Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện liệu có cạnh tranh lại 'Thiên triều tứ tử' của Chiết Giang?

(VOH) - Gần đây, trên mạng xuất hiện tin tức đài Chiết Giang sẽ mời 'Thiên triều tứ tử' năm nào gồm Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao vào chương trình gala cuối năm.

Vào tiệc gala năm ngoái của đài Đông Phương, sự xuất hiện của Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao cùng Lộc Hàm đã thu hút không ít sự chú ý. Năm nay, đài Chiết Giang quyết tâm "chơi lớn" khi mời thêm Trương Nghệ Hưng cùng xuất hiện.

Nếu như ba "hoàng tử" kia đều đã rời EXO nhiều năm và có mối quan hệ khá tốt với nhau thì Trương Nghệ Hưng vẫn là một nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment, mà mối quan hệ giữa EXO với Lộc Hàm, Diệc Phàm, Tử Thao đến giờ vốn không được "hòa hảo" lắm. Vì thế, âm mưu xây dựng đội hình "Thiên triều tứ tử" này của đài Chiết Giang xem ra rất khó thành. 

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-1
Hoàng Tử Thao cùng hai đồng đội cũ là Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm đều là bạn tốt của nhau nên cơ hội cả ba cùng xuất hiện là rất lớn.

Tuy nhiên, mặc dù Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng ngược lại Trương Nghệ Hưng đã gật đầu đồng ý tham gia chương trình của đài Chiết Giang. Thế nên, nguồn tin này rất có khả năng trở thành sự thật.

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-2

Mối quan hệ giữa Trương Nghệ Hưng và ba cựu thành viên EXO được xem là có mâu thuẫn, họ gần như không tương tác gì với nhau. Nếu như Trương Nghệ Hưng không ngại xuất hiện cùng 3 đồng đội cũ thì khẳng định giữa họ không có xích mích gì.

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-3
"Thiên triều tứ tử" thực sự sắp xuất hiện cùng nhau ư? Tin được không đây?

Buổi hoạt động double 11 (tổ chức 11 tháng 11) của đài truyền hình Chiết Giang và Đông Phương không phải là buổi hoạt động double 11 duy nhất. Đài Hồ Nam cũng cạnh tranh ra mặt khi đồng loạt dự kiến mời ba ngôi sao hot nhất năm nay là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện cùng đến góp vui vào bữa tiệc cuối năm của nhà đài. Một nguồn tin cho biết đài Hồ Nam đã liên kết với một công ty thương mại điện tử lớn để thực hiện kế hoạch hoàn hảo hóa dàn khách mời đang hot hiện nay.

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-4
Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác sẽ xuất hiện cùng Lý Hiện lại buổi gala cuối năm của đài Hồ Nam?

Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và Lý Hiện, cả ba đều là những đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí hiện nay, để họ đối đầu với “Thiên triều tứ tử” năm nào quả thật sự vô cùng đặc sắc.

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-5

Vương Nhất Bác từng là thực tập sinh, hiện giờ là thành viên của nhóm UNIQ, vũ đạo vô cùng xuất sắc. Trong khi đó, Tiêu Chiến xuất thân từ chương trình tuyển chọn tài năng, về sau là thành viên của nhóm X-NINE, cũng là nhân tài trong giới idol.

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-6

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-7

Ngược lại chỉ có mình Lý Hiện, tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, anh chỉ biết diễn chứ không biết ca hát và vũ đạo. Mặc dù lưu lượng của Lý Hiện rất cao nhưng trong buổi hoạt động hôm đó, ngoại trừ lưu lượng còn phải có tài năng.

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-8

Có điều tin tức này chưa chính thức được tuyên truyền vì vậy danh sách khách mời có thể sẽ thay đổi. Tuy nhiên, dựa vào mối giao hảo giữa đài Hồ Nam với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ở hiện tại, thì khả năng hai anh chàng này xuất hiện cùng nhau tại đây là rất cao. Vì Tiêu Chiến đang có phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều, còn Vương Nhất Bác đang có phim Hữu Phỉ, cả hai phim này đều được dự kiến phát sóng vào đầu năm sau trên đài Hồ Nam

VOH-Thien-trieu-tu-tu-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Ly-Hien-9
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang là "con cưng" của đài Hồ Nam

Tóm lại, điều cần chờ chỉ là chờ Lý Hiện xác nhận xuất hiện trong buổi tiệc của đài Hồ Nam, bộ ba cựu EXO xác nhận xuất hiện tại buổi tiệc của đài Chiết Giang thì tin rumor này sẽ thành sự thật. Khán giả sẽ lần đầu có cơ hội chứng kiến "Thiên triều tứ tử" đúng chung một sự kiện, "bộ ba 2019" đồng hành cùng nhau trên một sân khấu. Quả là cảnh tượng "ngàn năm có một".

Lộ ảnh hẹn hò với 'gái lạ', Lý Trị Đình đáp trả truyền thông thế nào?: 'Tình tin đồn của Phạm Băng Băng' Lý Trị Đình đáp trả thế nào sau bị bắt gặp hẹn hò với mỹ nữ lạ mặt?
Những bộ phim Hoa - Hàn bị 'ngâm giấm' dự định sẽ lên sóng vào năm sau: Có đến 2 bộ là của Krystal: Đứng trước lệnh 'cấm Hàn' của 'bác Trung', rất nhiều bộ phim có sự góp mặt của nghệ sĩ Hàn Quốc đều bị cấm túc. Tuy nhiên, mới đây lại rộ lên danh sách những bộ phim Hoa- Hàn sắp được mở cửa.