Tim bất ngờ thông báo đính hôn, cư dân mạng réo gọi Trương Quỳnh Anh nhưng sự thật mới 'ngã ngửa'

(VOH) - Đang yên đang lành, Tim đột ngột thông báo mình sẽ làm lễ đính hôn khiến cư dân mạng 'đoán già đoán non' anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp. Nhưng sự thật lại là...

Cách đây ít ngày, Tim viết một dòng trạng thái trên trang cá nhân thông báo với mọi người anh sẽ làm lễ đính hôn vào tuần sau. Tuyên bố đột ngột của nam ca sĩ khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi hoang mang, bởi từ khi đường ai nấy đi với Trương Quỳnh Anh, Tim chưa từng công khai bạn gái chính thức.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Mình sẽ ăn hỏi vào thứ bảy ngày 21/12/2019. Mình biết là việc này có chút bất ngờ và đường đột, nhưng nó chỉ là một sự kiện đơn giản và nhỏ bé thui.

Thật là đột ngột khi chỉ có vài ngày từ bây giờ, mình cũng không có kế hoạch cho 1 đám cưới hoành tráng nhưng nó sẽ là mốc thời gian đáng nhớ trong cuộc đời của mình. Mình sẽ rất cảm kích nếu bạn bè thân dành chút thời gian để đến dự tiệc đính hôn của mình".


Tim đột ngột thông báo đính hôn khiến mọi người giật mình.

Đồng thời, giọng ca Một Vòng Trái Đất cũng tiết lộ yêu cầu về quà cáp dành cho các vị khách mời. "Mình chỉ mời những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết, theo tục lệ thì mình phải gửi thư mời sớm hơn nhưng do thời gian quá gấp gáp nên mình thực sự rất cảm kích với sự hiện diện của các bạn vào hôm đó. Xin đừng quá quan trọng về việc tặng quà vì quà cáp không quan trọng với mình", anh chia sẻ.


Ngoài vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh, Tim chưa từng công khai mối quan hệ với ai sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh.

Đọc đến đây, cư dân mạng bắt đầu gọi tên Trương Quỳnh Anh và cho rằng cả hai đã nối lại tình xưa. Bằng chứng là cặp đôi được bắt gặp đi mua sắm cùng nhau tại nước ngoài vào tháng trước. 


Tim bị bắt gặp xuất hiện cùng Trương Quỳnh Anh tại Thái Lan.

Tuy nhiên, sự thật lại khiến mọi người được phen "ngã ngửa" vì đây chỉ là trò lừa của Tim. Ở cuối dòng trạng thái, nam ca sĩ đã kết thúc bằng câu: "Chỉ cần mang đến cho mình 1 cô dâu để mình kết hôn là được".


Câu kết phía sau câu chuyện gây hoang mang của Tim.

Thế nên, sẽ không có lễ ăn hỏi nào của Tim được diễn ra và Trương Quỳnh Anh cũng không phải là người liên quan đến câu chuyện này của anh.


Cư dân mạng bình luận nghĩ rằng anh sẽ quay lại với Trương Quỳnh Anh.

Vừa tuyên bố không còn ở chung nhà, Tim và Trương Quỳnh Anh lại lộ ảnh đi du lịch cùng nhau: (VOH) - Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi vì hành động đầy mâu thuẫn so với những chia sẻ của mình trước đó.
Giữa ồn ào hẹn hò, Tim lại lộ ảnh đi ăn tối thân thiết cùng Đàm Phương Linh: (VOH) - Những bức ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh tại một quán ăn đang được lan truyền và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.