Tiêu Chiến và Dịch Dương Thiên Tỉ tranh nhau ôm hết cúp tại Tencent Entertainment White Paper Awards

(VOH) - Tối qua (7/1), Tencent Entertainment White Paper đã chính thức diễn ra với nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau. Tuy nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ và Tiêu Chiến lại chiếm hết spotlight.

Vào tối ngày 07/01, buổi lễ trao giải Tencent Entertainment White Paper Awards 2019 đã được diễn ra tại Trung Quốc. Sự kiện được tổ chức thường niên vào đầu năm mới để tôn vinh những đóng góp của các nghệ sĩ của nền công nghiệp giải trí nước nhà. Theo đó, cậu em út của TFBOYS – Dịch Dương Thiên Tỉ đã mang về ba giải thưởng lớn bao gồm:

  • Nam diễn viên điện ảnh của năm
  • Nghệ sĩ Word of mouth (truyền miệng) có tiếng nói của năm
  • Ngôi sao giá trị thương mại của năm.
  • VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-1

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-2

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-3
Đang rất là cool ngầu hết nấc thì bỗng dưng...

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-4
Bật sang chế độ đáng yêu, nam thần tượng 19 tuổi khiến mọi người thích thú khi tỏ vẻ ngạc nhiên vì được trao một lúc 3 giải thưởng

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-5
Em thiệt sự là em không ngờ luôn đó mọi người - Dịch Dương Thiên Tỉ thầm nghĩ

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-6
Nhưng mà... Em phải chụp hình. Chế độ cool ngầu phải bật trở lại

Năm 2019, chàng ngôi sao trẻ sinh năm 2000 đã gây sốt khi đảm nhận vai chính trong siêu phẩm điện ảnh Better Days cùng Châu Đông Vũ. Bên cạnh đó, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình cổ trang Trường An 12 canh giờ và tham gia show truyền hình tạp kỹ Street Dance of China cùng nhiều tác phẩm âm nhạc khác.

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-7
Với sự phổ biến và mức động nổi tiếng đáng kinh ngạc, Dịch Dương Thiên Tỉ dự sẽ mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị trong tương lai.

Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, Dịch Dương Thiên Tỉ đã đứng trên bảng xếp hạng tìm kiếm, trở thành trending ở mạng xã hội Weibo. 

Gây sốt không kém Dịch Dương Thiên Tỉ chính là nam thần mới nổi Tiêu Chiến. Mặc dù chỉ đến một mình nhưng Tiêu Chiến còn thắng lớn hơn cả Thiên Tỉ khi ôm liền một lúc 4 giải thưởng lớn, bao gồm:

  • Nam diễn viên truyền hình của năm
  • Nam minh tinh truyền hình của năm – star chart
  • Minh tinh có sức ảnh hưởng của năm
  • Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng của năm

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-8

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-9

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-10

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-11

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-12

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-13

Sau khi lui về chỗ ngồi, Tiêu Chiến lại tiếp tục gây sốt với những bức ảnh chụp cự li gần. Mặc dù những bức hình được chụp khá cận, thậm chí là có thể soi đến từng lỗ chân lông, nhưng dưới ánh đèn nhập nhòe của buổi lễ, Tiêu Chiến vẫn khoe được từng đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt mình. Ngũ quan thanh tú, làn da mịn màng. 

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-14

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-15

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-16

Một số hạng mục giải thưởng còn lại được trao như sau:

  • Vương Nguyên nhận được giải thưởng Ca sĩ của năm – star chart
  • Lưu Vũ Ninh nhận được giải thưởng Ca sĩ tiềm năng nhất của năm
  • Trương Kiệt nhận được giải Nam ca sĩ nằm trong Top 1 hot của năm 2019
  • Châu Chấn Nam nhận được giải thưởng Nghệ nhân thế lực mới của năm
  • R1SE nhận giải Nhóm nhạc của năm

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-17

VOH-Tieu-Chien-Dich-Duong-Thien-Ti-18

Giải thưởng Sách trắng Đằng Tấn (Tencent Entertainment White Paper) là một trong những giải thưởng do Tencent tổ chức, tiến hành phân tích số liệu trên toàn mạng với 5 lĩnh vực phim điện ảnh, phim truyền hình, show, âm nhạc, minh tinh, đồng thời biểu dương những nghệ sỹ, các tác phẩm… ưu tú, xuất sắc.

Vì sao Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện hot như vậy mà lại không thể vượt qua Cao Dĩ Tường?: Thật sự bất ngờ khi vị trí thứ 2 và 3 lại là Lâm Vũ Thân và Lại Quán Lâm.
Sốc: Cúc Tịnh Y vượt Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng trong TOP 10 nữ diễn viên nổi tiếng nhất 2019: Điều ngạc nhiên nhất bảng xếp hạng này chính là Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ bị chê 'dở ẹc' nhưng Cúc Tịnh Y vẫn vượt Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng trong TOP 10 nữ diễn viên nổi tiếng nhất năm.