Tin đồn cắm sừng Triệu Lệ Dĩnh lan truyền chóng mặt, Phùng Thiệu Phong nói gì?

VOH - Ngày 10/8 có tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình đúng lúc Triệu Lệ Dĩnh sinh con, chê cuộc sống hôn nhân o ép, gò bó. Sau đó, phía nam diễn viên đã lên tiếng về việc này. Rốt cuộc là sao?

Phùng Thiệu Phong bị tố cắm sừng Triệu Lệ Dĩnh

Thông tin này được chính trang QQ đăng tải, bài viết có nội dung là "Phùng Thiệu Phong - ông xã của Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ ngoại tình ngay sau khi kết hôn chưa được bao lâu. Đáng nói hơn, tiểu tam đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của cô với người được cho là Phùng Thiệu Phong với bạn bè, sau đó bị tung lên mạng xã hội".

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-1
Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh kết hôn chưa bao lâu, con cũng chỉ mới sinh được 3 tháng đã liên tục vướng tin đồn không hay.

Cụ thể, 1 tài khoản trên mạng xã hội cho biết, 1 sao nam vừa kết hôn xong đã ngoại tình bên ngoài, ngay trong thời gian đóng phim. Tài khoản này công khai ảnh chụp đoạn chat với người được cho là "Tiểu tam" xen lẫn vào cuộc hôn nhân của nam minh tinh này. Trong đoạn chat, tiểu tam không nói rõ thẳng tên sao nam mà chỉ dùng cụm từ "fsf" để ám chỉ, khiến người hâm mộ tin rằng sao nam được nhắc đến ở đây là Phùng Thiệu Phong bởi tên phiên âm của anh chàng là "Feng Shao Feng", hoàn toàn trùng khớp với "fsf".

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-2

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-3

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-4

Bài viết trên trang Weibo đang gây bão nhất thời điểm hiện tại.

Nói về chuyện tình cảm của mình, tiểu tam cho hay, hai người trong thời gian "hẹn hò" chỉ ở trong phòng, gọi đồ ăn về. Tiểu tam còn chia sẻ, sao nam liên tục than khổ sở về cuộc sống hôn nhân gò bó trong khi bản thân "là một người vô cùng yêu thích tự do". Ngoài ra, "fsf" còn tặng tiểu tam 1 món quà đắt đỏ khiến cô phải suy nghĩ đến việc tặng lại một món quà gì đó.

Câu chuyện được bắt đầu khi netizen báo tin với blogger cho biết đây không phải là "kiếm fame" hay cố ý dựng chuyện, mà cô gái này đơn thuần chỉ viết ra như nhật ký, người chia sẻ tin tức còn cung cấp thêm hình ảnh của nhân vật được cho là tiểu tam.

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-5
Không dừng lại ở đó, netizen tung tin còn đăng tải thêm 1 bức ảnh chụp selfie với tiểu tam tin đồn. 

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-6
Trang QQ nhận xét, tiểu tam quả thật sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh tú, không thua kém gì "bà cả" Triệu Lệ Dĩnh.

Thông tin cho biết thêm, cô gái này từng học tại Học viện Điện Thị Điện Ảnh Tứ Xuyên, có nghệ danh là Emma, hiện chưa rõ tên thật. Emma từng đăng ảnh chụp màn hình nói chuyện với bạn bè, kể về chuyện lén lút hẹn hò với 1 sao nam.

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-7

Một chi tiết đáng chú ý chính là việc, netizen có nhắc đến "Triệu Lệ Dĩnh" nhưng đã được viết lái thành "Triệu Lệ Âm", ngoài ra còn kể thêm rằng: "Anh ta đã mấy hôm trước có rời Thành Đô, sau đó lại quay lại", "Tôi nghĩ là anh ta sẽ tới Bắc Kinh hẹn hò với những cô gái khác, anh ta nói chỉ có mình tôi, nhưng tôi không tin như vậy. Tôi đang vô cùng bực bội đây".

Trang QQ đăng tải thêm 1 thông tin khá trùng hợp rằng, sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con vào tháng 3, thì tới trong 2 tháng 3 và 4 Phùng Thiệu Phong liên tục tới Thành Đô dự sự kiện "kiếm thêm tiền bỉm sữa".

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-8

Hiện tại, các fan đang vô cùng hoang mang trước thông tin trên, một nửa là nghi ngờ thật giả lẫn lộn, một nửa lại bày tỏ sự tiếc nuối cho Triệu Lệ Dĩnh vì chồng cô vướng vào lùm xùm ngoại tình trên.

Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ thái độ trên weibo

Trong một động thái mới nhất mà truyền thông "super soi" được và vô cùng đáng ngờ, trước khi vụ việc Phùng Thiệu Phong bị tố ngoại tình 10 ngày, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đổi ảnh đại diện tài khoản Weibo cá nhân của mình từ ảnh đôi với Phùng Thiệu Phong sang hình ảnh hoạt hình Na Tra.

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-9
Ảnh đại diện trước đó của Triệu Lệ Dĩnh là ảnh chibi nàng Minh Lan trong bộ phim Minh Lan Truyện đóng cùng ông xã 

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-10
Ảnh đại diện của Phùng Thiệu Phong là nhân vật của mình trong Minh Lan Truyện.

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-11
Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã đổi ảnh đại diện của mình thành nhân vật Na Tra.

Điều đáng nói, câu nói nổi tiếng của nhân vật hoạt hình Na Tra chính là câu: "Mệnh tôi là do tôi, không phải do trời". Trang QQ đặt nghi vấn, phải chăng Triệu Lệ Dĩnh sau khi biết chuyện đã vô cùng giận dữ, đơn phương đổi ảnh đại diện thể hiện thái độ, bởi nếu như không có chuyện gì xảy ra giữa 2 vợ chồng, tại sao Triệu Lệ Dĩnh phải đổi ảnh đôi giữa cô và chồng?

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-12
Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan truyện.

Trang QQ tiếp tục đưa thêm tin tức được netizen cung cấp, đó là việc Phùng Thiệu Phong bất ngờ huỷ theo dõi bà xã trên Weibo, sau đó lại ấn nút "follow" lại. Việc này làm dấy lên nghi ngờ giữa 2 vợ chồng quả thật đã có xảy ra mâu thuẫn khiến Phùng Thiệu Phong có hành động như vậy.

Phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong lên tiếng

Ngay khi tin đồn ngoại tình của Phùng Thiệu Phong ngoại tình vào ngày 10 tháng 8 được đăng tải thì weibo chính thức phòng làm việc của nam diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình này. Đồng thời cho biết những bức hình tin đồn trên mạng đã được thông qua phần mềm chỉnh sửa, hoàn toàn là tin đồn ác ý.

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-13

Bên cạnh đó, họ cũng đăng tải thông báo rằng sẽ chính thức khởi kiện với những ai cố tình tung tin đồn ác ý về cuộc sống của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-vo-chong-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-14

Thời gian sắp tới đây sẽ là ngày Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau nhiều tháng tịnh dưỡng ở cữ khi sinh con. Hy vọng hai vợ chồng họ có cơ hội hợp tác lần nữa, mang đến tác phẩm đặc sắc cho khán giả.

Hot nhất trong ngày: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai xuất hiện kể từ khi sinh con: Kể từ khi lui về hậu trường để dưỡng thai và sinh con, thậm chí là sau khi sinh Triệu Lệ Dĩnh luôn 'né' ống kính phóng viên. Tuy nhiên, hôm nay 'mẹ bỉm sữa' đã chịu công khai xuất hiện.
Tiêu Chiến cắn răng chịu đựng việc 'thông tin bị rao bán' là vì sắp về cùng nhà với Triệu Lệ Dĩnh? Có thể nói, thời gian này là 'thời đại của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác'. Cả hai đang không ngừng 'nổi' lên như một hiện tượng.