Tiểu thuyết 'Mang thai tuổi 17' được chuyển thể thành phim điện ảnh

(VOH) – Dù nói về những đề tài nóng của xã hội, nhưng “Ngốc ơi tuổi 17” vẫn là một bộ phim học đường tràn ngập những hình ảnh tươi sáng, vui nhộn, hài hước.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Mang thai tuổi 17” của Võ Anh Thơ, “Ngốc ơi tuổi 17” được kỳ vọng là phim điện ảnh thú vị nhưng không kém phần sâu sắc dành cho lứa tuổi học đường.

Việc đổi tên thành “Ngốc ơi tuổi 17” cũng mang hàm ý riêng: Tuổi 17 là lứa tuổi hồn nhiên đồng thời cũng dễ có những va vấp do sự non nớt, chưa trưởng thành và chính cái sự “ngốc nghếch” tuổi trẻ ấy mà dẫn đến những hệ luỵ khó lường cũng như sự hối hận muộn màng.

Hai nhân vật chính trong phim - Ảnh: Internet

“Ngốc ơi tuổi 17” là câu chuyện kể về nhóm bạn học chung trường với nhau. Trong đó, Chan Chan là một công tử đẹp trai, con nhà giàu, được nhiều nữ sinh chú ý. Còn Min Min tính tình ngổ ngáo, thích tưởng tượng nhưng ngây ngô trong sáng.

Một sự cố vô tình xảy ra, Min Min chưa có bạn trai bỗng dưng mang thai khi đang học lớp 11. Từ đó, nhiều chuyện dở khóc dở cười đã đẩy cô bé và các nhân vật xung quanh vào những tình huống lần đầu phải đối mặt trong đời…

Ngốc ơi tuổi 17 đề cập một cách trực diện, không tránh né, đầy nhân văn nhưng cũng không kém phần hài hước về chủ đề mang thai ở tuổi vị thành niên - vấn đề thời sự chưa bao giờ hết nóng. Phim do hai đạo diễn Chu Thiện (tiền kỳ) – Đinh Tuấn Vũ (hậu kỳ) dàn dựng, được đánh giá là phù hợp với đối tượng khán giả trẻ mà vẫn giữ được sự chỉn chu của một tác phẩm mang tính giáo dục.

Một số hình ảnh trong phim - Ảnh: Internet

Ngoài miêu tả những rắc rối của trẻ vị thành niên, phim đề cập đến cách xử trí của các phụ huynh khi con cái rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nhạy cảm. Để làm giảm các chi tiết căng thẳng, phim đan xen nhiều tình huống hài hước. Ngoài Trúc Anh, Minh Khải, Ngốc ơi tuổi 17 có sự góp mặt của Huy Khánh, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu, Thanh Thủy, Đan Trường, Jun Vũ...

Trailer phim 

“Ngốc ơi tuổi 17” sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 22/11. Phim do công ty Midia sản xuất, Lotte Entertainment phát hành.

Đỗ Mỹ Linh, Khổng Tú Quỳnh ‘phát cuồng’ trước pha cản bóng xuất sắc ‘như một vị thần’ của Văn Lâm - Sau trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào tối hôm qua, Đặng Văn Lâm có thể được xem là người hùng với những pha cứu nguy xuất sắc cho đội nhà.
Tin tức sao Việt 20/11: Hoài Lâm tổ chức sinh nhật con gái đầu; lộ diện bạn trai MC Hoàng Oanh - Bức ảnh gia đình 4 người của Hoài Lâm đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Cuối cùng chân dung bạn trai Tây của MC Hoàng Oanh cũng đã được lộ diện.