Tiểu công chúa nhà Hà Anh khiến dân tình 'phát sốt' với vẻ ngoài cực đáng yêu

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây cùng nụ cười tươi rói, ái nữ nhà Hà Anh dễ dàng chiếm được tình cảm của đông đảo cư dân mạng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau khi lấy chồng và sinh con, siêu mẫu Hà Anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc của gia đình và con gái lên mạng xã hội. Những hình ảnh của công chúa nhà Hà Anh luôn khiến mọi người "yêu không chịu được" bởi vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu của mình. Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng cô bé đã biết cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính và luôn nở nụ cười tươi rói trên môi.

VOH-con-gai-Ha-Anh-1

VOH-con-gai-Ha-Anh-2

VOH-con-gai-Ha-Anh-3
Sở hữu những biểu cảm đáng yêu, con gái Hà Anh nhanh chóng "đốn tim" cư dân mạng.
(Nguồn: Internet)

Con gái Hà Anh có tên là Myla, cô bé sở hữu nét đẹp lai Tây và mang trong mình hai dòng máu Anh - Việt. Myla  luôn "đốn tim" khán giả với vẻ ngoài long lanh, dễ thương mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, cô bé khá bụ bẫm, đáng yêu và còn sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt kháu khỉnh cùng nụ cười rạng rỡ.

VOH-con-gai-Ha-Anh-4

VOH-con-gai-Ha-Anh-5

VOH-con-gai-Ha-Anh-6
Làn da trắng mịn, mái tóc đen huyền, đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ là những điểm nổi bật của con gái Hà Anh. (Nguồn: Internet)

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ những cảm xúc về con gái cưng của mình. Cô viết: "Myla 9 tháng mà cứ như là thiếu nữ rồi! Lớn chậm thôi Myla bé bỏng! Cả ngày mẹ ôm nó, mà tối về ngồi với ba lúc nó đã đi ngủ là lại lôi ảnh với video nó ra xem và cười với nhau, nghĩ lại những lúc nó nghịch ngợm đáng yêu!".

VOH-con-gai-Ha-Anh-7

VOH-con-gai-Ha-Anh-8
Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng Myla sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, tay chân ngấn thịt rất đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, người đẹp còn từng chia sẻ, sự ra đời của Myla đã giúp cho tình cảm của vợ chồng cô thêm thắt chặt. Từ lúc có sự xuất hiện của cô bé, cô và ông xã chưa bao giờ hết chuyện để nói. Ban ngày thì cứ quấn quýt lấy con, đến khi con ngủ thì mang hình ảnh hay video ra xem rồi cười với nhau vì quá đáng yêu. 

VOH-con-gai-Ha-Anh-9
Myla tham dự sự kiện cùng ba mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Ha-Anh-10

VOH-con-gai-Ha-Anh-11
Biểu cảm chuyên nghiệp trước ống kính. (Nguồn: Internet)

"Dù có Myla ba bị ra rìa một tí với mẹ, mẹ bị ra rìa một tí với ba. Nhưng Myla chính là phiên bản mới cute hoàn toàn của ba mẹ, ba mẹ xúm vào yêu, có gì là lạ?, Hà Anh từng tiết lộ.

Sau khi sinh con, hot mom Hà Anh nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm sóc và nuôi dưỡng con hay cách lấy lại vóc dáng sau sinh. "Tôi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và chăm con theo những kinh nghiệm, kiến thức mà tôi tìm hiểu. Trộm vía là bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nên khá bụ bẫm. Ngoài ra tôi chú ý hiểu cảm xúc của bé, chứ không cứng nhắc áp dụng quá nhiều phương pháp", bí quyết nuôi con được Hà Anh chia sẻ.

VOH-con-gai-Ha-Anh-12

VOH-con-gai-Ha-Anh-13

VOH-con-gai-Ha-Anh-14
Vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu như thế này hỏi sao mọi người không cưng yêu cho được. (Nguồn: Internet)

Không chỉ được mẹ yêu thương hết mực và nuôi dưỡng chu đáo, ái nữ nhà Hà Anh còn được ba chăm sóc rất khéo léo. Ông xã ngoại quốc rất cưng con gái, luôn phụ vợ bế, thay tã và chơi đùa cùng con gái. Đặc biệt, anh cũng chịu khó gần gũi với con. 

VOH-con-gai-Ha-Anh-15

VOH-con-gai-Ha-Anh-16
Ông xã ngoại quốc của Hà Anh cũng rất yêu và dành nhiều thời gian cho con gái.
(Nguồn: Internet)

Bé Myla được ba mẹ nuôi dạy theo cách tự nhiên nên từ bé đã thường xuyên được đi du lịch cùng gia đình, học bơi hay tập nhảy. Theo chia sẻ của Hà Anh, cô bé rất ngoan ngoãn và nghe lời. Myla còn được mẹ lập hẳn một trang riêng để chia sẻ các hình ảnh của bé và với vẻ ngoài đáng yêu, Myla thu hút được nhiều sự yêu thích của mọi người.

VOH-con-gai-Ha-Anh-17

VOH-con-gai-Ha-Anh-18
Từ bé Myla đã được ba mẹ cho đi bơi và đi du lịch ở nhiều nơi. (Nguồn: Internet)

Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018: Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.
Vừa sinh xong đã bị hỏi 'bao giờ đẻ tiếp', đây là cách các mỹ nhân Việt đáp trả: (VOH) - Dù chỉ với sinh em bé trong thời gian ngắn, nhưng các bà mẹ bỉm sữa đã phải khó chịu khi được hỏi bao giờ đẻ tiếp.