Tim và Trương Quỳnh Anh không thi đấu cùng nhau trong “Đào Thoát”

(VOH) - Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh tiếp tục gây tò mò cho công chúng vì mỗi người lại bắt cặp với người khác để tham gia Đào Thoát.

Trở lại sau 1 năm vắng bóng, Đào Thoát năm 2018 sẽ có phiên bản đặc biệt dành cho nghệ sỹ tên tuổi của làng giải trí Việt Nam như Tim, Trương Quỳnh Anh, Yến Trang, Akira Phan, Trương Thế Vinh, Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Dương Thanh Vàng, Phúc Zalo, Quốc Huy, Thiên Thanh, Lê Hiền, Phi Huyền Trang,...

Tim và Trương Quỳnh Anh

Dàn thí sinh mùa 2 của Đào Thoát gây nhiều bất ngờ khi các thí sinh liên tục nhận những giải thưởng lớn. 

Nội dung của gameshow là các nghệ sĩ sẽ trả lời những câu hỏi có nội dung kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt nhất, để có thể chạy vào kho báu quà tặng có tổng trị giá 4 tỉ đồng, các nghệ sĩ sẽ phải hoàn thành các thử thách vận động vui nhộn và không ít cam go.   

Theo Ban tổ chức, khán giả sẽ được dịp cười thả ga cặp đôi nghệ sĩ hài Hứa Minh Đạt và Thanh Tân, hay kinh ngạc về kiến thức rộng của Dương Thanh Vàng, diễn viên Trương Thế Vinh mang được về phần quà 200 triệu đồng từ căn phòng kho báu....

Tim và trương Quỳnh Anh là ai

Phần thưởng của chương trình gồm có cả một chiếc xe ôtô. 

Một trong những điểm thu hút khán giả là  sự tham gia của đôi vợ chồng “ồn ào” ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cả hai lại không thi với nhau mà lại bắt cặp với một người khác. Đặc biệt là Tim chọn thi đấu cùng một cô gái xinh xắn khiến nhiều người hoài nghi về sự rạn nứt trong quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh. 

Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh

Tim xuất hiện cùng một cô gái khác cho dù cả Trương Quỳnh Anh cũng tham gia gameshow này. 

Tập đầu tiên của Đào Thoát phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ 3 ngày 10 tháng 4 năm 2018 trên kênh HTV7.

Xem thêm: Bình Minh lên tiếng về loạt ảnh "thân mật" với Trương Quỳnh Anh