc vừa mới ra mắt đã đóng qua khá nhiều vai nam phụ, Lúc học đại học, anh chàng có chút thừa cân nhưng trong Trần tình lệnh, vòng eo của Tiêu Chiến đã làm nhiều chị em ghen tị. Sau giảm cân thành công, nhiều người còn nói rằng Tiêu Chiến chắc phẫu thuật thẩm mỹ nên mới đẹp ra như vậy.

VOH-Tieu-Chien-phim-17
Tiêu Chiến quả thực là rất gầy.

Sau Trần tình lệnh, Tiêu Chiến đã nhận được khá nhiều phim mới. Ví dụ như phim điện ảnh Tru tiên sắp được công chiếu, tuy phiên bản truyền hình Tru tiên thanh vân chí không mấy tốt nhưng mong rằng bản điện ảnh sẽ gặt hái tốt.

VOH-Tieu-Chien-phim-18
Tru Tiên sẽ ra rạp vào tháng 9 tới đây.

VOH-Tieu-Chien-phim-19

VOH-Tieu-Chien-phim-20
Tạo hình nhân vật Trương Tiểu Phàm do Tiêu Chiến thủ diễn.

Tiêu Chiến suốt những năm qua đã đóng rất nhiều phim cổ trang, nhưng những nhân vật mà Tiêu Chiến chọn lại không người nào giống người nào. Ấy vậy mà với kiểu tính cách nào Tiêu Chiến cũng đều xuất sắc hoàn thành. Chính vì vậy mà fan chưa bao giờ lo lắng vì "Tiêu Chiến chỉ toàn đóng phim cổ trang". Tuy nhiên, vừa rồi Tiêu Chiến cũng vừa có cú lột xác mới khi nhận lời tham gia Dư sinh xin chỉ giáo nhiều, một bộ ngôn tình thời hiện đại. 

VOH-Tieu-Chien-phim-21
Cuối cùng Tiêu Chiến cũng chịu đóng phim hiện đại rồi.

Từ "đam mỹ chuyển thể" cho đến phim tâm lí xã hội hay phim cung đấu cổ trang, Tiêu Chiến đều biết cách làm mới chính mình. Tiêu Chiến diễn xuất thực sự xuất sắc quá rồi, từ giờ thì không còn ai nghi ngờ gì về năng lực của "kẻ tay ngang" này nữa rồi nhé! 

Vừa về chung nhà với Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh lại có phim chung với Vương Nhất Bác? Thời gian này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang chính là hai tiểu sinh có lưu lượng đáng nể nhất nhờ cơn sốt 'Trần tình lệnh'. Triệu Lệ Dĩnh vừa quay lại showbiz đã gặp may rồi.
Triệu Lệ Dĩnh tái xuất trong sự kiện mới nhưng lại làm fan hoang mang vì tình trạng sức khỏe: Ngày 22/8 là ngày Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại làm việc sau khi sinh, hoạt động đầu tiên của cô chính là tham gia buổi ra mắt sản phẩm điện thoại do mình làm đại diện.