Tim lần đầu công khai đăng ảnh cùng Đàm Phương Linh, nhưng thái độ của cả hai mới gây chú ý

(VOH) - Sau 3 tháng vướng nghi vấn hẹn hò, Tim cuối cùng cũng đã chịu công khai đăng ảnh cùng Đàm Phương Linh rồi đây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tim vừa đăng tải loạt ảnh cùng các diễn viên trong dự án phim mà mình đang tham gia. Điều đáng nói chính là sự xuất hiện của nữ VJ Đàm Phương Linh, người từng vướng tin đồn hẹn hò với Tim cách đây 3 tháng cũng có mặt trong ảnh. Như vậy là sau dự án phim Mưa Trong Bão, cả hai lại có duyên hợp tác cùng nhau trong dự án phim mới này.

voh-tim-lan-dau-dang-anh-cung-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh1
Tim cuối cùng cũng đã chịu đăng ảnh cùng Đàm Phương Linh

Mặc dù không phải là bức ảnh riêng của hai người nhưng đây cũng được xem là lần đầu Tim chịu công khai đăng ảnh chung cùng Đàm Phương Linh. Chính vì vậy nên ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Trong ảnh, Tim và Đàm Phương Linh đều tỏ ra vui vẻ, thoải mái tạo nhiều kiểu dáng khác nhau khi chụp ảnh cùng mọi người trong đoàn phim. Thế nhưng cả 2 nhân vật chính lại khá giữ khoảng cách, thậm chí là có phần ngại ngùng khi ngồi đối diện với nhau. Điều này lại một lần nữa làm dấy lên nghi ngờ rằng phải chăng cả hai đang cố tình tạo khoảng cách để “đánh lừa” khán giả về chuyện hẹn hò?

voh-tim-lan-dau-dang-anh-cung-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh2
Cả hai vui vẻ chụp ảnh với mọi người nhưng lại khá xa cách với nhau

voh-tim-lan-dau-dang-anh-cung-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh3
Liệu rằng phải chăng cả hai đang muốn "đánh lừa" khán giả về chuyện hẹn hò

Quay ngược về khoảng thời gian 3 tháng trước, Tim và Đàm Phương Linh từng gây xôn xao khi bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau. Bức ảnh được cư dân mạng chụp lại khi cả hai cùng nhau bước ra khỏi rạp chiếu phim khiến dân tình không khỏi bàn tán.

Không chỉ vậy, sau đó không lâu Tim và Đàm Phương Linh lại tiếp tục bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Đáng chú ý là lần này cả hai tỏ ra thân thiết và trò chuyện vô cùng vui vẻ. Thậm chí, Tim còn chu đáo, ân cần gắp thức ăn cho Đàm Phương Linh khiến nhiều người không thể không hoài nghi về mối quan hệ thực sự của cả hai.

voh-tim-lan-dau-dang-anh-cung-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh4
Tim và Đàm Phương Linh bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau

voh-tim-lan-dau-dang-anh-cung-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh5
Cả hai còn đi ăn riêng vô cùng vui vẻ

Tuy nhiên, trước những tin đồn hẹn hò, cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, Tim khẳng định rằng bản thân đang rất bận rộn nên sẽ không có việc đi chơi riêng hay hẹn hò với ai, việc đối mặt với các tin đồn khiến anh cảm thấy bị stress. Về phía Đàm Phương Linh, cô thừa nhận rằng mình từng đi ăn, đi xem phim với Tim nhưng chỉ là mối quan hệ anh em khi cả hai cùng nhau tham gia chung bộ phim mà thôi.

Trương Quỳnh Anh tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng giữa nghi vấn hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh: Sau khi tin đồn hẹn hò giữa Tim và Đàm Phương Linh rộ lên, dường như mọi chia sẻ, phát ngôn của Trương Quỳnh Anh đều trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Giữa ồn ào hẹn hò, Tim lại lộ ảnh đi ăn tối thân thiết cùng Đàm Phương Linh: Những bức ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh tại một quán ăn đang được lan truyền và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.