Tim lại đăng status ẩn ý về Trương Quỳnh Anh, ám chỉ tin đồn ngoại tình với Bình Minh là có thật?

VOH - Kể sau khi thông tin Trương Quỳnh Anh ngoại tình với Bình Minh rồi đến việc ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà với Tim thì có thể thấy đây quả là cặp đôi lạ lùng nhất năm.

Tháng 7/2018, Tim xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh trong hòa bình. Tuy nhiên, tối qua Tim lại có động thái lạ, ám chỉ Trương Quỳnh Anh ngoại tình, bây giờ lại muốn quay lại là điều không thể.

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-1
Việc Trương Quỳnh Anh và Tim ly hôn khiến cặp đôi này mất đi nhiều người hâm mộ.

Một cư dân mạng đã đăng tải lại status của Tim viết lúc 1 giờ sáng và đã được nam ca sĩ xóa đi ngay sau đó. Trên trang facebook cá nhân của Tim viết: "Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa (icon trái tim) bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua".

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-2
Status Tim viết về vợ cũ Trương Quỳnh Anh lúc 1 giờ sáng đã bị nam ca sĩ xóa ngay sau đó nhưng vẫn bị cư dân mạng phát hiện.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã trổ tài dự đoán nội dung trên facebook của tim. Một số người cho rằng "Tqa (icon trái tim) bm" có nghĩa là "Trường Quỳnh Anh và Bình Minh". Bên cạnh đó cũng có người nghĩ "bm" là bố mẹ, vì bố mẹ của Trương Quỳnh Anh luôn không thích Quỳnh Anh và Tim đến với nhau. Còn "Cxao qua" nghĩa là cô xạo quá.

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-3

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-4
Bình luận sôi nổi của dân cư mạng

Một số người cho rằng Tim đang chỉ trích Trương Quỳnh Anh về chuyện trong quá khứ vì những tin đồn liên quan tới Bình minh. Nhưng có nhiều người lại nghĩ nam ca sĩ đã bị hack nick. Nhưng hiện tại, Tim chưa lên tiếng về việc có bị hack nick hay không.

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-5

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên vào năm 2017, cặp đôi liên tục dính tin đồn ly hôn. Thậm chí, những bức ảnh Trương Quỳnh Anh thân thiết với Bình Minh được hé lộ khiến nhiều người nghĩ nữ ca sĩ ngoại tình. Tuy nhiên, Bình Minh đã lên tiếng những hình ảnh đó chỉ là hậu trường của một bộ phim và không như mọi người nghĩ.

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-6

Hiện tại, Bình Minh mặc dù đang có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc với bà xã là Anh Thơ nhưng những tin đồn về việc "ngoại tình" với Trương Quỳnh Anh vẫn chưa hề được lắng xuống. Nhất là khi Trương Quỳnh Anh và Tim đã xác nhận ly hôn ngay sau tin đồn này.

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-7
Trước đây, có nhiều nguồn tin còn tiết lộ từng thấy Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đi hát karaoke cùng nhau và chỉ đi có hai người. 

Chẳng biết thực hư chuyện Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thế nào nhưng người hâm mộ chỉ thấy lạ lùng thay cho cặp vợ chồng đã ly dị Tim - Trương Quỳnh Anh. Dù ly hôn nhưng cặp đôi này vẫn sống chung một nhà khiến dân mạng khó hiểu. Thậm chí, Tim từng trả lời phỏng vấn rằng tình cảm của anh dành cho Trương Quỳnh Anh vẫn còn nhiều sau ly hôn. Họ vẫn nắm tay nhau đi xem phim, dạo phố.

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-8
Điều này càng khiến công chúng cho rằng cả hai đang lấy chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

Cách đây không lâu, cặp đôi lại một lần nữa gây chú ý khi bị phát hiện đang hẹn hò, du lịch cùng nhau. Theo đó, cả Trương Quỳnh Anh, Tim đều đang có mặt tại Lai Châu để phát quà Tết cho bà con, trẻ em nghèo tại đây.

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-9

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-10

Hồi tháng 4 vừa rồi, cả hai còn bị bắt gặp cùng đi du lịch tại Thái Lan: 

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-11

Trương Quỳnh Anh từng khẳng định vẫn sẽ ở chung nhà với Tim dù ly hôn rồi, vẫn sẽ đi chơi cùng nhau như bao cặp vợ chồng khác để con không bị thiệt thòi, và Trương Quỳnh Anh chỉ coi chồng cũ là "người anh trai cùng nhà". 

VOH-Tim-am-chi-Truong-Quynh-Anh-ngoai-tinh-voi-Tim-121

Những tưởng là chia tay trong hòa bình, nhưng động thái "lạ" vừa rồi của Tim thực ra là muốn ám chỉ điều gì? Liệu có thực sự giống như mọi người đang suy đoán? 

Tim - Trương Quỳnh Anh: Ly hôn vẫn sống chung nhà, du lịch tưng bừng cùng nhau: Mới đây trên trang cá nhân của mình, cả hai liên tục đăng ảnh đưa con trai đi Thái Lan du lịch. Mặc dù không đăng ảnh chung nhưng những địa điểm check -in giống nhau cũng đủ để dân tình hiểu.
Vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh trốn con đi xem Đại Chiến Hành Tinh Khỉ: Tối 12/7, bộ phim Đại Chiến Hành Tinh Khỉ có buổi họp báo ra mắt phim tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.