Tiêu Chiến xuất hiện cực cool bên cạnh 'tiên nữ cử tạ' Lee Sungkyung tại Milan Fashion Week

(VOH) - Đối với người hâm mộ của Tiêu Chiến, mỗi lần ngắm style sân bay hay phong cách đời thường của anh chàng là mỗi lần 'điêu đứng' nhờ gu thời trang đơn giản, thoải mái mà vẫn rất đẹp mắt.

Mới đây, nam diễn viên đình đám đã lên đường đến Milan, Ý để tham dự show diễn cho BST Xuân - Hè 2020 của nhà mốt Gucci. Vốn là một gương mặt đang rất hot, lại thêm gu thời trang đã quá ổn trước đây, nhiều fan đã đặt nhiều kỳ vọng cho set đồ Tiêu Chiến diện tại show thời trang này.

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-1

Được biết, toàn bộ set đồ hôm nay Tiêu Chiến diện được 'bưng' từ mẫu trên sàn runway gốc của Gucci, chỉ thêm thắt chi tiết là dùng áo blazer cài nút thắt chỉn chu bên dưới, phụ kiện đi cùng là túi xách, giày cũng được thay đổi.

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-2

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-3

Cùng tham dự show diễn còn có nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Sung Kyung. Cô nàng chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng trước gu chọn đồ của mình. Đơn giản, thoải mái mà vẫn thanh lịch trẻ trung đúng chất Gucci, Lee Sung Kyung khiến cánh báo giới như choáng ngợp trước màn xuất hiện của mình. 

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-4

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-5
Tiêu Chiến và Lee Sungkyung khiến fan hâm mộ "náo loạn" vì ngồi cạnh nhau và còn vào chung một khung ảnh.

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-6
Phong cách thời thượng và cổ điển của "Tiên nữ cử tạ".

Tuy nhiên, trong khi Lee Sungkyung được ngưỡng mộ hết lời vì gu thời trang hết sức tinh tế thì bộ độ của Tiêu Chiến lại bị fan chê là "Mẫu gốc thời thượng, khí chất bao nhiêu, qua tay stylist mix & match với túi và giày lại khiến Tiêu Chiến bị 'dìm' bấy nhiêu". 

 VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-7

Đôi chân dài vốn là ưu thế của nam diễn viên nay lại bị giấu đi đằng sau chiếc quần nhìn chẳng khác gì… quần tập thể dục. Chiếc túi xách cùng đôi giày cũng khá lạc quẻ dù được thêm thắt vào set đồ. So với những khách mời cùng tham dự show diễn của Gucci, trông Tiêu Chiến có phần 'sến' hơn hẳn. 

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-8

Một số hình ảnh khác của Tiêu Chiến lại Milan Fashion Week:

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-9

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-10

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-11

VOH-Tieu-Chien-Lee-Sung-kyung-12

Rosé, Dara, Suzy, Jessica đồng loạt đổ bộ, sân bay hóa thành sàn diễn thời trang của các nữ thần: Cùng lên đường sang Pháp dự tuần lễ thời trang, 4 mỹ nhân Rosé, Suzy, Dara, Jessica khiến sân bay Incheon như sáng bừng lên với nhan sắc xinh đẹp của mình.
Cùng diện nguyên cây hàng hiệu 'đen xì',Tần Lam và Angela Baby cạnh tranh quyết liệt ngôi nữ thần: Tần Lam diện nguyên cây đen của Tom Ford nhưng vẫn khiến người nhìn 'trụy tim' vì thần thái. Thả dáng tại Paris, Angela Baby chứng minh đẳng cấp nhan sắc tựa công chúa bước ra từ cổ tích.